TIN TỨC MỚI

Sofa đơn tân cổ điển – Sự lựa chọn tinh tế cho không gian phòng khách nhỏ

Sofa đơn tân cổ điển – Sự lựa chọn tinh tế cho không gian phòng khách nhỏ

Nếu một không gian phòng khách nhỏ nhưng bạn lại muốn sở hữu bộ sofa tân cổ điển thì lựa chọn một chiếc sofa đơn tân cổ điển sẽ giải pháp thông minh cho ngôi nhà của bạn. Mẫu sofa đơn này nếu bạn kết hợp với chiếc bàn trà thanh mảnh thì sẽ tôn lên vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy cho không gian phòng khách.
Để có thể sở hữu được mẫu sofa tân cổ điển với nhiều mẫu mã, kiểu dáng sáng tạo, độc đáo cho không gian phòng khách của mình. Cùng tham khảo các mẫu sofa đơn tân cổ điển ở bài viết dưới đây của Moresofa để có sự lựa chọn thông minh nhất nhé!

1. Lý do nên lựa chọn sofa đơn tân cổ điển cho phòng khách nhỏ

1.1.  Mẫu mã ghế sofa đơn tân cổ điển đa dạng phù hợp với mọi phòng khách nhỏ

sofa-don-tan-co-dien...

Những mẫu ghế sofa tân cổ điển phòng khách cao cấp với chất liệu nhập khẩu, được thiết kế theo phong cách tân cổ Điển của châu Âu, đường nét tinh xảo đem đến cho bạn và gia đình một không gian nội thất đậm chất quý tộc, thể hiện rõ nét sự sang trọng và đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

Hiện nay, Sofa tân cổ điển sang trọng đang có những biến tấu một cách mạnh mẽ để làm cho không gian sống đa dạng hơn. Lấy từ ưu điểm của nội thất cổ điển kết hợp hài hòa với nét hiện đại, để tạo ra những sản phẩm sofa đơn tân cổ điển đẹp, cao cấp không chỉ để sử dụng mà đó còn là một “nghệ thuật” của cuộc sống.

1.2.  Sofa đơn tân cổ điển với chất liệu khác nhau phù hợp kinh tế hầu hết người tiêu dùng

Sự mềm mại của chất liệu bọc, sự đàn hồi của đệm lò xo và sự thanh lịch của khung gỗ được xử lý chống cong vênh, mối mọt tạo nên những chiếc sofa tân cổ điển đẹp mắt và yên tâm trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, những hoa văn, đường nét trên mẫu sofa đơn tân cổ điển tinh tế tạo nên một nét đẹp quý phái, dịu dàng trong những chất liệu vải được nhập khẩu.

1.3.   Sofa đơn tân cổ điển có màu sắc rất tinh tế, lôi cuốn

Sofa đơn tân cổ điển cho phòng khách nhỏ 
Nhằm tôn vinh nét đẹp quý phái của phòng khách gia đình trở nên sang trọng, mẫu sofa đơn tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa họa tiết và màu sắc đã tạo hiệu ứng tốt trong mắt khách hàng khó tính nhất.

Những gam màu được chú trọng như tông màu nâu, màu kem, màu trắng, … tất cả đều tạo cảm giác cho bạn một cảm giác mềm mại và thanh thoát. Sofa tân cổ điển sang trọng không quá nổi bật nhưng có sắc thái tinh tế lôi cuốn mang tới một không gian tươi mới, dễ chịu, trang nhã và dịu dàng của cuộc sống hơn. 

2. Cách chọn sofa đơn tân cổ điển cho không gian phòng khách nhỏ

Khi chọn mua ghế sofa đơn tân cổ điển bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin, chất lượng về sản phẩm muốn mua. Ngoài ra, khách hàng cần khảo sát các ý kiến về sản phẩm đang được ưa chuộng, mua tại những đơn vị nào để đảm bảo rằng sản phẩm của đơn vị đó chất lượng cao và hợp giá thành đã đặt ra.

2.1.    Kiểm tra phần khung ghế sofa tân cổ điển

Sofa đơn tân cổ điển cho phòng khách nhỏ

Khi mua ghế sofa tân cổ điển trước tiên hãy kiểm tra phần khung ghế để đảm bảo được độ chắc chắn nhất trong quá trình. Hãy lay nhẹ nhàng và thử ngồi lên chiếc ghế sofa, bạn sẽ cảm thấy độ chắc chắn của ghế sofa đơn mà mình định mua. Khi thử nếu bạn thấy phần khung ghế lung lay và ọp ẹp thì hãy bỏ qua chiếc ghế đó và chuyển qua chiếc khác nhé.

2.2.   Chân ghế sofa đơn tân cổ điển ra sao?

Vấn đề chân ghế sofa tân cổ điển luôn được nhiều người quan tâm khi mua sofa. Thông thường khi lựa chọn sofa đơn khách hàng sẽ chọn có chân ghế chắc chắn như: gỗ tự nhiên hoặc kim loại cứng sẽ có độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt. Phần chân ghế là một cấu trúc quan trọng tạo nên sự thành công của chiếc ghế tạo nên được sự thoải mái và yên tâm cho người ngồi.

2.3.   Chú ý tới phần nệm ghế sofa đơn tân cổ điển

Trên thị trường hiện này, nệm sofa đơn sử dụng từ các chất polyurethane tổng hợp, có tác dụng tạo form chuẩn, độ êm và đàn hồi của phần ngồi. Nệm ghế sofa tân cổ điển được kết hợp với nhiều loại mút với các độ dày khác nhau, kết hợp với các lớp gòn hoặc lông vũ để tạo được độ phồng và mềm mại trong quá trình sử dụng. Sofa chịu được lực tốt thì phần lò xo phải có sự đàn hồi tốt, được thiết kế liền với phần khung ghế, đảm bảo độ chắc chắn sẽ chịu được sức nén và không bị dãn trong lúc sử dụng.

Sofa đơn tân cổ điển cho phòng khách nhỏ 
Những chiếc đơn sofa tân cổ điển bằng chất liệu da sẽ mang đến một phòng khách đồ sộ.

2.4.   Kiểu dáng của ghế sofa đơn tân cổ điển

Với kiểu dáng sofa tân cổ điển người dùng nên chú ý dựa theo phong cách nhà và chú ý theo sở thích của người dùng. Cụ thể:
Nếu thiết kế nội thất ngôi nhà theo phong cách Á Đông thì bạn nên chọn những bộ ghế sofa đơn khung gỗ kết hợp đệm ngồi và tựa lưng bọc đệm.

Sofa đơn tân cổ điển cho phòng khách nhỏ 
Ngôi nhà của bạn thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại thì bạn nên chọn những bộ sofa đơn mang phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế.

3. Những mẫu sofa đơn tân cổ điển đẹp, quý phái cho phòng khách nhỏ

Sofa đơn tân cổ điển cho phòng khách nhỏ 
Sofa tân cổ điển viền gỗ tự nhiên cao cấp, bọc nệm hoa văn thêu tay tinh tế

Sofa đơn tân cổ điển cho phòng khách nhỏ 
Thiết kế sofa tân cổ điển nệm bọc vải nhung màu xanh tươi mát, viền gỗ trạm khắc tinh xảo

Sofa đơn tân cổ điển cho phòng khách nhỏ 
Khung gỗ sơn màu trắng chống cong vênh, mối mọt, phần tay vịn bản to cho ghế sofa tân cổ điển giúp người ngồi thoải mái thư giãn

Sofa đơn tân cổ điển cho phòng khách nhỏ 
Ghế sofa tân cổ điển rất được người nước ngoài ưa chuộng bởi nó đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Sofa đơn tân cổ điển cho phòng khách nhỏ

Ghế sofa tân cổ điển được thiết kế mang phong cách tân cổ điển sang trọng và lịch lãm, màu xám nhẹ nhàng, trẻ trung.

Sofa đơn tân cổ điển cho phòng khách nhỏ 
Phần chân ghế trạm trổ hoa hồng lãng mạn, bọc nhung gấm cao cấp, đây là mẫu sofa đơn thịnh hành nhất hiện nay.

Sofa đơn tân cổ điển cho phòng khách nhỏ 
Một mẫu sofa đơn tân cổ điển châu âu với các đường nét được chạm khắc rất cầu kỳ và điêu luyện.

Với những không gian được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì mối quan tâm hàng đầu là nội thất. Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, vậy đồ trang trí thế nào cho phù hợp? Các mẫu sofa đơn tân cổ điển được chúng tôi dưới thiệu ở trên với thiết kế tỉ mỉ, hoa văn ấn tượng tạo nên vẻ quý phái và sang trọng cho ngôi nhà.

Từ những kinh nghiệm chia sẻ của Morsofa, chúng tôi sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn về mẫu sofa đơn hoàn hảo cho phòng khách nhỏ nhà mình. Hãy liên hệ đến hotline 0975438686 để được tư vấn và tham khảo nhiều mẫu sofa đơn tân cổ điển nhé. 

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất