TIN TỨC MỚI

Danh sách các mẫu sofa gỗ bọc nỉ cao cấp nhất 2022

Danh sách các mẫu sofa gỗ bọc nỉ cao cấp nhất 2022

Sofa gỗ bọc nỉ cao cấp hiện nay đang là xu hướng chọn lựa của nhiều gia đình có trẻ nhỏ hay là người cao tuổi. Bởi đơn giản rằng chất liệu nỉ êm ái, thấm hút tốt rất thích hợp cho mọi không gian cần trang trí. Vậy chất liệu nỉ cao cấp có những đặc điểm gì nổi bật trong sofa gỗ mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Sofa gỗ bọc nỉ cao cấp

Gợi ý mẫu sofa nỉ chân gỗ phong cách tân cổ điển sang trọng đẳng cấp.

Chất liệu nỉ mang lại sự êm ái và dễ chịu.

Những mẫu sofa gỗ bọc nỉ luôn mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu và êm ái cho người sử dụng. Bởi vải nỉ là chất liệu được tạo nên từ vải và len. Do đó, chúng có những sợi lông ngắn mịn sen lẫn giữa vải và len kết hợp cùng lớp nệm mút cao cấp đã mang lại cảm giác êm ái, mềm mại khi tiếp xúc với bề mặt của nệm nỉ.

Sofa gỗ bọc nỉ cao cấp

Ấn tượng với kiểu dáng sofa văng gỗ bọc nỉ toát lên sự tiện nghi nhất định.

Khung ghế gỗ gỗ tự nhiên chắc chắn, bền bỉ.

Trong bộ sản phẩm này, nhà sản xuất sử dụng chất liệu gỗ sồi tự nhiên làm khung xương và khung chân ghế. Chất liệu gỗ thịt bền bỉ, trong quá trình gia công hoàn thiện được sấy khô, phủ bóng nhằm duy trì sự ổn định của gỗ, hạn chế tối đa khả năng cong vênh, mối mọt sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt hơn, gỗ sồi với độ dẻo dai, bền bỉ nên có khả năng nâng đỡ chịu lực rất tốt, nhờ vậy, tuổi thọ của ghế cũng kéo dài hơn nhiều so với các dạng ghế cốt gỗ công nghiệp. Ngoài khung chân gỗ sồi tự nhiên, mẫu sofa phòng khách còn sở hữu lớp nệm mousse chống xẹp lún. Đây là loại nệm chất lượng cao có độ cứng lý tưởng giúp người ngồi luôn thoải mái, dễ chịu mỗi khi sử dụng mà không gây cảm giác lún sâu khiến người ngồi cảm thấy nhức mỏi khi ngồi lâu. Sản phẩm tinh tế trên từng chi tiết nhỏ nhất, được kiểm tra qua nhiều giai đoạn trước khi bàn giao tới tay khách hàng.

Sofa gỗ bọc nỉ cao cấp

Chiêm ngưỡng mẫu sofa gỗ bọc nỉ cao cấp dành cho biệt thự rất sang trọng.

Dễ dàng vệ sinh.

Sofa gỗ bọc nỉ mang tới sự trẻ trung và năng động cho một không gian sống hiện đại. Dễ dàng vệ sinh nếu là mẫu có thể tháo rời phần bọc. Ghế Sofa nỉ thông dụng nhất trong các loại sofa vải.

Sofa gỗ bọc nỉ cao cấp

Mẫu sofa gỗ bọc nỉ cao cấp tân cổ điển màu sắc ấn tượng mang lại không gian phòng khách đẳng cấp.

Kiểu dáng sofa đa dạng.

Tại Moresofa có rất nhiều mẫu sofa gỗ bằng nỉ có sẵn để lựa chọn. Kiểu dáng sofa dạng văng, dạng góc, bộ ghép nhiều ghế với thiết kế đa dạng. Đa phần là giá rẻ bình dân phù hợp với đại đa số gia đình Việt. Với mỗi một không gian phòng khách có cách bày trí khác nhau. Do đó, để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng Moresofa phải thiết kế và sản xuất nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã, màu sắc vải nỉ khác nhau. Đến với chúng tôi quý khách sẽ không phải bó buộc về màu sắc cũng như kiểu dáng sofa nữa. Chính vì điều này sẽ giúp quý khách hàng chọn được bộ sofa da đúng với cá tính, sở thích và phong cách riêng của mình.

Sofa gỗ bọc nỉ cao cấp

Ấn tượng với mẫu sofa gỗ bọc nỉ phong cách đông dương lạ mắt tạo được sự ấn tượng nhất định.

Sofa gỗ bọc nỉ đa màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chất liệu nỉ của sofa nỉ phòng khách đều được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao. Sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng khiến cho các mẫu sofa nỉ phòng khách của Moresofa trở nên bán chạy hơn bất cứ lúc nào. Đa màu sắc là ưu điểm nổi trội của chúng tôi nhằm đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu tìm kiếm của khách hàng. Moresofa chuyên sản các mẫu sofa nỉ từ nguyên liệu cao cấp điển hình như nỉ từ Hàn Quốc, nỉ nhập khẩu từ Bỉ được khách hàng tại các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự rất yêu thích. Sofa nỉ hay còn được gọi ghế sofa nỉ mang vẻ đẹp đa dạng, phong phú thích hợp với phong cách sang trọng của vẻ hiện đại, năng động.

Sofa gỗ bọc nỉ cao cấp

Mẫu sofa gỗ bọc nỉ màu sắc trang nhã toát lên sự sang trọng cho căn biệt thự.

Sofa gỗ bọc nỉ đa phong cách.

Tại Moresofa bạn có thể cảm nhận và chiêm ngưỡng đầy đủ kiểu dáng thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển. Mỗi một không gian phòng khách, mỗi một gia chủ có những sở thích chọn lựa khác nhau, bởi vậy phong cách thiết kế thể hiện tính cách của gia chủ.

Sofa gỗ bọc nỉ cao cấp

Tận hưởng không gian sống cùng bộ ghế sofa bọc nỉ xanh cao cấp do Moresofa cung cấp.

Moresofa – địa chỉ chuyên thiết kế và sản xuất sofa gỗ bọc nỉ cao cấp.

Không chỉ sở hữu công nghệ cùng trang thiết bị hiện đại mà còn sở hữu đội ngũ thiết kế, kỹ thuật không ngừng nâng cao tay nghề. các chất liệu đều được Moresofa nhập khẩu có giấy tờ rõ ràng. Đảm bảo mang đến một sản phẩm chất lượng đến tay người dùng. Các thiết kế ghế sofa nỉ mới nhất đang hội tụ từ kiểu dáng, màu sắc, kích thước được đa dạng hóa phù hợp với căn hộ chung cư và phòng khách của gia đình Việt. Chúng tôi luôn cập nhật, bắt trend các xu hướng hàng đầu thế giới để có thể mang đến những bộ bàn ghế sofa gỗ bọc nỉ đẹp nhất đến tay khách hàng. Moresofa có xưởng sản xuất sản phẩm trực tiếp. Bảo hành, bảo trì sản phẩm nhanh chóng: Nếu bạn mua sofa có sẵn, khi sản phẩm có vấn đề thì việc bảo trì, bảo hành sẽ rất lâu. Họ sẽ phải mang đến nơi sản xuất ra bộ sofa đó và sửa chữa, bảo hành lại. Với đơn vị có xưởng sofa như Moresofa thì họ sẽ nhanh chóng giúp bạn bảo hành, khắc phục lỗi một cách nhanh chóng nhất.

Sofa gỗ bọc nỉ cao cấp

Sofa gỗ bọc nỉ cao cấp

Sofa gỗ bọc nỉ cao cấp

Sofa gỗ bọc nỉ cao cấp

Sofa gỗ bọc nỉ cao cấp

Sofa gỗ bọc nỉ cao cấp

Gợi ý các mẫu sofa gỗ bọc nỉ được sản xuất trực tiếp tại xưởng Moresofa đa kiểu dáng, kích thước và màu sắc nỉ.

Bạn đang có ý định tìm kiếm mẫu sofa gỗ bọc nỉ cao cấp mà chưa tìm được địa chỉ chuyên thiết kế và sản xuất uy tín thì hãy đến với Moresofa được tư vấn chi tiết. Hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong thiết kế sofa nói chung và về sofa nói riêng theo nhiều phong cách, kích thước, chất lượng cũng như màu sắc nỉ khác nhau. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ ngay chúng tôi nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất