TIN TỨC MỚI

+ 27 Mẫu sofa màu trắng kem sang trọng lịch lãm không lo lỗi mốt

+ 27 Mẫu sofa màu trắng kem sang trọng lịch lãm không lo lỗi mốt

27Giải pháp cho không gian phòng khách bé hoặc hơi tối thì chọn lựa sofa màu trắng kem chính là sự lựa chọn đúng đắn. Đây là gam màu sáng được khách hàng yêu thích và chọn lựa nhiều. Lựa chọn sofa trắng kem sẽ rất nổi bật, tạo điểm nhấn và làm bừng sáng không gian. Dưới đây chúng ta sẽ cùng tham khảo một số mẫu đẹp mới ra, hi vọng khách hàng sẽ chọn được cho không gian nhà mình một mẫu sofa trắng kem đẹp và ưng ý nhất.

Sofa màu trắng kem

Gợi ý mẫu sofa trắng kem phong cách tân cổ điển bọc da cao cấp thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Sofa màu trắng kem màu của thời gian không lo lỗi mốt.

Gam màu trắng kem là màu sắc không bao giờ lỗi mốt, cho dù ở bất kỳ không gian nào. Màu này tượng trưng cho sự hiện đại, thanh lịch. Màu này thường gắn với sự tinh tế, trong sáng, và đức hạnh. Trong thiết kế sofa, màu trắng kem thường có tiếng nói lớn làm chủ đạo chính. Nền trắng giúp làm nổi bật các họa tiết khác ở trên sofa.Luôn làm cho không gian phòng khách thêm nổi bật. Nhất là với những không gian đón ánh sáng tốt, thì màu trắng kem sẽ đem lại sự cộng hưởng, mở ra không gian rộng rãi hơn. Hiện nay, các căn phòng theo xu hướng hiện đại đều chọn ghế sofa trắng kem để bài trí. Sắc sáng nổi bật của sofa cũng dễ để kết hợp với những màu sắc nội thất khác.

Sofa màu trắng kem

Gây ấn tượng với mẫu sofa thiên về  màu kem nhiều hơn tạo nên một không gian phòng khách quá sang trọng và tiện nghi.

Sofa trắng kem đa dạng kiểu dáng.

Cũng tương tự như các mẫu sofa khác trên thị trường thì dòng sofa trắng kem cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau từ sofa văng đến sofa góc. Bởi vậy, chỉ cần bạn thích kiểu dáng nào? Kích thước ra sao thì Moresofa đều đáp ứng giúp bạn. Các mẫu sofa trắng kem luôn được cập nhật hàng ngày. Đảm bảo sẽ là những mẫu mới nhất, và rất ít khi bị trùng lặp mẫu.

Sofa màu trắng kem

Tham khảo mẫu ghế sofa màu kem sữa là đốn tim bao ánh nhìn.

Các phong cách thiết kế của sofa trắng kem.

Đối với các kiến trúc nhà ở hiện nay thì phong cách thiết kế cũng rất phong phú, tùy thuộc vào sở thích của từng nhà để chọn lựa kiểu dáng sofa cũng như phong cách sao cho hòa nhập vào nhau để tạo thành một sự thống nhất thể hiện được sự tinh tế, thẩm mỹ.

Phong cách thiết kế hiện đại.

Sofa trắng kem với phong cách hiện đại sẽ rất đơn giản, tối giản các chi tiết họa tiết cực kỳ. Các đường nét sofa hiện đại rất thanh thoát, nhẹ nhàng tạo nên cảm giác thoáng mắt cho người nhìn. Đây cũng được xem là phong cách được chọn lựa nhiều nhất thị trường hiện nay. Bởi sự phù hợp cho cả không gian phòng có diện tích bé đến lớn.

Sofa màu trắng kem

Mẫu sofa trắng kem phong cách hiện đại toát lên sự sang trọng nhất định.

Sofa trắng kem phong cách tân cổ điển.

Là một phong cách thể hiện sự quyền quý, được xem là phong cách đặc biệt, dễ phân biệt nhất trong các sản phẩm cũng như trong các loại công trình kiến trúc. Cũng bởi vì vẻ đẹp đó, tân cổ điển mang trong mình vẻ đẹp vượt thời gian, chưa bao giờ lỗi mốt và là lựa chọn của rất nhiều công trình kiến trúc hiện nay. Đối với các căn hộ có diện tích lớn, căn hộ chung cư cao cấp thì đa số gia chủ đều chọn mẫu sofa phòng khách chung cư tân cổ điển. Sofa tân cổ điển trắng kem thường được dùng nhiều trong những không gian rộng lớn: biệt thự, chung cư cao cấp,… Những bộ ghế sofa trắng này được thiết kế rất tỉ mỉ, hoa văn chạm khắc rất công phu. Làm nổi bật nên những biệt thự như một cung điện hoàng gia. Màu trắng kem chỉ đứng sau màu vàng về việc thể hiện sự quý tộc trong chọn lựa phong cách tân cổ điển.

Sofa màu trắng kem

Tiết lộ mẫu sofa trắng kem bọc vải tân cổ điển rất ấn tượng mang đến không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn.

Chất liệu bọc các mẫu sofa trắng kem rất đa dạng.

Trên thị trường hiện nay có một số chất liệu sofa nổi bật như sofa bọc da, sofa bọc vải, sofa bọc nỉ. Thì ở sofa màu trắng kem cũng được bọc với các chất liệu tương tự như vậy. Tuy nhiên đối với sofa màu sáng này đa số sẽ chọn chất liệu da để thể hiện được hết vẻ đẹp cũng như thể hiện đúng với phong cách thiết kế. Đến với Moresofa bạn sẽ được chọn lựa tham khảo và được tư vấn chất liệu bọc sofa sao cho phù hợp nhất với phong cách thiết kế chung của ngôi nhà bạn.

Sofa màu trắng kem

Sofa màu kem luôn được các chung cư cao cấp, biệt thự sang trọng chọn lựa.

Mua sofa trắng kem tại Moresofa.

Được thành lập từ năm 2009, Moresofa được biết đến là một trong những thương hiệu đi đầu trên lĩnh vực cung cấp và sản xuất sofa được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng, lựa chọn. Là đơn vị luôn đón đầu xu hướng về các mẫu sofa nói chung và dòng sofa phòng khách chung cư nói riêng. Chúng tôi đáp ứng đầy đủ mẫu mã cũng như kích thước và phong cách thiết kế sofa khác nhau phục vụ đầy đủ cho các căn hộ có diện tích đa dạng. Sở hữu mọi thế mạnh từ con người, nhà xưởng cho tới máy móc hiện đại theo một quy trình chuẩn khép kín nghiêm ngặt với công đoạn chọn lọc nguyên liệu đầu vào tỉ mỉ, cẩn thận. Moresofa tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng với những mẫu sofa đẹp và chất lượng nhất. Hiện tại chúng tôi có các cơ sở chính: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh.

Sofa màu trắng kem

Sofa màu trắng kem

Sofa màu trắng kem

Sofa màu trắng kem

Sofa màu trắng kem

Sofa màu trắng kem

Sofa màu trắng kem

Sofa màu trắng kem

Sofa màu trắng kem

 

Sofa màu trắng kem

Sofa màu trắng kem

Tất cả các mẫu sofa của Moresofa đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng.

Trên đây là các thông tin về dòng sofa màu trắng kem do Moresofa thiết kế, sản xuất và phân phối. Với các thế mạnh đã nêu trên đó đặc biệt là sản xuất sofa trực tiếp tại xưởng. Đây là chính là lợi thế lớn ảnh hưởng đến chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm luôn ưu ái và rẻ hơn so với các mẫu sofa phòng khách được trưng bày sẵn tại các cửa hàng trên thị trường. Moresofa tự tin mang lại cho quý khách hàng những gì tốt đẹp nhất từ chất lượng đến giá thành sản phẩm. Giá thành luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất