TIN TỨC MỚI

Ghế sofa da công nghiệp sự chọn lựa của nhiều gia đình Việt.

Ghế sofa da công nghiệp sự chọn lựa của nhiều gia đình Việt.

Để hoàn thiện công đoạn trang trí cho căn phòng khách của bạn trở nên sang trọng và thẩm mỹ thì không nên bỏ lỡ các mẫu ghế sofa da công nghiệp đẹp đến từ Moresofa dưới đây. Chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn cùng chọn lựa để hoàn thiện căn phòng khách trở nên hoàn hảo hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu sofa da công nghiệp có những đặc điểm nổi bật ra sao trong bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm:

Sofa da công nghiệp

Gợi ý mẫu sofa da công nghiệp đẹp màu nâu cafe rất ấn tượng phù hợp với không gian phòng khách hiện đại.

Da công nghiệp là gì? Ghế sofa da công nghiệp là gì?

Da công nghiệp hay còn gọi là da nhân tạo, giả da được tạo thành bởi phương pháp tổng hợp công nghiệp. Sử dụng các loại vụn da, vụn vải từ sợi polyester và phủ lên từ 1-2 lớp nhựa PVC được nén lại dưới áp suất cao tạo nên các loại da đẹp với nhiều màu sắc, vân da khác nhau. Hiện nay, da công nghiệp bao gồm 3 loại chủ yếu đó là: da PU, da Simili, da Microfiber. Mỗi loại đều sở hữu nhiều ưu điểm cũng như màu sắc khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.
Do được sản xuất bằng phương pháp công nghiệp với máy móc nên da công nghiệp thường đồng đều màu sắc, đường nét vân và kết cấu giữa các mảng da. Giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với da thật bởi da công nghiệp quy mô sản xuất lớn, sử dụng các nguyên liệu rẻ, tái chế, dồi dào…

Sofa da công nghiệp

Sofa da công nghiệp

Ngắm nhìn mẫu sofa bọc da công nghiệp đa màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Ghế da sofa da công nghiệp là loại ghế ngồi có vỏ áo phủ ngoài được bọc bằng các loại da công nghiệp, bên trong được tạo sự êm ái bởi các lớp nệm mút và lò xo đàn hồi, khung xương chịu lực của ghế thường bằng gỗ tự nhiên, sắt hoặc inox. Hiện nay, rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng sofa bọc da công nghiệp.

Ưu điểm của sofa bọc da công nghiệp.

Phổ biến trên thị trường sofa hiện nay về kiểu dáng.

Là dòng ghế cực kì đa dạng về kiểu dáng như sofa văng, sofa góc, sofa góc chữ L, chữ U, chữ V, chữ C, sofa đơn, sofa không tay vịn, sofa giường,..Sau khi được thiết kế sẽ được bọc bên ngoài 1 lớp vỏ bọc bằng chất liệu da công nghiệp. Dòng ghế này đang chiếm 70% trên thị trường sofa da hiện nay.

Sofa da công nghiệp

nên mua sofa da công nghiệp? Sofa da công nghiệp đa kiểu dáng, có mặt trên thị trường nhiều nhất hiện nay.

Chất lượng tốt và có độ bền cao.

Nhiều người vẫn thắc mắc rằng “sofa da công nghiệp có tốt không?” Câu trả lời sẽ rất thỏa mãn và giải đáp sự thắc mắc đó qua việc trải nghiệm sử dụng mẫu sofa da của Moresofa. Chất liệu da công nghiệp được sản xuất với mục đích mang lại cảm giác như da thật cho người dùng. Chính vì vậy những mẫu ghế sofa bọc da công nghiệp có ưu điểm sang trọng, êm ái không thua kém gì da thật. Những mẫu ghế da công nghiệp có độ bền hơn hẳn vải và nỉ, chỉ thua dòng ghế sofa da thật. Sofa da công nghiệp được sản xuất với công nghệ hiện đại mang tới mẫu ghế sofa có độ bền cao. Ưu điểm sofa da công nghiệp là độ bền lớn, từ khoảng 5 -10 năm là vừa đủ để thay mới bề mặt hoặc sofa để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và mốt sofa mới. Sofa giả da không duy trì độ ẩm, vì vậy bạn không phải lo lắng bề mặt da bị biến dạng hay rạn nứt.

Sofa da công nghiệp

Sofa da công nghiệp

Tham khảo mẫu sofa bọc da công nghiệp phong cách hiện đại kiểu dáng chữ i sang trọng, đẳng cấp.

Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú.

Nếu như trước kia da thật chỉ có một vài màu cơ bản. Thì ngày nay da giả hay da công nghiệp có hàng trăm mẫu mã và màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Ưu điểm sofa da công nghiệp có vỏ bọc da cùng da dạng về chất liệu, các đường vân đẹp. Có thể bọc sofa theo từng kiểu dáng và phong cách khác nhau. Ngành công nghiệp sản xuất sofa da cũng ngày càng tiên tiến hơn. Họ không ngừng thay đổi và cải tiến để cho ra đời những mẫu da công nghiệp bọc sofa ngày một chất lượng hơn. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều mẫu mã, và màu sắc độc lạ hơn để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Sofa da công nghiệp

Sofa da công nghiệp không chỉ phổ biến ở phong cách hiện đại mà phong cách tân cổ điển cũng được sản xuất rộng rãi, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Vệ sinh dễ dàng.

Nếu như bề mặt của da thật có những lỗ chân lông tự nhiên có thể dễ dàng thấm nước vào sâu bên trong. Thì những mẫu sofa da công nghiệp lại không có. Chính nhờ đó mà chất lỏng sẽ được giữ lại trên bề mặt ghế, không thấm sâu vào bên trong lớp nệm gây nấm mốc hay hư hỏng từ bên trong. Rất thích hợp gia đình có con nhỏ sử dụng. Dễ dàng lau chùi và vệ sinh, không lo thấm nước.

Sofa da công nghiệp

Mẫu ghế sofa bọc da công nghiệp rất dễ vệ sinh.

Giá thành rẻ hơn sofa da thật nhiều.

Đây là một trong những ưu điểm mà nhiều gia đình ưa chuộng ở sofa da công nghiệp. Giá thành hợp lý không quá đắt như sofa da thật. Phù hợp với những hộ gia đình bình dân. Nếu so sánh chất liệu da công nghiệp và da thật thì chúng có giá rẻ hơn da thật khá nhiều. Đó là lý do vì sao khách hàng thường xuyên tìm tới da công nghiệp để thỏa mãn các tiêu chí BỀN – ĐẸP – RẺ.

Sofa da công nghiệp

Mẫu sofa da công nghiệp chất lượng tốt giá thành lại rẻ.

Mua sofa da công nghiệp ở đâu chất lượng, uy tín.

Hiện nay, thị trường sofa có vô vàn đơn vị thiết kế, sản xuất sofa da công nghiệp. Tuy nhiên để tìm được đơn vị sản xuất, cung cấp sofa chất lượng và uy tín. Đến với Moresofa bạn sẽ được tham khảo, sử dụng trải nghiệm các dòng sofa da công nghiệp đa màu sắc, đa kiểu dáng. Với kinh nghiệm dày dặn hơn 13 năm, có nhiều lợi thế về cả con người, nhà xưởng đến máy móc. Moresofa tự tin đem tới nhiều sản phẩm sofa da công nghiệp đảm bảo chất lượng và đáp ứng cả về mặt thẩm mỹ.

Sofa da công nghiệp

Mẫu sofa được MoreSofa bàn giao hoàn thiện tại căn hộ Penthouse Ecopark

Sofa da công nghiệp

Mẫu sofa da với kiểu dáng hiện đại tạo nên nét đẹp sang trọng tại biệt thự Vinhomes Hải Phòng

Sofa da công nghiệp

Hình ảnh mẫu sofa da được sản xuất hoàn thiện tại xưởng MoreHome

Sofa da công nghiệp

Hình ảnh mẫu sofa da được thi công lắp đặt hoàn thiện tại biệt thự Quảng Ninh

Sofa da công nghiệp

Mẫu sofa da sản xuất theo phong cách hiện đại tại biệt thự Hà Tĩnh

Sofa da công nghiệp

Sofa da công nghiệp

Sofa da công nghiệp

Chiêm ngưỡng các mẫu sofa da công nghiệp phong cách hiện đại dành cho nhà phố, chung cư cao cấp sang trọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị sản xuất cung cấp dòng sofa da, đặc biệt là ghế sofa da công nghiệp đẹp và chất lượng thì hãy liên hệ Moresofa để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất