TIN TỨC MỚI

Vải Acacia là gì? Dòng vải cao cấp hiện nay

Vải Acacia là gì? Dòng vải cao cấp hiện nay

Vải Acacia là gì? Trong sản xuất Sofa hay lựa chọn các món đồ nội thất khác thì việc chọn lựa chất liệu là điều hết sức cần thiết. Hiện nay trên thị trường nội thất, chất liệu vải Acacia được xem là thương hiệu vải cao cấp được nhiều người tiêu dùng, những khách sạn 5 sao, những resort hay những biệt thự lựa chọn để làm rèm cửa, bọc sofa hay trang trí nội thất. Bởi chất lượng vượt trội so với vải thông thường. Để hiểu rõ hơn về vải Acacia là gì? Mời bạn cùng Moresofa tìm hiểu bài viết sau đây.

Vải acacia

Chất liệu vải Acacia màu sắc bắt mắt được nhiều công trình lớn ưu tiên chọn lựa.

Vải Acacia là gì?

Vải Acacia là dòng vải cao cấp của Bỉ được nhiều người lựa chọn. Chất lượng vải vượt bậc nên thường được những khách sạn 5 sao, resort hay những biệt thự cao cấp lựa chọn làm chất liệu vải rèm, bọc sofa, gối trang trí.

Vải acacia

Gợi ý mẫu sofa hiện đại bọc vải cao cấp Acacia của Bỉ chất lượng châu Âu.

 

Vải acacia

Vải Acacia là gì? Là dòng vải có chất liệu đạt chuẩn châu Âu với màu sắc phong phú, bền màu theo thời gian.

Tại Moresofa sử dụng chất liệu vải Acacia trong hạng mục bọc sofa mang lại giá trị sử dụng chất lượng, thư giãn và có độ bền sử dụng lâu dài. Bởi vậy khâu chọn lựa vải trong sản xuất sofa là điều hết sức cần thiết, cần tìm hiểu rõ và am hiểu chi tiết về chất liệu đó ra sao để nhập khẩu ứng dụng trong công việc một cách hiệu quả và đảm bảo nhất. Vậy tại sao Moresofa lại chọn chất liệu vải Acacia trong khâu bọc sofa, hãy cùng tìm hiểu giải đáp trong các đặc điểm của chất liệu vải này dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của vải Acacia.

  • Vải Acacia là một thương hiệu vải cao cấp của Bỉ chất lượng vải hàng đầu châu Âu với 23 năm kinh nghiệm và đang dẫn đầu về vải nội thất chất lượng cao trên thế giới. Chất liệu vải ACACIA phải thực hiện một loạt các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn được đặt ra bởi các tổ chức hàng đầu thế giới bao gồm các tiêu chuẩn:

  • ISO (Tiêu chuẩn Quốc tế).

  • EN (Tiêu chuẩn Châu Âu).

  • BS (Tiêu chuẩn Anh).

  • Tiêu chuẩn IMO (Tổ chức Hàng hải Quốc tế).

  • ASTM (Tiêu chuẩn Mỹ).

Vải acacia

Vải Acacia là gì? Là dòng vải chất lượng hàng đầu Châu âu mang lại sự êm ái thư giãn cho người dùng.

  • Đạt tiêu chuẩn về chống cháy Labotex, tiêu chuẩn về độ an toàn nguyên vật liệu sử dụng trong ngành dệt may Oeko-tex 100. Từng Bộ sưu tập và Thiết kế của ACACIA FABRICS khi ra đời đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được chứng nhận bởi Hiệp hội quốc tế Oeko-Tex, và được cấp chứng nhận "Confidence in Textiles" (Độ tin cậy trong dệt may). Danh mục thử nghiệm ràng buộc quốc tế theo tiêu chuẩn OEKO-TEX 100 dựa trên các thông số đã được chứng minh khoa học và được sửa đổi hàng năm theo các quy định pháp luật và nghiên cứu mới nhất.

  • Các chất bất hợp pháp như các chất màu sinh ung thư (gây ung thư).

  • Các chất được quy định hợp pháp như kim loại nặng (chì, thuỷ ngân,...)

  • Các chất có hại cho sức khoẻ nhưng chưa được quy định / cấm bởi luật pháp như thuốc trừ sâu, thuốc nhuộm dị ứng (gây dị ứng).

  • Các thông số như độ bền màu (màu sắc bền lâu) và giá trị pH thân thiện với da (nhạy cảm với da nhạy cảm), là những biện pháp phòng ngừa để bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng.

Vải acacia

Đây là loại vải an toàn cho sức khỏe người dùng đạt nhiều chứng chỉ của Quốc tế.

  • Về màu sắc: Sự nổi bật của dòng vải Bỉ là điểm 10 về màu sắc với hơn 100 màu sắc ,chuyển tone từ nhạt đến đậm giúp cho bạn có thể lựa chọn chính xác màu sắc mình mong muốn hoặc chính xác theo bản thiết kế.

Tham khảo một số mẫu sofa, giường được Moresofa sản xuất từ vải Acacia.

Vải acacia

Cảm nhận sự sang trọng của mẫu giường sofa bọc vải Acacia cao cấp mang lại tại không gian sống nhà bạn.

Vải acacia

Mẫu ghế sofa bọc vải Acacia hiện đại đang được sản xuất tại xưởng Moresofa.

Vải acacia

Mẫu sofa chữ L bọc vải Acacia màu sắc phong phú luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Vải acacia

Mẫu đôn sofa giường được bọc chất liệu vải Acacia màu sắc trẻ trung và hiện đại.

Vải acacia

Nét hiện đại được toát lên từ mẫu bộ ghế sofa bọc vải Acacia màu sắc trầm ấm.

Vải acacia

Cận cảnh chất liệu vải Acacia cao cấp trong hạng mục bọc ghế sofa chữ L hiện đại.

Trên đây là các mẫu sofa được bọc bằng chất liệu vải cao cấp Acacia của Bỉ được Moresofa nhập khẩu và sản xuất ra những mẫu sofa cao cấp và sang trọng tới thị trường nội thất hiện nay. Là một trong những đối tác uy tín chuyên nhập khẩu chất liệu vải ACACIA để sản xuất đồng bộ theo dây chuyền châu Âu tân tiến. Moresofa mong muốn sẽ tạo nên những mẫu sofa đẹp, chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Vải acacia

Bộ sofa hiện đại với sắc xanh của vải Acacia huyền bí cùng họa tiết trạm trổ tinh xảo lôi cuốn.

Bạn cảm thấy yêu thích mẫu sofa bọc vải Acacia có họa tiết và màu sắc nào thì mời liên hệ Moresofa để được tư vấn chi tiết sản phẩm mà bạn lựa chọn. Mỗi một mẫu sofa bọc vải Acacia mang lại sự cảm nhận và giá trị thẩm mỹ riêng biệt, bởi vậy hãy chọn lựa đơn vị uy tín để giúp bạn khai thác và tìm được sản phẩm cuối cùng ưng ý nhất.

Vừa rồi Moresofa đã chia sẻ cho bạn đọc biết “vải Acacia là gì?” Cùng một số đặc điểm nổi bật của chất liệu vải cao cấp của Bỉ mang lại. Mời bạn hãy thử trải nghiệm sản phẩm sofa bọc vải Acacia đẹp, chất lượng uy tín này của Moresofa sản xuất bạn nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất