TIN TỨC MỚI

Có nên mua sofa nỉ? [Góc tư vấn Moresofa]

Có nên mua sofa nỉ? [Góc tư vấn Moresofa]

Sofa nỉ là gì? Có nên mua sofa nỉ? Dòng sản phẩm được nhiều khách hàng chọn lựa để bài trí trong văn phòng, phòng khách, gia đình. Sofa nỉ có nhiều hình dáng: Sofa chữ L, sofa góc nỉ, sofa văng nỉ,… Tại sao nên mua sofa nỉ? Moresofa mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Sofa nỉ

Chiêm ngưỡng mẫu sofa bọc nỉ phong cách tân cổ điển sang trọng và tiện nghi.

Có nên mua sofa nỉ?

Đây là câu hỏi được khách hàng quan tâm rất nhiều, bởi khách hàng chưa hiểu rõ về chất liệu nỉ cũng như ưu điểm của chất liệu bọc nỉ ra sao. Tuy nhiên câu trả lời vẫn phụ thuộc vào yếu tố như ngân sách và thói quen sinh hoạt của gia đình bạn. Nếu gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh bạn vẫn nên hạn chế sử dụng sofa nỉ bởi khi bị ngấm sữa, nước uống,…sofa nỉ dễ phát sinh mùi hôi, ẩm mốc và vi khuẩn không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên cạnh đó, sofa nỉ thường có giá thành khá “mềm” và là lựa chọn thích hợp cho những gia đình có ngân sách vừa phải. So với các chất liệu bọc sofa khác thì sofa nỉ được định giá thấp hơn, có nhiều màu sắc, họa tiết hoa văn khác nhau để khách hàng tha hồ lựa chọn. Cùng tìm hiểu về khái niệm, ưu điểm của dòng sofa nỉ dưới đây:

Đầu tiên bạn phải hiểu khái niệm “sofa nỉ là gì?”

Ghế sofa nỉ là một trong những cách phân chia sofa theo chất liệu bọc. Những bộ ghế sofa nỉ chính là ghế sofa sử dụng vải nỉ để bọc ghế. Ghế sofa nỉ cũng được thiết kế khá đa dạng về chất liệu và kiểu dáng như: ghế sofa văng, ghế sofa góc, ghế sofa giường,… 

Sofa nỉ

“Có nên mua sofa nỉ?” Góc nhìn cận cảnh mẫu sofa đơn với hoa văn độc đáo trong biệt thự tân cổ điển cao cấp.

Ưu điểm sofa nỉ

Sofa nỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc.

Với mỗi một không gian phòng khách có cách bày trí khác nhau. Do đó, để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng Moresofa phải thiết kế và sản xuất nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã, màu sắc vải nỉ khác nhau. Đến với chúng tôi quý khách sẽ không phải bó buộc về màu sắc cũng như kiểu dáng sofa nữa. Chính vì điều này sẽ giúp quý khách hàng chọn được bộ sofa da đúng với cá tính, sở thích và phòng cách riêng của mình.

Sofa nỉ

Mẫu sofa văng bọc nỉ cao cấp mang phong cách hoài cổ độc đáo.

Sofa nỉ Moresofa chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng.

Moresofa chuyên sản các mẫu sofa nỉ từ nguyên liệu cao cấp điển hình như nỉ từ Hàn Quốc, nỉ nhập khẩu từ Bỉ được khách hàng tại các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự rất yêu thích. Sofa nỉ hay còn được gọi ghế sofa nỉ mang vẻ đẹp đa dạng, phong phú thích hợp với phong cách sang trọng của vẻ hiện đại, năng động. 

Sofa nỉ

“Có nên mua sofa nỉ?” Moresofa gợi ý mẫu sofa chữ i bọc nỉ cao cấp mang lại sự êm ái cho người dùng.

Chất liệu nỉ có đặc tính thấm hút tốt, không bị bí, giữ nhiệt vào đông. Màu sắc đa dạng. Khung xương sofa nỉ được làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn đã được xử lý ngâm tẩm và sấy, phần đệm ngồi có cấu tạo với lớp đệm 3 lớp dày dặn và đàn hồi tốt. Sản phẩm tinh tế trên từng chi tiết nhỏ nhất, được kiểm tra qua nhiều giai đoạn trước khi bàn giao tới tay khách hàng.

Sofa nỉ

“Có nên mua sofa nỉ?” Ấn tượng với mẫu sofa bọc nỉ màu sắc hiện đại mang tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế sofa nỉ đa phong cách.

Tại Moresofa bạn có thể cảm nhận và chiêm ngưỡng đầy đủ kiểu dáng thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển. Mỗi một không gian phòng khách, mỗi một gia chủ có những sở thích chọn lựa khác nhau, bởi vậy phong cách thiết kế thể hiện tính cách của gia chủ.

Sofa nỉ

Sự tiện nghi của mẫu sofa nỉ nhung được Moresofa sản xuất hoàn thiện tại căn hộ mẫu The Matrix One Hà Nội

Moresofa – địa chỉ mua sofa nỉ chất lượng và thẩm mỹ.

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng một sản phẩm đẹp, chất lượng và thẩm mỹ, với những kiểu dáng đa dạng màu sắc sang trọng, và tinh tế. Moresofa đã không ngừng sáng tạo đưa ra thị trường nhiều kiểu sofa nỉ mới và bắt mắt người dùng. Một số lý do nên chọn Moresofa để mua và đặt chọn sofa nỉ đẹp và chất lượng tốt:

  • Moresofa có xưởng sản xuất sản phẩm trực tiếp.

  • Xưởng sản xuất sofa giúp bạn tiết kiệm chi phí: Một trong những ưu điểm hàng đầu trong việc đóng sản xuất sofa tại xưởng chính là tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn. Được trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, không bị đội giá lên cao, chỉ với một mức đầu tư vừa phải, bạn đã sở hữu được một bộ sofa theo đúng ý thích của mình.

  • Đa dạng mẫu mã: Có thể nói, lựa chọn một đơn vị có xưởng sản xuất sofa giúp bạn thỏa sức lựa chọn mẫu mã sofa nỉ theo sở thích của chính bạn. Tùy thuộc vào từng không gian phòng khách lớn hay nhỏ, phong cách tân cổ điển cho tới kiểu dáng, chất liệu, đơn vị sản xuất sẽ hoàn thiện cho bạn theo đúng mẫu mã, kích thước mà bạn mong muốn.

  • Chất lượng vượt trội: Không giống như mua sofa nỉ tại cửa hàng có sẵn, việc lựa chọn đóng sofa tại một đơn vị nội thất có xưởng sản xuất sofa riêng, bạn hoàn toàn có thể nắm rõ được chất liệu mà mình đang có nhu cầu. Từ khâu chuẩn bị chất liệu cho tới hoàn thiện sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ bởi những nhà chuyên môn có kinh nghiệm, đảm bảo mang lại những sản phẩm chất lượng và bền đẹp nhất.

  • Bảo hành, bảo trì sản phẩm nhanh chóng: Nếu bạn mua sofa có sẵn, khi sản phẩm có vấn đề thì việc bảo trì, bảo hành sẽ rất lâu. Họ sẽ phải mang đến nơi sản xuất ra bộ sofa đó và sửa chữa, bảo hành lại. Với đơn vị có xưởng sofa như Moresofa thì họ sẽ nhanh chóng giúp bạn bảo hành, khắc phục lỗi một cách nhanh chóng nhất.

  • Được hỗ trợ tư vấn, mẫu mã để sản phẩm phù hợp với yêu cầu của chính mình.

Mẫu sofa nỉ đẹp do Moresofa sản xuất

Sofa nỉ

Mẫu ghế sofa bọc nỉ sản xuất theo yêu cầu thiết kế mới lạ từ Moresofa.

Sofa nỉ

Được sản xuất tại xưởng nên giá thành của những chiếc sofa không qua một đơn vị trung gian nào khác.

Sofa nỉ

“Có nên mua sofa nỉ?” Khung cho bộ sofa được thợ làm tỉ mỉ và có kinh nghiệm dày dặn.
 

Sofa nỉ

Mẫu sofa nỉ hoa văn lạ mắt trong phòng giải trí biệt thự Vinhomes

Sofa nỉ

Mẫu ghế sofa đơn mang phong cách tân cổ điển tại biệt thự Hải Phòng

 

Sofa nỉ

Mẫu sofa nỉ nhung sau khi bàn giao tại biệt thự Vinhomes

Moresofa đã chia sẻ cho bạn biết một số thông tin cơ bản về sofa nỉ là gì cũng như lý do nên chọn sofa bọc nỉ. Với bài viết “có nên mua sofa bọc nỉ” trên đây, chúng tôi hi vọng giúp quý khách có được sự lựa chọn đúng đắn trong việc chọn đơn vị mua sofa bọc nỉ. Bên cạnh những mẫu sofa nỉ có sẵn thì Moresofa còn nhận đặt làm sofa nỉ theo yêu cầu của khách hàng về kích thước, mẫu mã,… Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất