TIN TỨC MỚI

Gợi ý các mẫu sofa da bò nhập khẩu Malaysia chất lượng cao

Gợi ý các mẫu sofa da bò nhập khẩu Malaysia chất lượng cao

Không chỉ sofa da bò Ý mà các mẫu Sofa da nhập khẩu Malaysia đẹp cũng là một trong những dòng sản phẩm đang được nhiều gia đình tìm kiếm để tân trang cho gian phòng khách của mình. Với chất liệu da cao cấp sofa da Malaysia được nhiều người lựa chọn bởi vì sự bền bỉ của nó cộng với vẻ ngoài đầy sự sang trọng mang đến cho gia đình một gian phòng khách đầy ấm cúng và tinh tế toát lên một vẻ đẹp lôi cuốn. Hãy cùng Moresofa điểm qua một số mẫu sofa da sang trọng này nhé!

Xem thêm:

Sofa da bò Malaysia

Gợi ý mẫu sofa da bò nhập khẩu Malaysia chất lượng cao, thể hiện sự tiện nghi nhất định tại không gian bài trí.

Sofa da bò nhập khẩu từ Malaysia chất lượng da bền bỉ.

Đây là dòng sofa da bò cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia với chất liệu da bò thật, an toàn cho người sử dụng, kiểu dáng hiện đại và thiết kế thanh mảnh rất đẳng cấp. Sofa da bò nhập khẩu Malaysia với thiết kế khung gỗ nhập khẩu rất chắc chắn và chất liệu da bò thật 100%. Những chiếc sofa da bò được xếp vào nhóm những món đồ nội thất cao cấp. Vì lẽ đó, mà những không gian có sự xuất hiện của mẫu sofa này luôn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp hơn. Khẳng định địa vị xã hội của gia chủ với những vị khách ghé thăm nhà. Như đã đề cập, ghế sofa da bò nhập khẩu được làm từ da bò tự nhiên là phổ biến vì nguồn nguyên liệu khá dồi dào, dễ kiếm, chất lượng độ bền được đảm bảo. Hơn nữa, vân da sau khi thuộc da rất đặc trưng tạo nên nét đẹp sang trọng cho mẫu ghế sofa. 
Chất liệu này rất mềm mại, êm ái, có độ bền cao, khi ngồi không có cảm giác bí bách hay đổ mồ hôi. Đặc biệt càng sử dụng khi được bảo quản tốt bộ ghế sofa da bò nhập khẩu thật càng đẹp, càng bóng bẩy. Ghế sofa da nhập khẩu Malaysia có độ đàn hồi tốt, khi nhấn ngón tay xuống ghế sẽ thấy ghế lõm xuống nhưng bề mặt sofa sẽ lập tức quay về trạng thái như ban đầu.

Sofa da bò Malaysia

Tham khảo mẫu sofa da bò nhập khẩu Malaysia, màu sắc sang trọng bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Sofa da bò nhập khẩu từ Malaysia thiết kế kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp.

Sofa da bò thật ngoài chất liệu được xem là “sang chảnh”, sử dụng chất liệu từ da bò thật phải nhắc tới thiết kế có kiểu dáng sang trọng, quý phái, khiến không gian sinh hoạt chung của gia đình trở nên vô cùng đẳng cấp. Hiện nay trên thị trường có các kiểu dáng sofa phổ biến như: sofa văng và sofa góc. Mỗi một kiểu dáng sofa phù hợp cho từng loại hình nhà ở khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích, kết cấu diện tích phòng khách nhà bạn để chọn lựa kiểu dáng sao cho phù hợp nhất. Tránh tình trạng mất cân xứng và mất tính thẩm mỹ tinh tế. Càng hiện đại thì các mẫu mã sofa càng đa dạng để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng.

Sofa da bò Malaysia

Mẫu ghế sofa bọc da bò nhập khẩu từ Malaysia được khách hàng chọn lựa rất nhiều bởi chất lượng lẫn vẻ đẹp lôi cuốn.

Không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Sofa da bò giả kém chất lượng được làm từ các chất liệu nhân tạo sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng. Ngược lại, các bộ sofa làm từ da thật sẽ rất thoáng khí, mát vào mùa hè và ấm trong mùa đông, nên dùng các sản phẩm sofa da bò được sử dụng da bò thuộc da tự nhiên.

Sofa da bò Malaysia

Chất liệu da an toàn cho người sử dụng.

Vệ sinh dễ dàng.

Đối với những mẫu sofa da bò được nhập khẩu thì khâu vệ sinh đều rất nhẹ nhàng và dễ dàng. Bởi bản chất của chất liệu da bò thường rất láng mịn do đó nếu bị lỡ làm dính bẩn lên bề mặt sofa da bò thì cần dùng khăn lau nhẹ. Đồng thời, nếu muốn vệ sinh sofa da bò kĩ hơn chỉ cần nhúng ẩm khăn sau đó chùi thì những vết bẩn cũng tự biến mất một cách dễ dàng và sạch sẽ. Quý khách hoàn toàn có thể tự vệ sinh ghế sofa bằng các dụng cụ có sẵn như khăn khô, máy hút bụi, bàn chải đánh răng loại mềm,… một cách dễ dàng mà không lo làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Sofa da bò Malaysia

Chiêm ngưỡng mẫu sofa da bò nhập khẩu từ Malaysia điểm nhấn cho căn phòng khách, rất dễ vệ sinh.

Tiết kiệm chi phí thay mua sofa sau một thời gian sử dụng.

Sofa da bò thật là sản phẩm cao cấp, tuy có giá thành hơi cao nhưng những giá trị mà quý khách và các thành viên trong gia đình nhận được sẽ vô cùng xứng đáng là 1 sản phẩm nội thất đáng để đầu tư. Sofa da nhập khẩu này có thời gian sử dụng lâu dài, không bị hư hỏng, phồng rộp hay ảnh hưởng của điều kiện thời tiết đặc biệt sẽ càng bóng bẩy, mềm mại nếu bảo dưỡng sản phẩm tốt. Vì vậy, sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc sửa chữa, thay mới.

Sofa da bò Malaysia

Mẫu sofa da bò Malaysia màu nhạt phong cách hiện đại. chất liệu da nhập khẩu chất lượng cao.

Địa chỉ phân phối sofa da bò nhập khẩu Malaysia chính hãng.

Được đánh giá là 1 trong top đầu thương hiệu bán ghế sofa cao cấp nhập khẩu tốt nhất hiện nay, Moresofa là địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều gia đình khi có ý định mua các loại ghế sofa da thật nhập khẩu Malaysia, sofa nhập khẩu chính hãng, uy tín hàng đầu ngày nay.

Sofa da bò Malaysia

Sofa da bò Malaysia

Sofa da bò Malaysia

Sofa da bò Malaysia

Đẹp mĩ mãn với các mẫu sofa da thật Malaysia chất lượng cao.

Đến với Moresofa bạn sẽ được trải nghiệm sử dụng sản phẩm với dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình từ nhân viên của chúng tôi. Moresofa cũng là một thương hiệu lớn với hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, sản xuất và cung cấp các loại ghế sofa cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất. Sở hữu đội ngũ KTS dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao, sáng tạo trong thiết kế đã tạo ra nhiều kiểu dáng sofa đón đầu xu hướng ngày nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu ghế sofa da bò nhập khẩu Malaysia chính hãng thì hãy đến với Moresofa ngay nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất