TIN TỨC MỚI

Chia sẻ các mẫu sofa phòng khách nhỏ đẹp khiến ai cũng mê mẩn

Chia sẻ các mẫu sofa phòng khách nhỏ đẹp khiến ai cũng mê mẩn

Đón nhận những ý tưởng thiết kế sofa phòng khách nhỏ đẹp và cuốn hút của năm được Moresofa bật mí qua những hình ảnh chân thực ở bài viết này. Xu hướng thiết kế không ngừng thay đổi luôn đòi hỏi sự sáng tạo, độc đáo mới mẻ để thể hiện được vị thế, sở thích của gia chủ. Chính bởi thế, Moresofa đã không ngừng sáng tạo và đem đến những mẫu sofa đẹp và chất lượng để bạn thỏa sức lựa chọn.

Những lưu ý khi lựa chọn sofa phòng khách nhỏ sao cho sang trọng, tiện nghi

Một bộ sofa đẹp chưa chắc đã phù hợp với phòng khách của bạn nhưng một phòng khách đẹp chính là việc bạn đã lựa chọn cho mình được một bộ sofa đẹp phù hợp hơn cả. Một mẫu sofa đẹp có thể là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách nhà bạn. Vì vậy, việc chọn sofa bao giờ cũng được gia chủ cân nhắc cẩn trọng, đặc biệt là ở những không gian phòng khách nhỏ. Dưới đây là một số lưu ý hữu ích cho bạn khi lựa chọn mua sofa cho phòng khách nhỏ: 

1.Kích thước

Kích thước sofa được xem là yếu tố ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ, tính tiện nghi cho gia chủ trong quá trình sử dụng, việc lựa chọn sofa cũng cần tỉ lệ thuận với không gian phòng khách, sao cho phù hợp, hài hòa với tổng thể của chính căn phòng. Khi đặt sofa, bạn nên chú ý đến khoảng không gian dành cho lối di chuyển, đi lại trong phòng, bạn cũng nên đo đạc chính xác diện tích căn phòng (chiều dài x chiều rộng), tránh trường hợp mua sofa quá lớn sẽ khiến không gian trật chội, vướng víu. Ngược lại, sofa quá nhỏ lại khiến phòng khách trở nên lạc lõng.

 Sofa phòng khách nhỏ

Lựa chọn mẫu sofa phòng khách nhỏ với kích thước phù hợp sẽ giúp cho không gian phòng khách thêm sang trọng, thoáng đãng hơn


2.Kiểu dáng

Ở không gian phòng khách nhỏ, việc lựa chọn sofa kiểu dáng chữ L hoặc sofa chữ I sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Với kiểu dáng nhỏ gọn, tận dụng được mọi góc khuất cũng như dễ dàng bố trí, tạo cho căn phòng thêm phần hiện đại và rộng thoáng hơn cả. 

3.Màu sắc

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, màu sắc có vai trò vô cùng quan trọng trong việc kích thích tâm trạng cũng như tạo cho không gian thêm phần rộng rãi, thoáng đãng hơn nếu như chọn lựa được một gam màu phù hợp. Với không gian phòng khách nhỏ, bạn nên lựa chọn những gam màu tươi sáng như trắng, kem, ghi sáng, màu pastel… không nên lựa chọn gam màu tối hay ấm nóng như màu đen, xám đậm, đỏ nâu, vàng cam…vì những gam màu này sẽ khiến không gian phòng trở nên bí bách, ngột ngạt.

 Sofa phòng khách nhỏ

Bố trí sofa cho phòng khách nhỏ gần nơi có nhiều ánh sáng giúp cho căn phòng luôn trở lên dễ chịu, tươi mới

Bên cạnh đó, bạn cũng cần bố trí sofa ở những nơi thoáng đãng có nhiều ánh sáng như gần cửa sổ, ban công để tạo thêm cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi sử dụng.

Ngoài những yếu tố trên, bạn cũng cần lưu ý các yếu tố về chất liệu và thói quen sinh hoạt của mợi người trong nhà. Với sự đa dạng của chất liệu bọc da thật, da công nghiệp, nỉ, vải với màu sắc phong phú, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu sofa phòng khách nhỏ với đúng gam màu mà mình yêu thích. Nếu như nhà có nhiều trẻ con hay người già bạn nên chọn sofa vải bởi sẽ tránh được những lúc chúng nghịch ngợm làm rách da hay vẽ bậy lên da rất khó tẩy, hay để người già có cảm nhận mềm mại và gần gũi hơn.

Những mẫu sofa phòng khách nhỏ độc đáo được yêu thích nhất

Dưới đây là một số mẫu sofa phòng khách nhỏ được hoàn thiện với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau được xem là xu hướng yêu thích của nhiều khách hàng trọng thời gian gần đây.

 Sofa phòng khách nhỏ

Mẫu sofa phòng khách nhỏ gỗ tự nhiên gam màu nâu kết hợp bọc da sang trọng tại chung cư hiện đại

 Sofa phòng khách nhỏ

Nên chọn các mẫu sofa có màu sắc hài hòa với màu chủ đạo của phòng khách

 Sofa phòng khách nhỏ

Gợi ý mẫu sofa góc bọc da nâu hiện đại cho phòng khách chung cư nhỏ

 Sofa phòng khách nhỏ

Mẫu sofa phòng khách nhỏ giá rẻ phong cách hiện đại được xem là xu hướng yêu thích của nhiều khách hàng hiện nay

 Sofa phòng khách nhỏ

Lựa chọn sofa cho phòng khách diện tích nhỏ không phải cứ to là đẹp mà phải phù hợp với tổng thể của cả không gian căn phòng

 Sofa phòng khách nhỏ

Mẫu sofa phòng khách nhỏ được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với sự tối giản của các chi tiết rườm rà tạo cảm giác thoáng đãng hơn

 Sofa phòng khách nhỏ

Sofa văng phòng khách kiểu dáng chữ I cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian phòng khách chung cư, nhà phố nhỏ

 Sofa phòng khách nhỏ

Sofa phòng khách nhỏ với thiết kế tân cổ điển nhẹ nhàng, tập trung vào công năng sử dụng, vẫn tạo độ thoáng và sang trọng hơn cho phòng khách nhỏ

Sofa là đồ nội thất cơ bản và cần thiết cho không gian sống, chuẩn bị một bộ bàn ghế đẹp, tiện, bền là điều cần thiết nên làm. Với những gợi ý trên đây, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được một bộ sofa phòng khách nhỏ đẹp và chất lượng nhất. Là địa chỉ được khách hàng đánh giá uy tín nhiều năm bởi sản phẩm chất lượng và thái độ phục vụ tốt, Moresofa tự tin sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

>>>Đừng bỏ lỡ những ý tưởng thiết kế sofa phòng khách đẹp ấn tượng đến từ Moresofa. 

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất