TIN TỨC MỚI

Tìm kiếm bộ sofa da cao cấp - Trong phim Tầng lớp  Itaewon tập 7

Tìm kiếm bộ sofa da cao cấp - Trong phim Tầng lớp  Itaewon tập 7

Tìm kiếm bộ sofa da cao cấp - Trong phim Tầng lớp  itaewon tập 7

Thời gian gần đây, bộ phim  Itaewon Class (Tầng lớp Itawwon) dù ra mới mấy tập đầu đã làm điên đảo công đồng yêu phim dậy sóng bởi những tình tiết cay cân trong phim, đặc biệt nghị lực sống báo thù và lòng tự tôn sâu sắc của anh chàng  Park Sae Ro Yi . Nút thắt cao trào được thể hiện tại tập 7, khi Park Sae Ro Yi đến gặp chủ tịch Jang khi biết ông ta cố tình mua lại tòa nhà mình đang bán và khiến anh trao đảo khi không không có chỗ mở bán. Nhưng chi tiết nhỏ trong tập về căn phòng làm việc hoành tráng của ông Jang lại được đông đảo người xem trầm trồ và tấm tắc khen. Lần đầu quay toàn cảnh căn phòng với bộ sofa da màu đen cao cấp tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng đầy quyền lực và đẳng cấp. Với những đường nét tinh tế, trần nút với chất da căn bóng, mịn màng cuốn hút mọi ánh nhìn nhưng bạn có biết rằng mẫu sofa đẹp này không chỉ hot tại Hàn Quốc  mà tại Việt Nam dòng sản phẩm này rất được yêu thích.  Bạn muốn một căn phòng hoành tráng với một bộ sofa cao cấp thì hãy đến ngay với siêu thị nội thất MoreHome. Nơi bán và sản xuất đồ nội thất cao cấp giống phòng chủ tịch Jang từ bộ sofa da đẹp đến kệ sách, bàn làm việc,..

Ghế sofa da màu đen cao cấp

Bộ sofa bọc da cao cấp tân cổ điển MSF-000004

Tìm kiếm bộ sofa da màu đen cao cấp - Trong phim tầng lớp Itaewon tập 7 thì đừng nên bỏ lỡ sản phẩm tương tự màu vàng cao cấp tại MoreHome. Bộ sofa da cao cấp tân MSF-000004 với nguyên liệu 100% nhập khẩu, kiểu dáng tính tế bắt mắt không thua kém gì sản phẩm Hàn Quốc được tạo ra bởi đội ngũ nhân công lành nghề, bề dài kinh nghiệm của chúng tôi.  Đây là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng thương gia yêu thích phù hợp với căn phòng diện tích  rộng của căn biệt thư,chung cư hơn 100m2.

Ghế sofa da màu cao cấp

Bộ sofa bọc da cao cấp với các nút trần đọc đáo tạo bề sản phẩm căn bóng, êm ái

 Dòng sản phẩm được trưng bày và bán tại siêu thị nội thất MoreHome cùng với nhiều bộ sofa kích thước màu sắc lớn nhỏ khác nhau. Mẫu sofa da màu vàng với kích thước lớn có sức chứa 6-7 người ngồi thoải mái với 1 ghế sofa dài và 2 ghế đơn. Với tông màu be sáng sự lựa chọn hoàn hoaro cho da chủ yếu thích sự tươi sáng giúp cơ nới không gian thêm rộng.

Ghế sofa phòng khách đẹp

Ghế sofa đơn bọc da cao cấp sử dụng cốt gỗ tần bì nhập khẩu cùng chân ghế cách điệu mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian căn phòng.

Sản phẩm được ứng dụng trọng không gian phòng khách rộng hay phòng làm việc diện tích lớn.Với thiết kế độc đáo ấn tượng cùng góc ngồi thoải mái, sản phẩm không chỉ là nơi ngồi đón tiếp khách mà còn là chỗ thư giãn tuyệt vời sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Tại đây bạn có thể thoải mái độc sách, ngồi quầy quần xem phim cùng gia đình thân yêu của mình

Ghế sofa phòng khách đẹp

Chất da căng bóng, từ đường may đến các nút trần đều tỉ mỉ lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Khi ngồi lên sofa điều đầu tiên bạn sẽ cảm nhận là sự êm ái dễ chịu bởi lớp da căn bóng bên ngoài cùng sự đàn hồi của đệm mút, lò xo đàn hồi mang đến sự thoải  mái nhất cho người sử dụng. Với MoreHome một sản phẩm không chỉ đẹp mà phải đi đôi với chất lượng, độ bền theo năm tháng. Tất cả nguyên liệu đến quy trình đóng sofa da chúng tôi đều lựa chọn kĩ lưỡng, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu để đem đến cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng cao.

Ghế sofa phòng khách đẹp

Mẫu sofa đẹp theo phong cách tân cổ điển mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng.

Bạn yêu thích vẻ đẹp của bộ sofa và muốn sắm cho không gian căn phòng mình một sản phẩm phù hợp với không gian gia đình mình. Hãy nhấc máy và gọi điện đến siêu thị nội thất MoreHome qua Hotline: 097.543.8686 để được tư vấn và báo giá sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia chủ. MoreHome luôn đi đầu xu hướng thiết kế, chinh phục của những khách hàng khó tính nhất. Hãy ring ngay mẫu sofa da đẹp giống phim tầng lớp  itaewon ngay thôi. Không gian sống sang trọng và đẳng cấp đang đợi bạn.

 

 

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất