TIN TỨC MỚI

Mách bạn cách lựa chọn và những mẫu Sofa tân cổ điển cho phòng karaoke

Mách bạn cách lựa chọn và những mẫu Sofa tân cổ điển cho phòng karaoke

Thiết kế nội thất phòng Karaoke độc đáo và mới lạ làm sao có thể thu hút, tạo nên sự đồng nhất và hài hòa vơi không gian nội thất đang được sự quan tâm và băn khoăn của gia chủ. Một trong những món đồ nội thất không thể thiếu đó chính là ghế sofa tân cổ điển cho phòng karaoke của nhà mình. Vậy lựa chọn sofa tân cổ điển cho phòng karaoke như thế nào để phù hợp với không gian nội thất, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây:

1. Cách chọn ghế sofa tân cổ điển cho phòng karaoke

Trên thị trường hiện nay, ghế sofa tân cổ điển karaoke có rất nhiều loại, với nhiều kiểu dáng khác nhau. Vì vậy, để chọn được những mẫu sofa tân cổ điển karaoke chất lượng cần phải đảm bảo những yêu cầu sau :

1.1.    Kiểm tra kỹ lưỡng phần khung sườn của ghế sofa tân cổ điển

Khung sườn của ghế sofa tân cổ điển karaoke cũng có chức năng quan trọng giống như xương sống con người vậy, nó cần phải đảm bảo vững chắc để có thể nâng đỡ được trọng lượng của người ngồi. Hiện nay, ghế sofa karaoke tân cổ điển trên thị trường thường sử dụng những loại khung như khung gỗ tự nhiên, khung gỗ nhân tạo, khung inox, … Nhưng khung bằng gỗ tự nhiên cao cấp như tần bì, sồi, óc chó… luôn được đánh giá cao nhất vì nó đảm bảo độ bền cao, chất lượng tốt và sự an toàn cao, tuy nhiên giá thành sản phẩm đi đôi với chất lượng nên khá cao. Còn những loại khung bằng gỗ nhân tạo, gỗ thường thì có giá rẻ hơn do tuổi thọ thấp hơn. Vì vaayj phần khung xương sofa karaoke rất quan trọng góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho ghế sofa.

 Sofa tân cổ điển cho phòng karaoke
Khung sofa karaoke luôn luôn là việc mà chủ đầu tư phải kiểm tra khi mua sofa tân cổ điển.

Để kiểm tra độ an toàn của khung sườn ghế sofa bạn hãy nhấc một chân ghế sofa lên khỏi sàn nhà. Nếu như góc đó được nâng lên khoảng 15 cm và góc đối xứng cũng lên theo thì khung ghế sofa đó khỏe, chắc chắn. Nếu như góc đối xứng kia không được nâng lên, điều đó chứng tỏ khung ghế yếu. Và trong quá trình nhấc lên không nghe tiếng động thì tức là ghế sofa karaoke được đóng khung bền chặt và chắc chắn. Đảm bảo về thẩm mỹ cũng như sự thoải mái, an toàn và việc lựa chọn thật kỹ bộ khung sườn sẽ đảm bảo được điều này.

1.2. Kiểm tra độ đàn hồi và lò xo của ghế sofa karaoke

Độ đàn hồi và lò xo ghế sofa karaoke là một trong những cấu tạo quan trọng tác động lớn đến người sử dụng cũng như chất liệu của ghế. Để kiểm tra chất liệu tốt hay không bạn nên ngồi ở những mép hoặc góc của ghế sofa để kiểm tra. Ngoài ra bạn ngồi nhún chân nếu như lò xo phát ra tiếng kêu thì lò xo có thể được đặt không đúng cách và trùng khớp với nhau. Để kiểm tra độ đàn hồi bạn có thể bật lên bật xuống nếu như bạn cảm thấy thoải mái thì có thể lựa chọn sản phẩm đó. Khi đó, ghế sofa karaoke đảm bảo tiêu chuẩn chắc chắn sẽ là một sản phẩm nội thất tuyệt vời không thể thiếu trong phòng hát này.

1.3. Phần đệm ghế sofa karaoke
 

Sofa tân cổ điển cho phòng karaoke
Nệm ghế sofa phòng karaoke chính là phần khiến cho người hát có được cảm giác thoải mái khi thể hiện bài hát tủ của mình.

Mỗi sản phẩm, chất liệu đều được cấu thành từ nhiều chất liệu khác nhau và đệm ghế sofa karaoke cũng vậy. Trên thị trường có ba loại chất liệu chủ yếu đó là Polyurethane, Polyester, (HR). Và giá thành, chất lượng đều tương ứng với từng chất khác nhau. Do vậy, bạn nên chọn sofa karaoke được làm từ đệm có độ đàn hồi cao (HR). Loại đệm này có giá cả cao hơn hai chất liệu kia nhưng mang lại vẻ bền đẹp và thoải mái cho người sử dụng hơn rất nhiều. Những chất liệu khác thì làm cho lớp đệm bị xẹp nhanh chóng sau một thời gian sử dụng.

2. Các chất liệu của sofa tân cổ điển cho phòng karaoke

Ngoài kiểu dáng thì chất liệu bọc ghế sofa karaoke cho phòng hát cũng rất quan trọng. Đệm ghế và vải bọc sofa tân cổ điển có rất nhiều loại như chất liệu vải, nỉ hay chất liệu da (da thật, giả da, da công nghiệp)... Mỗi loại có những ưu điểm cũng như nhược điểm riêng khi sử dụng.

2.1. Sofa nỉ tân cổ điển phòng karaoke

Sofa tân cổ điển cho phòng karaoke
Kiểu dáng mới lạ kết hợp họa tiết hoa văn tinh tế chính là điểm cuốn hút của mẫu sofa nỉ tân cổ điển cho phòng karaoke căn biệt thự này

Sofa karaoke với chất liệu nỉ thường có nhiều mẫu mã đẹp, chất liệu nỉ mềm mại êm ái, tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông. Ngoài ra, những mẫu sofa nỉ thường có kiểu cách trẻ trung, năng động.
Chất liệu nỉ chỉ nên làm cho phòng hát karaoke gia đình vì chất liệu ấm áp và sang trọng. Tuy nhiên đây là chất liệu nhanh bị bám bẩn, khó vệ sinh, hoặc nếu có làm thì cũng nên làm đệm rời để có thể dễ dàng tháo ra làm vệ sinh. 

2.2. Sofa tân cổ điển da thật phòng karaoke
 

Sofa tân cổ điển cho phòng karaoke
Những mẫu ghế sofa karaoke da thật luôn có vẻ đẹp đồ sộ và lộng lẫy riêng cho căn phòng nhà bạn

Những mẫu ghế sofa karaoke da cao cấp này có ưu điểm là thoáng mát, độ bền cao, sử dụng càng nhiều da càng bóng đẹp. Bất cứ mẫu sofa karaoke nào khi sử dụng chất liệu da thật đều đẹp, đây cũng là chất liệu dễ dàng lau chùi và không bị thấm nước, mà càng sử dụng càng bóng đẹp. Không những thế, với những mẫu sofa da cao cấp này sẽ khiến cho phòng hát karaoke của bạn trông thật cao cấp, sang trọng và bắt mắt hơn. 

2.3. Sofa vải tân cổ điển
 

Sofa tân cổ điển cho phòng karaoke
Phòng karaoke biệt thự sang trọng với mẫu sofa vải hiện đại.

Sử dụng sofa vải cho phòng karaoke thì sẽ thoáng mát, mềm mại, nhiều hoa văn, màu sắc phong phú để lựa chọn. Trên thị trường sofa hiện nay có rất nhiều loại vải: vải bố, vải nhung, vải nỉ, với đủ loại kiểu dệt. Tùy theo chất liệu vải mà giá thành sẽ khác nhau. Vậy nên, lựa chọn mẫu sofa karaoke vải cũng là lựa chọn tiết kiệm giúp không gian căn phòng được hoàn thiện hơn.

Ngoài ra giá thành cho sofa karaoke vải tương đối rẻ có khả năng hấp thụ nhiệt và việc vệ sinh dễ dàng hơn nếu sử dụng loại có thể tháo rời giúp bảo quản được chất lượng sản phẩm tốt hơn. Bên cạnh đó, khi lựa chọn sofa vải cho phòng karaoke còn hạn chế, do chất liệu này thấm nước khá nhanh nên vệ sinh nhiều, tốn kém thời gian và mất nhiều chi phí hơn.

2.4. Sofa tân cổ điển giả da


Sofa tân cổ điển cho phòng karaoke
Những bộ sofa giả da tân cổ điển phòng karaoke luôn sang trọng, mới mẻ

Là một trong những dòng sofa da cũng được khá nhiều người lựa chọn với nhiều mẫu mã đẹp và giá cả phù hợp. Ghế Sofa karaoke giả da dễ vệ sinh, lau chùi, không thấm nước, thoáng mát, mang đến sự sang trọng cho căn phòng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về ghế sofa tân cổ điển và cách chọn mua ghế Sofa tân cổ điển cho phòng karaoke mà Moresofa muốn gửi đến các bạn. Hy vọng với những mẫu sofa karaoke trên, các bạn đã có cho mình những trải nghiệm thú vị và lựa chọn được bộ ghế sofa tân cổ điển phù hợp với nội thất karaoke nhà mình nhé. 

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất