TIN TỨC MỚI

Nâng tầm không gian sống mới với sofa góc hiện đại

Nâng tầm không gian sống mới với sofa góc hiện đại

Nâng tầm không gian sống mới với sofa góc hiện đại

Sofa góc hiện đại là dòng sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường nội thất sofa hiện nay. Có thể nói, sofa góc hiện đại đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về một thiết kế mang tính ứng dụng tuyệt đối và nâng tầm sang trọng cho không gian. Nếu như bạn cũng đang đi tìm một thiết kế như vậy cho căn hộ của mình. Bạn có thể tham khảo ngay bài viết của chúng tôi để khám phá về dòng sản phẩm mới nhất này nhé. 

1. Ưu điểm vượt trội của sofa góc hiện đại

Có thể nói, sofa góc hiện đại chinh phục người ta ở nhiều góc độ. Chính bởi vậy mà lượng khách hàng tìm mua sofa góc hiện đại luôn chiếm số lượng lớn. Sofa góc hiện đại được thiết kế trên kiểu dáng quen thuộc của sofa góc với khung kiểu dáng chữ L, chữ U, góc xoay dễ sắp xếp và sử dụng. Điểm đặc biệt ấn tượng, là sofa góc hiện đại được thiết kế dựa trên nguyên tắc đơn giản, các đường nét phức tạp thường có để tăng tính thẩm mỹ được lược bỏ. Sofa góc hiện đại tập trung và công năng với những điều tiện dụng nhất. 
Ưu điểm của dòng sản phẩm này: 
-  Sofa góc hiện đại mang đến vẻ đẹp thời thượng và không bao giờ lỗi mốt: như đã nói, sofa góc hiện đại được thiết kế dựa trên nguyên tắc đơn giản hóa, với các đường nét không quá cầu kỳ, vẻ đẹp của sự đơn giản thường chinh phục thời gian hay bất cứ không gian nào cho nên nếu như bạn đang lựa chọn một mẫu thiết kế hiện đại, thì đây chính là sự lựa chọn an toàn dài lâu nhất.
-  Sofa góc hiện đại cung cấp đầy đủ sự đa dạng để khách hàng chọn lựa: Hiện tại sofa góc hiện đại mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng:
+ Kiểu dáng: sofa góc chữ L. sofa góc chữ U, sofa góc xoay,…
+ Chất liệu: sofa góc hiện đại bọc da( da thật , da công nghiệp), sofa góc hiện đại bọc vải, sofa góc công nghiệp bọc nỉ 
-  Sofa góc hiện đại phù hợp với tài chính của nhiều người: sofa góc hiện đại thường có giá thành rẻ hơn các mẫu sofa góc tân cổ điển nhờ thiết kế đơn giản ít  tốn công hơn, song song với đó loại sofa này có sự đa dạng về mẫu mã lẫn chất liệu của mình, sofa hiện đại thường có giá thành từ mức rẻ đến cao cấp. Điều đó giúp cho nhiều đối tượng khách hàng có thể sở hữu 1 bộ sofa góc hiện đại mà không quá phải lo lắng về tài chính của mình.

Sofa góc hiện đại

Sofa hiện đại chinh phục khách hàng bởi nhiều ưu điểm vượt trội

2. Phân loại sofa góc hiện đại

Để tiện cho khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với không gian nội thất nhà mình song song với đó đảm bảo cân đối với tài chính, sofa góc hiện đại được phân loại theo chất liệu dể khách hàng dễ dàng cân đối và chọn lựa 

- Sofa góc hiện đại bọc da thật:

Sofa góc hiện đại bọc da thật được coi là sản phẩm sofa hiện đại cao cấp. Ưu điểm của sofa da thật là chất liệu sang trọng, có độ bền vượt trội với sắc thái tự nhiên nhất. Tại moresofa, để đảm bảo mang đến bộ sofa bọc da chất lượng nhất, chúng tôi phải đảm bảo nhập khẩu chất liệu da từ các nước chuyên cung ứng vật liệu da như Ý, Bỉ, Hàn Quốc, Thái Lan,…Chất liệu da được xử lý gần như hoàn hảo để giữa được độ bền, màu sắc và thậm chí cả vân da. Tuy nhiên sofa da thật có giá thành khá cao, các bạn cần cân nhắc chắc chắn trước khi chọn mua nhé.

Sofa góc hiện đại

Sofa góc hiện đại bọc da thật sang trọng và đẳng cấp

- Sofa góc hiện đại bọc da công nghiệp:

Chất liệu da công nghiệp được biết đến là vật liệu thay thế cho da thật, tuy không có độ bền và vẻ đẹp cao cấp như chất liệu da thật, nhưng sofa da công nghiệp có ưu điểm là mẫu mã khá giống da thật, đặc biệt có sự đa dạng về màu sắc và giá thành rẻ hơn rất nhiều. Cho nên nếu như bạn yêu thích vẻ đẹp mà chất liệu da mang lại cho bộ sofa, thì việc lựa chọn một bộ sofa da công nghiệp về cho không gian của mình sẽ là lựa chọn thông minh phù hợp túi tiền.

Sofa góc hiện đại

Sofa góc da hiện đại có giá thành rất phải chăng

- Sofa góc hiện đại bọc vải, nỉ:

Chất liệu vải hay nỉ có lẽ đã khá quen thuộc đối với các bạn. Ưu điểm của loại vật liệu này là khá ấm áp, mang đến cảm giá êm ái dễ chịu và giá thành lại rất phải chăng. Chính bởi vậy mà sofa bọc vải khiến người tiêu dùng rất hài lòng bởi nó mang đến khu vực thư giãn nghỉ ngơi dễ chịu. Sofa hiện đại bọc vải nỉ còn đặc biệt được thiết kế với nhiều khổ màu sắc tươi mới, điều đó mang đến sức sống và vẻ đẹp thu hút cho căn nhà của bạn.

Sofa góc hiện đại

Sofa góc hiện đại bọc vải, nỉ đa dạng về màu sắc mang đến nhiều sự chọn lựa

>> Khám phá ngay quy trình sản xuất sofa với hệ thống máy móc hiện đại của Moresofa

3. Các mẫu sofa góc hiện đại bán chạy nhất

Để giúp khách hàng chọn ra mẫu thiết kế sofa phù hợp, tại đây chúng tôi có tổng hợp đầy đủ các mẫu sofa góc hiện đại đang bán chạy nhất. 

Sofa góc hiện đại

Mẫu thiết kế sofa góc bọc da thật 

Đầu tiên, mời các bạn đến với những mẫu thiết kế sofa góc hiện đại bọc da. Tại không gian phòng khách căn chung cư cao cấp. Bộ sofa bọc da thật với màu đen quyền lực và thu hút. Chất liệu da thật mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian. 

Sofa góc hiện đại

Sofa góc gỗ hiện đại bọc da cao cấp

Với khung gỗ óc chó nhập khẩu, màu nâu trầm với vân gỗ độc đáo khiến cho bộ sofa có sức hút đến kỳ lạ. Có thể bạn chưa biết, tại Moresofa nhập khẩu toàn bộ gỗ tự nhiên, ưu điểm của dòng vật liệu nhập này hơn những vật liệu gỗ có sẵn trong nước chính là độ bền và khả năng giữ màu sắc và vân gỗ cực tốt, gỗ nhập khẩu được xử lý bằng công nghệ tẩm sấy hiện đại, nhờ đó mà gỗ có chất lượng rất cao. Kết hợp ăn ý với chất liệu gỗ thượng hạng, thì da thật như một cặp bài trùng không thể tách rời. Khả năng sáng bóng của da thật làm tone lên màu sắc nâu trầm và vân gỗ đẹp. Nhờ có bộ sofa, mà cả khu vực phòng khách căn biệt thự trở nên khác biệt và đẳng cấp hẳn.

Sofa góc hiện đại

Sofa góc hiện đại da thật màu trắng

Sofa góc hiện đại

Sofa hiện đại với kiểu dáng chữ L được ưa chuộng

 Sofa góc hiện đại

Sofa góc da hiện đại nổi bật với tone màu trắng

Bộ sofa nổi bật với tone màu trắng, chất liệu da công nghiệp được sử dụng. Chất liệu gỗ sồi nhập được sử dụng tạo thành khung xương chắc chắn, đệm lót mang đến sự êm ái cho bộ sofa. Bạn có thể thấy chất liệu da bọc công nghiệp không khác gì quá nhiều so với sofa bọc da thật, nhiều khi chỉ có con mắt nhà nghề mới cảm nhận được. Chính bởi vậy, mà việc chọn lựa sofa da công nghiệp cho không gian sống của mình vẫn mang lại sự sang trọng và ấn tượng nhất định

Sofa góc hiện đại

Sofa da công nghiệp mang đến sự đa dạng màu sắc

Sofa da công nghiệp mang đến sự đa dạng màu sắc, cho nên khi lựa chọn sofa da công nghiệp, bạn có thể thoải mái lựa chọn tone màu mà mình yêu thích hay thậm chí cả hợp phong thủy. Bộ sofa màu xanh bắt mắt này được thiết kế từ bảng màu da công nghiệp, rõ ràng, thay bởi vì màu ghi, nâu tây hay trắng quen thuộc thì màu xanh mang lại điều gì đó thực sự mới lạ cho không gian phòng khách. 

Sofa góc hiện đại

Sofa góc công nghiệp vừa vặn với nhiều không gian phòng khách

Sofa góc hiện đại

Sofa hiện đại góc chữ L mang đến sự sang trọng cho không gian

Sofa góc hiện đại

Sofa góc hiện đại nhỏ gọn phù hợp không gian nội thất nhỏ

Sofa góc hiện đại

Sofa bọc vải là mang đến cái nhìn thật ấm áp cho căn hộ

Sofa bọc vải là mang đến cái nhìn thật ấm áp cho căn hộ. Chất liệu vải bọc được lựa chọn kỹ lưỡng với đường gia công tỷ mỉ nhằm đảm vẻ đẹp và độ bền cần có cho một bộ sofa. Đệm lót êm ái cùng với hệ thống khung xương chắc chắn.

Sofa góc hiện đại

Sofa hiện đại gam màu nâu tây sang trọng

Sofa góc hiện đại

Tại tầng hai căn biệt thự cao cấp, với diện tích hành lang rộng, chủ nhà có thể lựa chọn những bộ sofa gọn nhỏ để tạo dựng thành không gian nghỉ ngơi, thư giãn riêng.

Sofa góc hiện đại

Bộ sofa tone màu xanh nhẹ nhàng với vẻ đẹp làm thay đổi toàn bộ không gian 

Tại khu vực phòng khách căn chung cư cao cấp, bộ sofa xuất hiện như một “ chiếc vương miện” làm thay đổi toàn bộ không gian. Nó mang dáng vẻ kiêu xa cho căn hộ. Sofa bọc nỉ cao cấp, tone màu xanh lam nhẹ nhàng, điểm thêm những chiếc gối màu nâu tây làm điểm nhấn. Khu vực phòng khách với không gian mở khi thiết kế tường vách kính cường lực. Lấy ánh sáng tự nhiên cân đối toàn bộ không gian.

Sofa góc hiện đại

Sofa góc gỗ hiện đại luôn không bao giờ làm người ta thất vọng bởi vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút của mình

Sofa góc gỗ hiện đại luôn không bao giờ làm người ta thất vọng bởi vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút của mình. Bạn có thể cảm nhận được điều gì đó thực sự gần gũi và ấp áp tại không gian này. Chất liệu gỗ sồi mang đến khung sofa vừa bền bỉ vừa thẩm mỹ, kết hợp cùng tone màu nâu trầm của gỗ, vải bọc đồng màu được sử dụng mang đến sự kết hợp ăn ý đến tuyệt đối.

Sofa góc hiện đại

Sofa mini bọc vải

Sofa góc hiện đại

Sofa góc với đường may bo múi tuyệt đẹp

Sofa góc hiện đại

Sofa góc hiện đại chữ L có lớn dành cho không gian nội thất diện tích rộng

Lựa chọn một bộ sofa góc hiện đại cho không gian sống của mình là sự lựa chọn thông minh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho không gian sống của bạn. Với thiết kế  thông minh, mang tính hữu dụng, đa dạng về cả mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Sofa góc hiện đại gần như đáp ứng được mọi yêu cầu của những khách hàng “ sành” đồ nội thất nhất. Để có được bộ sofa ứng ý về cả vẻ đẹp lẫn chất lượng bạn có  thể tìm đến đơn vị phân phối sản xuất Moresofa. Là một trong những công ty đầu ngành, Moresofa là địa chỉ bán sofa đáng tin cậy trên toàn quốc. Đơn vị cho thấy quy mô và cả tiềm lực của mình khi tự chủ cả về sản xuất lẫn phân phối. Moresofa có nhà xưởng riêng, điều đó đáp ứng được nhu cầu đóng sofa theo yêu cầu cảu khách hàng. Để liên hệ và được tư vấn ngay, vui lòng gọi điện đến hotline 097 543 8686. Moresofa hân hạnh được phục vụ bạn!

>> Click xem thêm các mẫu sofa góc đẹp ấn tượng tại Moresofa

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất