TIN TỨC MỚI

  [HOT]Bộ sưu tập mẫu sofa góc da nổi "đình đám" năm 2019

[HOT]Bộ sưu tập mẫu sofa góc da nổi "đình đám" năm 2019

Bạn đang tìm kiếm mẫu ghế sofa đẹp cho căn nhà của mình, bạn muốn kiến tạo nên không gian sang trọng đẳng cấp. Vậy thì đừng bỏ qua bộ sưu tập mẫu sofa góc da nổi "đình đám" năm 2019 của chúng tôi. Tổng hợp những mẫu sofa được nhiều khách hàng lựa chọn nhất với đầy đủ các kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mãn nhãn đến không ngờ.

1. Vì sao sofa góc da lại được ưa chuộng

Sofa góc da đang dần trở thành mẫu sofa được ưa chuộng và ứng dụng tại nhiều không gian. Sở dĩ, sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi :
-    Kiểu dáng sofa góc da phù hợp với nhiều không gian: sofa góc có kết cấu đa dạng với nhiều kiểu dáng như sofa góc chữ L, sofa góc chữ U, sofa góc xoay,..phù hợp đối với nhiều kiểu không gian, xử lý được các góc chết, tiết kiệm diện tích. 
-    Sofa góc da mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao: sofa góc da được sản xuất với lớp bọc da cao cấp. Chất liệu da được biết đến như một vật liệu với vẻ đẹp tự nhiên, ấn tượng, dù ở chất liệu da thật hay da công nghiệp. Sử dụng sofa góc da cho không gian sống của bạn, đảm bảo mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.
-    Sofa góc da bền đẹp với thời gian: chất liệu da có độ bền rất tốt, nếu như sofa được sản xuất với khung xương chất lượng thì đảm bảo bộ sofa sẽ có tuổi thọ sử dụng rất cao, đặc biệt đối với chất liệu da thật, còn có thể mới dần lên trong quá trình sử dụng. 

Sofa góc da

Sofa góc da được rất nhiều khác hàng ưa chuộng bởi giá trị thẩm mỹ và chất lượng vượt trội

2. Nên mua sofa góc da thật hay sofa góc da công nghiệp( da giả)

Sofa góc da thậtsofa góc da công nghiệp là hai cụm từ được nhắc đến rất nhiều trong khi khác hàng tìm đến mua sản phẩm sofa góc da. Để trả lời cho câu hỏi nên mua sofa góc da thật hay mua sofa góc da giả trước tiên khách hàng nên tìm hiểu rõ ràng về hai chất liệu này và ưu điểm của nó
Da thật là chất liệu được tạo nên từ da tự nhiên của động vật, sau quá trình xử lý và tẩm sấy chất liệu da thật trở thành vật liệu sử dụng sản xuất sản phẩm sofa. Sofa da thật có ưu điểm:
-    Màu sắc da đẹp, sang trọng nâng tầm đẳng cấp không gian
-    Chất liệu da rất bền, và mới lên trong quá trình sử dụng
-    Không thấm nước, dễ vệ sinh và lau chùi
-    Nhược điểm: giá thành khá cao, có ít màu sắc lựa chọn bởi là da phụ thuộc hoàn toàn vào thuộc tính da tự nhiên vốn có. 

Sofa góc da

Sofa góc da thật đệp ấn tượng với vẻ tự nhiên

Da công nghiệp( da giả) được cấu tạo từ những tấm vải lót, thường được dệt kim bằng sợi polyester, sau đó phủ lên 1 -2 lớp nhựa PVC nhằm tạo sự kết dính giữa tấm vải và lớp nhựa, kết thúc bằng đánh vân bề mặt. Ưu điểm của sofa da công nghiệp
-    Đẹp, sang trọng 
-    Đa dạng hơn về màu sắc
-    Giá thành rẻ hơn so với da thật
-    Nhược điểm: da công nghiệp có độ bền và vẻ đẹp hạn chế hơn da thật

Sofa góc da

Sofa da công nghiệp thu hút bởi sự đa dạng về màu sắc

Sản phẩm sofa góc từ da thật hay da công nghiệp đều có những ưu và nhược điểm khách nhau. Chất liệu da thật mang đến vẻ đẹp ấn tượng, sự sang trọng đẳng cấp cho không gian mà nó hiện hữu. Đặc biệt là độ bền gần như có thể làm mới bởi quá trình sử dụng. Sử dụng sofa da nhiều khi không chỉ đáp ứng mục đích sử dụng mà còn là cách khẳng định đẳng cấp cũng như gu chơi đồ nội thất cực sành của nhiều gia chủ. Tuy nhiên, “ tiền nào của nấy”  sofa góc da thật có giá thành khá cao nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ để lựa chọn sản phẩm vừa túi tiền.
Da công nghiệp là bản sao gần như hoàn hảo của chất liệu thật, bởi được sản xuất với công nghệ hiện đại, da công nghiệp còn mang đến sự đa dạng về màu sắc. Cho dù không có có độ bền bằng da thật, nhưng cũng không thể phủ nhận da công nghiệp đã mang đến chất lượng và vẻ đẹp quá” hời’ so với mức giá. Chúng tôi không thể khuyên bạn nên chọn da thật hay da công nghiệp cho bộ sofa góc của mình, bởi mỗi khác hàng đều có sở thích hay khả năng tài chính khác nhau. Tuy nhiên hi vọng với những thông tin chúng tôi gửi đến các bạn, khách hàng có thể chọn lựa được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

3. Bộ sưu tập những mẫu sofa góc da đẹp ấn tượng năm 2019

3.1: Sofa góc da thật

Sofa góc da

Tại không gian phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại, bộ sofa góc gỗ bọc da hiện hữu như một điểm nhấn không thể rời mắt

Tại không gian phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại, bộ sofa góc gỗ bọc da hiện hữu như một điểm nhấn không thể rời mắt. Tại đây, chất liệu gỗ sồi nhập khẩu cao cấp được sử dụng làm khung xương cho bộ sofa,  với công nghệ tẩm sấy hiện đại, gỗ sồi nhập đảm bảo mang đến độ bền vượt trội cho bộ sofa cao cấp. Chắc chắn bạn có thể cảm nhận được bằng nhãn quang vẻ đẹp cũng như độ trơn bóng mà chất liệu da bọc mang lại, được nhập khẩu chính ngạch từ Ý, chất liệu da bò khiến cho bộ sofa thực sự đẳng cấp và ấn tượng.

Sofa góc da

Sofa góc da thật kiểu dáng chữ L chinh phục mắt nhìn bằng sự tinh tế

Kiểu dáng thiết kế hiện đại. Chiếc sofa góc da thật kiểu dáng chữ L chinh phục mắt nhìn bằng sự tinh tế, thiết kế sofa sử dụng chất liệu da màu ghi xám mới lạ và đẹp mắt, sử dụng chân ghế inox bóng loáng tăng thêm vẻ hiện đại và sang trọng cho bộ sofa.

Sofa góc da

Sofa góc da thật với tone màu trắng nhẹ nhàng, trang nhã

Sofa góc da

Phòng khách được gia chủ ưu ái trang hoàng bộ sofa góc da sang trọng

Tại căn biệt thự cao cấp, phòng khách được gia chủ ưu ái trang hoàng với những món đồ nội thất sang trọng nhất. Bộ sofa góc da là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian này. Sử dụng nhất liệu da bò thật nhập khẩu tại Bỉ, sắc da màu nâu mới mẻ và lạ mắt. Toàn bộ khung xương, sử dụng chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp để chắc chắn mang lại độ bền cho bộ sofa. Nhờ là chất liệu da nhập cao cấp, nên tất cả các đường may, bo góc đều được thực hiện dễ dàng, độ đàn hồi của chất liệu da thật khiến cho công việc gian công trở nên chuẩn xác và mang lại góc độ thẩm mỹ tốt hơn

Sofa góc da

Sofa góc da thật khung xương gỗ óc chó

Sofa góc da

Chất liệu da thật đã mang đến những bộ sofa một đẳng cấp

Có lẽ, được chiêm ngưỡng những bộ sofa từ da thật, nhiều khách hàng mới thực sự hiểu vì sao những bộ sofa góc da này lại có giá thành cao đến vậy. Thực sự, chất liệu da thật đã mang đến những bộ sofa một đẳng cấp khác hẳn về cả thẩm mỹ và cả chất lượng. Bạn có thể quan sát thấy sắc màu tươi sáng nhưng vô cùng tự nhiên của bộ sofa da chữ L này, tại Moresofa, chúng tôi trực tiếp nhập khẩu chất liệu da từ các nước Ý, Bỉ, Hàn Quốc... để đảm bảo có được vật liệu tốt nhất. Với nhà xưởng cùng hệ thống máy móc hiện đại, để biến một thiết kế trở thành thành phẩm, yêu cầu trong từng công đoạn đều tỷ mỷ và chỉnh chu nhất. Nếu như bạn đang tham khảo một mẫu sofa đẹp cho căn hộ của mình, hi vọng chúng tôi có thể đón tiếp bạn ngay tại showroom của Moresofa để bạn bạn tận mắt chiêm ngưỡng, tận tay cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm sofa cao cấp này. Địa chỉ showroom tại tầng 3, tòa T608, khu đô thị Nam Cường, đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm Hà Nội. Nhấc máy và gọi ngay hotline 097 543 8686 để được chúng tôi hỗ trợ miễn phí nhé!

Sofa góc da

Sofa góc da màu đen khung gỗ tần bì bền đẹp

Sofa góc da

Sofa góc chữ L tiện dụng với chất liệu da thật màu nâu tây sang trọng

Sofa góc da

Sofa da bọc đệm êm ái 

Sofa góc da

Sofa góc da chữ L phù hợp với mọi không gian

Sofa góc da

Sofa góc da khung gỗ sồi cao cấp mang vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng

3.2: Sofa góc da công nghiệp

Đến với sofa góc da công nghiệp, chúng tôi tin chắc bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi gần như không có điều gì quá thay đổi đối với chất liệu da công nghiệp. Những bộ sofa góc da giả vẫn đủ sức chinh phục bất cứ gia chủ “khó tính” nào!

Sofa góc da

Bộ sofa giả da màu trắng sữa được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Sofa góc da

Sofa góc da với màu nâu tây ấm áp

Sofa góc da

Sofa góc da công nghiệp màu xanh mới lạ

Một trong những lợi thế của sofa góc da công nghiệp là màu sắc vô cùng đa dạng, nhờ vậy mà khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn cho mình màu sắc thích. Bộ sofa màu xanh mới lại, kết hợp với gối ôm màu sắc cùng với thảm trải sàn tổ ong khiến không gian phòng khách trở nên thật đẹp mắt và trần đầy sức sống.

Sofa góc da

Kiểu dáng đơn giản nhưng cực kỳ ăn khớp với tổng thể không gian

Sofa góc da

Bộ sofa trắng tinh khôi kết hợp hài hòa với nội thất căn chung cư

Sofa góc da

Sofa góc da công nghiệp cho nhà chung cư nhỏ

Sofa góc da

Bộ sofa làm sáng bừng cả căn phòng với màu sắc tươi sáng

Sofa góc da

Sofa góc làm điểm nhấn đặc biệt cho không gian

Sofa góc da

Sofa góc da màu ghi với thiết kế đệm lót bông mềm mại mang lại sự êm ái và nhẹ nhàng cho căn phòng.

Sofa góc da

Sofa góc da công nghiệp 

4.  Nên mua sofa góc da ở đâu đẹp, chất lượng?

Việc tìm kiếm và lựa chọn mua sofa góc da ở đâu là vô cùng quan trọng. Điều đó gần như quyết định tới 80% việc bạn có mua được môt chiếc sofa góc da đẹp chất lượng và quan trọng là “ thật” hay không. Một trong những đơn vị bạn có thể tìm đến là Moresofa. Moresofa là đơn vị phân phối sofa đáng tin cậy bởi vì:
-    Moresofa là thương hiệu nổi tiếng với trên 10 năm kinh nghiệm điều đó cho thấy rõ sự hoạt động nghiêm túc và có uy tín của công ty trên thị trường. 
-    Moresofa có đầy đủ hệ thống sản xuất và nhà phân phối trên nhiều tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc. Hệ thống làm việc quy mô và bài bản khiến thương hiệu phát triển và đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng trên toàn quốc.
-    Moresofa được chứng nhận là đơn vị có chất lượng vật liệu tốt với đa số vật liệu sản xuất đều được nhập khẩu từ nước ngoài với tiêu chuẩn Châu Âu: như chất liệu da thật tại Ý, Bỉ, HànQuốc, chất liệu gỗ tự nhiên từ Nga, Châu Mỹ,…
-    Moresofa có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, kiến trúc sư tài hoa và đặc biệt là đội thợ nghề tay nghề cao.
Với tất cả những ưu điểm của mình, đơn vị đang là một trong những cơ sở được nhiều khách hàng tìm đến và đặt mua sofa nhiều nhất. Đặc biệt Moresofa còn cung cấp dich vụ đóng sofa theo yêu cầu để đáp ứng những khách hàng có nhu cầu tự thiết kế hay đặt đóng theo kích thước riêng. Đây cũng là một xu hướng rất mới nhưng thực sự hữu dụng và cần thiết đối với khách hàng khi bạn mong muốn có được bộ sofa ưng ý, vừa vặn với kích thước không gian, màu sắc kiểu dáng phù hợp và cả chất liệu cũng như bạn mong muốn. Nhận đóng sofa theo yêu cầu tại Moresofa biến nhiều ý tưởng thành hiện thực, mang đến nhưng sản phẩm sofa phù hợp nhất cho không gian cũng như sở thích, nếp sinh hoat của nhiều gia chủ. Chỉ cần bạn ưng ý với một mẫu thiết kế nào đó, chỉ cần bạn có dù chỉ một chút ý tường cho bộ sofa định mua, hãy chia sẻ điều đó với chúng tôi, các kiến trúc sư sẽ hỗ trợ cho bạn để hoàn thiện tất cả trên bản vẽ, sau đó trở thành thành phẩm với dây chuyền sản xuất bài bản của chúng tôi. Mọi chi tiết về việc đặt đóng sofa theo yêu cầu tại xưởng sản xuất vui lòng liên hệ 097 543 8686 để được hỗ trợ ngay nhé.

Sofa góc da

Moresofa là đơn vị cung ứng sofa góc da chất lượng hàng đầu

Trên đây là tổng hợp những mấu thiết kế sofa góc da đẹp nhất của chúng tôi, có thể nói chưa bao giờ những mẫu thiết kế sofa góc da lại có nhiều mẫu và sự sáng tạo như hiện nay. Từ hình khối cho đến màu sắc, mỗi mẫu thiết kế đều có những điểm nhấn riêng, sáng tạo riêng và độc đáo riêng. Tất cả góp phần hoàn thiện và xây dựng không gian sống đẹp hơn. Trong suốt quá trình sản xuất và phân phối sofa, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, để việc thực hiện bản vẽ thiết kế cũng như sản xuất thuận lợi. Với phương châm, lấy uy tín làm cốt lõi, khách hàng làm trung tâm, chúng tôi luôn sát cánh cùng mọi công trình, sẵn sàng bảo hành dài hạn.
Để được tư vấn, mọi thông tin chi tiết, yêu cầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp, để được kiến trúc sư đầu ngành giải đáp.Hotline: 097 543 8686.

>> Tham khảo thêm các mẫu sofa góc l thiết kế ấn tượng nhất tại Moresofa

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất