TIN TỨC MỚI

+17 Mẫu sofa gỗ bọc nệm đẹp, độc đáo cho phòng khách thêm sang

+17 Mẫu sofa gỗ bọc nệm đẹp, độc đáo cho phòng khách thêm sang

Thay vì những chiếc ghế khung sắt, inox thì ngày nay sofa gỗ bọc nệm rất được khách hàng yêu thích. Ghế sofa gỗ có độ bền cao, càng ngồi lâu nước gỗ lên càng đẹp. Ghế sofa gỗ nệm vừa mang hơi thở của truyền thống vừa hiện đại nếu bạn biết cách chọn mẫu ghế thiết kế mới, kiểu dáng mới. Đặt ghế sofa gỗ trong phòng khách tạo được vẻ sang trọng, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên cho căn phòng. Tham khảo bài viết dưới đây để có thể chọn cho gia đình mình một bộ sofa gỗ bọc nệm đẹp và phù hợp nhất nhé!

Xem thêm:

Sofa gỗ bọc nệm

Gợi ý mẫu sofa gỗ kết hợp nệm cao cấp phong cách hiện đại thể hiện sự tiện nghi nhất định.

Ghế sofa nệm mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu.

Thay vì những chiếc ghế gỗ thời xưa thô cứng, thì ngày nay với sự sáng tạo không ngừng của nội thất sofa đã tạo ra những chiếc ghế sofa gỗ kết hợp nệm êm ái. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều mẫu thiết kế ghế salon gỗ đi kèm nệm ngồi và tựa, vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lâu lại vừa có thể trang trí, tạo điểm nhấn cho căn phòng nhà bạn. Nệm ghế sofa gỗ sẽ giúp cho bộ ghế salon nhà bạn hoàn thiện hơn, về cả vẻ ngoài và sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, khi có lớp áo đệm trên phần mặt tiếp xúc với gỗ, lúc ngồi sẽ rất dễ chịu và thoải mái. Nhiều khách hàng rất thích điều này, như vậy bạn vừa có thể giữ được phong cách truyền thống trang trí trong nhà, vừa phảng phất nét hiện đại. Vào mùa đông, khi ngồi bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp hơn. Và khi bạn đọc đến đây thì chắc hẳn bạn cũng đang có nhu cầu làm nệm ghế sofa gỗ cho bộ ghế nhà mình. 

Sofa gỗ bọc nệm

Ngắm nhìn sofa băng gỗ nệm cao cấp phong cách tân cổ điển dành cho biệt thự, nhà phố sang trọng.

Ghế sofa nệm có chất lượng sử dụng cao và bền bỉ.

Do được làm từ gỗ nên các sản phẩm sofa gỗ nệm có tuổi thọ rất cao, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian và đặc biệt bạn có thể thay các nệm sau một thời gian dài sử dụng rất tiện ích. Có thể nói, sofa gỗ nệm phòng khách là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ gỗ và sofa, là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua bởi chúng đã khắc phục được các nhược điểm của cả 2 loại trên và trở thành sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay.

Sofa gỗ bọc nệm

Tham khảo mẫu sofa gỗ đệm bọc vải cao cấp tại căn biệt sự cao cấp.

Sofa gỗ đệm rất dễ dàng vệ sinh.

Vệ sinh đơn giản, nhanh chóng: việc làm sạch sofa gỗ nệm sẽ nhanh hơn so với các sofa đệm. Chẳng cần cầu kỳ trong việc chuẩn bị các máy móc, thiết bị, hóa chất hay tháo vỏ bọc như các sofa vải, da. Bạn chỉ việc tách rời phần nệm và ghế gỗ là việc lau chùi đã được thực hiện nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến phần gỗ phía dưới.

Sofa gỗ bọc nệm

Chiêm ngưỡng mẫu sofa gỗ đệm rời bọc da cao cấp màu đen huyền bí.

Kiểu dáng sofa gỗ nệm đa dạng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của sofa gỗ đệm rất vô vàn. Trên thị trường hiện nay có các kiểu dáng sofa như sofa văng, sofa góc, sofa đơn,… các mẫu sofa gỗ nệm cũng có phong cách, mẫu mã khác nhau mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn từ hiện đại, trẻ trung cho tới tân cổ điển.

Sofa gỗ bọc nệm

Ngắm nhìn mẫu sofa gỗ nệm rời cao cấp với công dụng mang lại sự tiện nghi, êm ái và bắt mắt.

Chất liệu bọc nệm phong phú.

Chất liệu bọc da.

Thông thường nêm da được sử dụng nhiều nhất hiện nay là các loại da bò nhập khẩu, da bò thật, các loại da công nghiệp,… Với chất liệu cao cấp, độ bền cao tạo cảm giác mềm mại cao cấp nhất. Thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp nhất định cho gia chủ. Những loại sofa gỗ tự nhiên hiện đại kết hợp đêm da thường sẽ có độ bền cao và vẻ ngoài bóng mượt. Chất liệu da rất dễ lau chùi, vệ sinh. Có tuổi thọ rất cao bởi vì các loại này không thấm nước. Chúng cho ta 1 cảm giác vô cùng thoải mái, đẳng cấp và sang trọng. Thích hợp có các căn hộ có diện tích phòng khách rộng rãi, thoáng đãng. Như những căn chung cư cao cấp hoặc các biệt thự sang trọng.

Sofa gỗ bọc nệm

Tưởng hưởng không gian sang trọng cùng bộ sofa gỗ kết hợp nệm cao cấp bọc da hiện đại mang lại vẻ đẹp lôi cuốn.

Chất liệu bọc vải nỉ.

Vải nỉ là một loại vật liệu được kết hợp từ vải và len. Do đó chúng có những lớp lông ngắn mịn và siêu dày xen lẫn len và vải. Chính điều này kết hợp với lớp đệm mút cao cấp đã mang lại cho người sử dụng cảm giác êm ái, mềm mại khi tiếp xúc với bề mặt của nệm nỉ.
Không giống như chất liệu da, vải nỉ là loại chất liệu rất dễ lên màu. Do đó bạn có thể thỏa thích chọn màu sắc của những mẫu sofa gỗ nệm vải nỉ, để phù hợp với sở thích của mình cũng như phù hợp với bố cục tổng thể của căn phòng và phong thủy của ngôi nhà.

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ nệm chất liệu bọc nỉ tân cổ điển là mẫu sofa thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

Sofa gỗ bọc nệm

Gây ấn tượng với mẫu sofa gỗ kết hợp đệm bọc nỉ được Moresofa thiết kế và sản xuất dành cho chung cư, nhà phố, biệt thự.

Moresofa – xưởng chuyên thiết kế, sản xuất sofa gỗ nệm cao cấp.

Trên thị trường có vô vàn đơn vị thiết kế, sản xuất sofa gỗ đệm. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng sản xuất sofa gỗ uy tín về mẫu mã lẫn chất lượng. Moresofa chính là đơn vị đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, giá thành của một bộ sofa gỗ nệm tương đối phù hợp với thu nhập của dân Việt và sản phẩm này mang lại phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng khách bất chấp cả không gian hẹp.

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Sofa gỗ bọc nệm

Hình ảnh nhân công đang làm việc tại xưởng sản xuất Moresofa.

Moresofa thế mạnh về con người lẫn nhà xưởng. Đồng thời, tại xưởng cũng được cung cấp các hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để phục vụ cho quá trình sản xuất và thi công bàn ghế sofa tiêu chuẩn chất lượng nhất. Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm sofa gỗ lót nệm hiện đang được cung cấp và phân phối tại Moresofa. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sofa gỗ bọc nệm đẹp, chất lượng và uy tín thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất