TIN TỨC MỚI

Top các mẫu sofa gỗ Bắc Âu lựa chọn hàng đầu 2022

Top các mẫu sofa gỗ Bắc Âu lựa chọn hàng đầu 2022

Các mẫu sofa gỗ Bắc Âu hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. Không những đáp ứng tính thẩm mỹ, sự độc đáo mà chất lượng của những chiếc ghế sofa gỗ này cũng rất chắc chắn. Để thay đổi diện mạo cho căn phòng khách nhà bạn trở nên mới lạ thì hãy thử trang trí một bộ sofa Bắc Âu dưới đây của chúng tôi, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn phong cách thiết kế sofa Bắc Âu.

Sofa gỗ Bắc Âu

Gợi ý mẫu sofa gỗ phong cách Bắc Âu làm chao đảo mọi ánh nhìn.

Đôi nét về sofa gỗ phong cách Bắc Âu. Sofa gỗ thiết kế phong cách Bắc Âu có gì nổi bật.

Sofa gỗ phong cách Bắc Âu là sản phẩm nội thất siêu hot, là mưa làm gió trên thị trường nội thất. Mỗi thiết kế của sofa Bắc Âu đều mang một tinh thần khác nhau đại diện cho nhiều phong cách. Sofa Bắc Âu hay còn gọi là phong cách có sự kết hợp cân bằng giữa 3 yếu tố: vẻ đẹp – tối giản – chức năng tiện dụng. Cũng rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng sofa, kể đến như: sofa góc, sofa văng, sofa đơn, sofa theo bộ,… Phong cách này được ứng dụng phổ biến ở vùng địa lý Bắc Âu. Điển hình như ở các nước: Nauy – Đan Mạch, Phần Lan, Iceland và Thụy Điển. Nơi đây, khí hậu lạnh giá quanh năm và đa số các ngôi nhà có màu trắng của người Viking.

Sofa gỗ Bắc Âu

Sofa gỗ Bắc Âu

Tham khảo các mẫu ghế sofa phong cách Bắc âu đẹp, cuốn hút.

Sofa cũng như nội thất Bắc Âu phổ biến mạnh mẽ ở các nước Bắc Âu từ năm 1940, đến nay phong cách thiết kế này đã lan ra toàn thế giới nhờ vẻ đẹp hiện đại, hài hòa và tối giản của nó. Chính sự đơn giản nhưng phối hợp hài hòa của dòng sofa kiểu Bắc Âu này đã mang đến một không gian sống ấm áp, hạnh phúc cho gia đình. Ngoài tên gọi phong cách Bắc Âu còn được biết đến với tên gọi Scandinavian.

Sofa gỗ phong cách Bắc Âu thể hiện sự đơn giản, tinh tế.

Sofa phong cách Bắc Âu mang nét hiện đại, đơn giản nên phù hợp với hầu hết công trình nội thất nhà ở chung cư, nhà phố, biệt thự,…Các đặc trưng về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng khiến cho sofa da Bắc Âu được nhiều người lựa chọn và trở thành sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thị trường. Chúng đang dần trở thành xu hướng lựa chọn sofa cho những không gian hiện đại ngày nay.

Sofa gỗ Bắc Âu

Gây ấn tượng với mẫu sofa gỗ phong cách Bắc Âu màu sắc trung tính đẹp mắt.

Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavian mang trong mình vẻ đẹp giản dị, tinh tế. Đặc biệt vô cùng ấm áp và gần gũi cho người đối diện. Phong cách Bắc Âu không thiên về sự phức tạp hóa, màu sắc phức tạp. Thay vào đó là sự đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng vẫn mang hơi hướng tinh tế và hiện đại. Phong cách nội thất này chú trọng nhiều đến ánh sáng, màu sắc. Sofa phong cách Bắc Âu hầu hết có thiết kế đơn giản. Chính sự đơn giản này mang đến cho không gian phòng khách sự tinh tế, nhẹ nhàng.Tuy nhiên, không vì thế mà phong cách này đem đến cảm giác nhàm chán. Bởi tất cả các đường nét đều được kết hợp tỉ mỉ và tinh tế dưới sự hiện đại và thời thượng.

Chất liệu bọc sofa gỗ Bắc Âu cũng rất đa dạng.

Cũng tương tự như các dòng sofa khác có mặt trên thị trường hiện nay thì sofa gỗ phong cách Bắc Âu cũng vậy. Chất liệu bọc sofa rất đa dạng từ vải, nỉ đến da,… Mỗi một chất liệu có ưu nhược điểm khác nhau. Tùy chọn theo sở thích, nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế để chọn chất liệu bọc sofa sao cho phù hợp.

Sofa gỗ Bắc Âu

Gợi ý mẫu sofa gỗ phong cách Bắc Âu bọc vải ấn tượng, chất lượng cao.

Không gian trang trí những bộ sofa gỗ Bắc Âu thông thoáng.

Như đã biết, phong cách Bắc Âu là tên gọi một phong cách xuất phát từ một vùng địa lý Bắc Âu. Chính vì vậy mà phong cách này còn có một cái tên khác là phong cách Scandinavian. Khí hậu khắc nghiệt đã biến sự thích nghi đời sống của người dân bản địa trở thành một phong cách.Thông thường với không gian này thì người ta sẽ thiết kế cửa sổ rộng hơn để đón được ánh nắng tự nhiên. Và sẽ kê sofa ngay gần cửa sổ. Đồng thời, có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng nhân tạo để đảm bảo sự nhẹ nhàng, thoải mái vốn có của phong cách Scandinavian ở Việt Nam. Biện pháp là dùng các loại đèn trang trí như: đèn chùm, đèn mây,…

Sofa gỗ Bắc Âu

Bộ sofa gỗ phong cách Bắc Âu đem lại sự mới mẻ, độc đáo tại căn phòng khách cần trang trí.

Kích thước sofa gỗ phong cách Bắc Âu linh hoạt, đáp ứng mọi diện tích nhà.

Kích thước sofa thay đổi theo vị trí, kích thước không gian kê. kích thước phổ thông từ 1m4 đến 2m8. Tại Moresofa bạn sẽ được chọn lựa kích thước tùy ý theo diện tích của nhà bạn. Bên cạnh các mẫu sofa gỗ phong cách Bắc Âu có sẵn thì chúng tôi còn nhận sản xuất sofa theo yêu cầu của khách hàng về: kích thước, chất liệu, màu sắc, phong cách,…

Sofa gỗ Bắc Âu

Chiêm ngưỡng mẫu sofa gỗ phong cách Bắc Âu đang được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

Mua sofa gỗ Bắc Âu ở đâu đẹp, chất lượng.

Moresofa được biết đến là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu chuyên cung cấp và sản xuất sofa bọc nỉ, sofa vải, sofa da, sofa văng, sofa góc với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau được đông đảo khách hàng lựa chọn và ứng dụng cho không gian sống tiện nghi và sang trọng của chính họ. Ở bài viết này, chúng tôi đã cung cấp những thông tin cơ bản cho dòng sofa gỗ phong cách Bắc Âu đẹp, thu hút khách hàng nhất hiện nay. Trải qua hơn 13 năm kinh nghiệm, kết hợp cùng thế mạnh về con người lẫn máy móc, nhà xưởng, tay nghề cao, Moresofa tự tin đem tới những dịch vụ sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng.

Sofa gỗ Bắc Âu

Sofa gỗ Bắc Âu

Sofa gỗ Bắc Âu

Sofa gỗ Bắc Âu

Sofa gỗ Bắc Âu

Sofa gỗ Bắc Âu

Sofa gỗ Bắc Âu

Sofa gỗ Bắc Âu

Chiếc ghế sofa phong cách Bắc Âu sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi ngôi nhà.

Sofa gỗ Bắc Âu

Sofa gỗ Bắc Âu

Moresofa có thế mạnh về nhà xưởng lẫn con người.

Ghế sofa gỗ Bắc Âu mang vẻ đẹp tiềm ẩn với những đường nét đơn giản và mộc mạc. Nhưng lại mang đến cảm giác vô cùng sang trọng và tinh tế cho không gian trưng bày. Đồng thời luôn có tính ứng dụng cao trong mọi tình huống sử dụng. Thường khi nhắc đến sofa Bắc Âu, người ta sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp tối giản và ấm áp, sang trọng và thanh lịch. Bạn yêu thích phong cách độc đáo này thì hãy liên hệ Moresofa để được tư vấn miễn phí

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất