TIN TỨC MỚI

+25 Mẫu sofa nỉ Hà Nội đón đầu xu hướng hot nhất 2022

+25 Mẫu sofa nỉ Hà Nội đón đầu xu hướng hot nhất 2022

Bạn đang ở Hà Nội và mong muốn tìm kiếm đơn vị sản xuất sofa nỉ Hà Nội uy tín và chất lượng? Moresofa đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất các mẫu sofa nỉ đẹp Hà Nội đón đầu xu hướng hot nhất 2022. Cùng chúng tôi tìm hiểu dòng sản phẩm này tại bài viết dưới đây.

Sofa nỉ Hà Nội
Gợi ý mẫu sofa nỉ phong cách tân cổ điển sang trọng màu sắc độc đáo tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ.

Sofa nỉ là gì? Đặc điểm nổi bật của sofa nỉ Hà Nội của Moresofa.

Sofa nỉ là một trong những cách phân chia sofa theo chất liệu bọc. Những bộ ghế sofa nỉ chính là ghế sofa sử dụng vải nỉ để bọc ghế. Ghế sofa nỉ cũng được thiết kế khá đa dạng về chất liệu và kiểu dáng như: ghế sofa văng, ghế sofa góc, ghế sofa giường. Sofa nỉ ngày này được nhiều khách hàng đặc biệt là khách hàng trẻ, các gia đình mới ra ở riêng chọn lựa cho phòng khách. Bởi vì sao ? Vì sofa nỉ nó mang những ưu điểm nổi bật đem lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Thiết kế sofa nỉ kiểu dáng trẻ trung, sang trọng phù hợp mọi thời đại.

Đối với các thiết kế sofa nỉ phòng khách tại Hà Nội cũng như những khu vực khác, chúng tôi chú trọng vào hình thức, kiểu dáng phải sang trọng hiện đại và phù hợp với nhau cầu của thị trường hiện nay. Xu hướng lựa chọn sofa hiện nay vừa phải đáp ứng được công năng sử dụng lại vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ cao, tạo được ấn tượng riêng biệt. Nắm bắt được tâm lý khách hàng nên chúng tôi luôn luôn cập nhật xu thế thị trường mới nhất, tinh tế nhất để mang lại những sản phẩm chất lượng cũng như phù hợp cho mọi không gian nhà khác nhau.

Sofa nỉ Hà Nội

Ngắm nhìn mẫu sofa nỉ Hà Nội theo góc nhìn khác được Moresofa sản xuất mang lại sự êm ái, tiện nghi nhất.

Thiết kế sofa nỉ kiểu dáng trẻ trung, sang trọng phù hợp mọi thời đại.

Mỗi không gian mỗi khách hàng là một sở thích, một lựa chọn khác nhau, do vậy Moresofa đã thiết kế đa dạng mẫu mã và nhập khẩu nhiều chất liệu với nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng chọn lựa. Đến với Moresofa quý khách sẽ không phải bó buộc về màu sắc cũng như kiểu dáng sofa nữa mà thỏa sức tìm kiếm chọn lựa được mẫu sofa nỉ mà mình cảm thấy ưng ý nhất.

Sofa nỉ Hà Nội

Sofa nỉ Hà Nội

Kiểu dáng của mẫu sofa nỉ rất đa dạng, đáp ứng cho mọi yêu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Sofa nỉ của Moresofa chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.

Tâm lý của khách hàng lúc nào cũng phải đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tính thẩm mỹ đến tài chính, chế độ bảo hành sản phẩm. Mọi thứ cần được tiến hành theo đúng quy trình và mang lại những dịch vụ khiến khách hàng hài lòng nhất. Tại Moresofa bạn sẽ được trải nghiệm, sử dụng những mẫu sofa nỉ chất lượng bền bỉ, chất liệu nỉ cao cấp, đa màu sắc, đa họa tiết giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Sofa nỉ Hà Nội

Góc nhìn khác của mẫu sofa bọc nỉ màu sắc trẻ trung nhưng mang phong cách tân cổ điển đẳng cấp.

Sofa nỉ đáp ứng tính thẩm mỹ.

Không thể không phủ nhận rằng các thiết kế sofa nỉ của Moresofa luôn có một sức hút riêng, bởi vẻ đẹp và thiết kế bên ngoài của bộ sofa. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng một sản phẩm đẹp, chất lượng và thẩm mỹ, với những kiểu dáng đa dạng màu sắc sang trọng, và tinh tế. Chúng tôi đã không ngừng sáng tạo đưa ra thị trường nhiều kiểu sofa nỉ mới và bắt mắt người dùng.

Sofa nỉ Hà Nội

Vẻ đẹp sang trọng của mẫu sofa bọc nỉ cao cấp, thu hút mọi ánh nhìn.

Sofa nỉ của Moresofa luôn đảm bảo chất lượng.

Khi đến với Moresofa bạn hãy yên tâm tham khảo chọn lựa những sản phẩm sofa nỉ do chúng tôi sản xuất. Với tiêu chí chất lượng uy tín luôn đặt hàng đầu. Tất cả các chất liệu sofa đều được nhập khẩu xuất xứ rõ ràng. Chất liệu được nhập khẩu hoàn toàn 100% từ nước ngoài, chất liệu dày, thoáng mát và không độc hại, thân thận với người sử dụng và môi trường. Khung xương làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, đã được xử lý ngâm tẩm và sấy, phần đệm ngồi có cấu tạo với lớp đệm 3 lớp dày dặn và đàn hồi tốt. Sản phẩm tinh tế trên từng chi tiết nhỏ nhất, được kiểm tra qua nhiều giai đoạn trước khi bàn giao tới tay khách hàng, cam kết 100% mẫu mã sofa mới hoàn toàn.

Sofa nỉ Hà Nội

Ngắm nhìn mẫu sofa nỉ được trang trí tại biệt thự đẳng cấp.

Chọn Moresofa – địa chỉ tin cậy mua sofa nỉ Hà Nội.

Một địa chỉ mua ghế sofa nỉ ở Hà Nội được khách hàng tin tưởng nó hội tụ rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó yếu tố quan trọng nhất chính là " thương hiệu". Một thương hiệu uy tín, lâu năm và kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang tới sản phẩm tốt và chất lượng. Moresofa hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn đáp ứng đầy đủ những vấn đề mà khách mong muốn. Sở hữu nhà xưởng sản xuất lớn, đội ngũ nhân sự có chuyên môn, sử dụng máy móc hiện đại tân tiến trong khâu gia công sản xuất, luôn cập nhật ra mới những sản phẩm theo xu hướng thời đại, giá tại xưởng,…

Sofa nỉ Hà Nội

Hình ảnh những mẫu sofa được ra đời tại xưởng sản xuất Moresofa rất đẹp mắt, chất lượng và thẩm mỹ.

Sofa nỉ Hà Nội

Sofa nỉ Hà Nội

Sofa nỉ Hà Nội

Mê mẩn với mẫu sofa nỉ Hà Nội màu sắc lạ mắt phù hợp không gian phòng khách, cách bố trí khoa học tinh tế.

Hãy đến với Moresofa để được tham khảo chọn lựa những mẫu sofa nỉ Hà Nội mới nhất, tốt nhất và đẹp nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi mong muốn là đơn vị tin cậy cho mỗi gia đình Việt, mang lại những luồng gió tươi mát, thời thượng nhất trong từng mẫu sofa nỉ mà khách hàng khao khát sở hữu. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết. 

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất