TIN TỨC MỚI

+27 Mẫu ghế sofa spa đẹp hot nhất hiện nay dành cho chị em chọn lựa.

+27 Mẫu ghế sofa spa đẹp hot nhất hiện nay dành cho chị em chọn lựa.

Bên cạnh các dòng sofa cho phòng khách hay ghế sofa cho phòng ngủ thì những mẫu ghế sofa spa cũng được ra đời phục vụ nhu cầu trang trí nội thất cho các quán spa được sang trọng, thẩm mỹ thu hút khách hàng hơn. Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng cao, vì thế mà ngày càng nhiều cơ sở làm đẹp được mở ra. Chính vì vậy mà nhiều người hiện nay có nhu cầu tìm được một mẫu ghế sofa spa dành cho nơi làm việc yêu thích của mình. Cùng Moresofa tham khảo Top các mẫu ghế sofa cho spa hot nhất hiện nay dành cho chị em chọn lựa trong bài viết sau đây nhé!

Sofa spa đẹp

Tham khảo mẫu ghế sofa cho spa kiểu dáng chữ L bắt mắt chất liệu bọc vải màu sắc ấn tượng.

Tìm hiểu sofa spa là gì?

Sofa spa là những mẫu ghế ngồi dành riêng cho những cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện. Trong mỗi spa thì ghế sofa được xem là món đồ nội thất chính, quan trọng và không thể thiếu. Ghế sofa không chỉ là bộ mặt của spa để thu hút khách hàng và nói lên được tính chuyên nghiệp. Chúng còn là nơi để khách hàng có được những phút giây thư giãn, thoải mái khi ở spa.

Sofa spa đẹp

Góc nhìn khác của mẫu sofa spa rất hiện đại mang giá trị thẩm mỹ lớn.

Đặc điểm của ghế sofa cho spa đẹp, sang trọng.

Phong cách thiết kế đa dạng.

Để góp phần làm nên được phong cách của spa thì những chiếc ghế sofa đóng một vai trò chủ chốt. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua ghế sofa sao cho phù hợp với phong cách của spa. Hiện nay trên thị trường có hai phong cách thiết kế phổ biến: hiện đại và tân cổ điển. Phong cách nội thất spa dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như sở thích của chủ spa, đối tượng khách hàng, quy mô, dịch vụ mà spa muốn tập trung hướng đến. Mỗi một phong cách mang lại sự ấn tượng nhất định.

Sofa spa đẹp

Phong cách thiết kế của những chiếc ghế sofa cho spa cũng rất đa dạng phù hợp cho mọi không gian cần trang trí.

Kích thước ghế sofa spa.

Kích thước sofa phù hợp dành cho spa bạn cần nên quan tâm đến quy mô, diện tích của spa. Nếu spa có quy mô nhỏ thì những chiếc sofa đơn, sofa góc, sofa băng nhỏ là những mẫu sofa phù hợp, tiết kiệm diện tích. Với những spa có quy mô lớn hơn thì bạn có thể lựa chọn sofa góc L, sofa băng có kích thước lớn để có thể phù hợp với tổng thể không gian spa. Tránh tình trạng chọn lựa kích thước sofa quá to hoặc quá bé sẽ gây mất thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Do đó, hãy do đạc và xem xét kỹ lưỡng để chọn lựa bộ sofa spa phù hợp nhất.

Sofa spa đẹp

Những chiếc ghế sofa đẹp cho spa tạo nên không gian làm đẹp sang trọng, tăng độ tiện nghi thu hút khách hàng.

Chất liệu bọc sofa spa đa mẫu mã.

Cũng giống như các món đồ sofa trang trí các không gian khác, thì những chiếc sofa cho spa cũng được làm từ những chất liệu phổ biến như: da, vải, nỉ. Mỗi một chất liệu sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Chất liệu da sẽ trỏe nên sang trọng, đẳng cấp hơn tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn những chất liệu khác, màu sắc cũng bị hạn chế hơn. Đối với chất liệu bọc nỉ và vải thì đa mẫu mã, màu sắc phong phú hơn. Mang lại sự trẻ trung, êm ái hơn. Tùy thuộc vào sở thích, tài chính của gia chủ để chọn lựa chất liệu bọc sofa sao cho ưng ý và cân đối nhất có thể.

Sofa spa đẹp

Sofa spa đẹp

Ấn tượng với những mẫu sofa spa quá sang trọng, có kết cấu thiết kế bắt mắt mang lại cảm giác êm ái cho khách hàng.

Khung xương của sofa spa chắc chắn, chất lượng.

Trên thị trường hiện nay, khung xương của các ghế sofa có thể là khung gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hoặc sắt, inox,… Do vậy, giá cả của sofa cũng tùy thuộc một phần vào khung xuowngc ủa sofa. Tại Moresofa cũng vậy, khung xương được thiết kế chắc chắn, chất lượng có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Sofa spa đẹp

Sofa spa đẹp

Màu sắc của bộ bàn ghế sofa tại spa rất sang trọng, mang lạ cảm giác tin tưởng cho khách hàng khi đặt chân lên đây.

Công dụng của ghế sofa spa mang lại.

Tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Khi đến một tiệm spa để chăm sóc cho bản thân thì thường mất một khoảng thời gian khá lâu vì vậy mà khách hàng thường bị khó chịu và mệt mỏi. Một chiếc ghế sofa để cho khách hàng được ngồi nghỉ ngơi sẽ giúp cho khách có nhiều ấn tượng tốt với nơi đây. Khách có nhu cầu lần sau sẽ tiếp tục quay lại.

Sofa spa đẹp

Cảm nhận không gian spa sử dụng, bố trí ghế sofa tại trung tâm của spa rất thuận lợi.

Mang tới sự sang trọng tinh tế. 

Một chiếc ghế sofa được đặt trong tiệm sẽ giúp tăng thêm sự chuyên nghiệp và hiếu khách của spa. Ngoài ra, chúng còn kiến cho tổng thể spa thêm tinh tế, lịch sự và sang trọng hơn rất nhiều. Điều này còn giúp cho spa thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Sofa spa đẹp

Tiết lộ mẫu ghế sofa cho spa khung chân gỗ cao cấp từ Óc Chó, chất liệu bọc vải cao cấp.

Mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Đã là nghề làm đẹp thì mọi thứ liên quan cũng cần phải có yếu tố thẩm mỹ nhất định. Sự chỉn chu tạo nên sự uy tín, niềm tin tưởng của khách hàng đối với spa trong việc trang trí nội thất nghiêm túc này.
Trên đây là các thông tin về ghế sofa spa do Moresofa chia sẻ. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của các chủ spa về những chiếc chiếc sofa sang trọng để trang trí cho không giá spa được chuyên nghiệp, tinh tế và thu hút khách hàng hơn. Moresofa tạo ra nhiều mẫu ghế sofa đa dạng mẫu mã, kích thước cũng như phong cách giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn. 

Gợi ý một số mẫu sofa đẹp cho không gian Spa

Sofa spa đẹp

Sofa spa đẹp

Sofa spa đẹp

Sofa spa đẹp

Sofa spa đẹp

Sofa spa đẹp

Sofa spa đẹp

Sofa spa đẹp

Sofa spa đẹp

Sofa spa đẹp

Sofa spa đẹp

Sofa spa đẹp

Hình ảnh nhân công đang làm việc tẩn mẩn chi tiết về sản xuất ghế sofa đẹp cho spa.

Sofa spa đẹp

Một số các mẫu sofa khác mà MoreSofa sản xuất cho khách hàng trong các không gian như chung cư, biệt thự, nhà phố, .. tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. HCM,..

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn địa chỉ mua ghế sofa spa nào uy tín chất lượng cho mình thì hãy đến ngay Moresofa của Nội Thất Morehome để được tham khảo. Nơi đây luôn đem đến cho bạn nhiều mẫu mã đa dạng với phân khúc giá cả hợp lý (giá xưởng) và chất lượng tốt, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng. Hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề cũng như sở hữu về thế mạnh con người cũng như máy móc nhà xưởng, Moresofa luôn tự tin đem tới những sản phẩm sofa tuyệt vời nhất. Liên hệ ngay chúng tôi bạn nhé!
 

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất