TIN TỨC MỚI

Tổng hợp các mẫu sofa góc căn hộ chung cư đẹp ấn tượng

Tổng hợp các mẫu sofa góc căn hộ chung cư đẹp ấn tượng

Tổng hợp các mẫu sofa góc cho căn hộ chung cư đẹp ấn tượng

Bạn đang sở hữu một căn chung cư, bạn mong muốn biến căn hộ của mình trở nên xinh đẹp và đẳng cấp hơn với bộ bộ sofa thật phù hợp cho phòng khách. Và sofa góc cho căn hộ chung cư đang là một trong những lựa chọn của bạn. Ngay tại bài viết này, Moresofa hân hạnh gửi đến các bạn bộ sưu tập những mẫu sofa góc cho căn hộ chung cư đang được ưa chuộng và tìm mua nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu thiết kế ưng ý. 

I. Sofa góc là gì? Sofa góc cho căn hộ chung cư có những loại nào?

Sofa góc là dòng sofa với kiểu thiết kế mới, mang tính năng động và tối ưu hóa diện tích phòng khách nhà bạn. Sử dụng ghế sofa góc cho không gian sống đem đến tính thẩm mĩ cao, sự hiện đại, sang trọng và rất tiện lợi.
Sofa góc cho căn hộ chung cư thường gồm 3 loại:
+ Sofa góc chữ L: Sofa góc chữ L còn được gọi là sofa góc thường, thiết kế của chúng giống hình chữ L nằm ngang. Đặc điểm của mẫu ghế sofa góc chữ L chính là thiết kế vuông vắn, gọn gàng với góc vuông 90 độ. Thiết kế giúp gia chủ tiết kiệm không gian một cách triệt để nên cực kỳ phù hợp với diện tích chung cư cỡ vừa và nhỏ.

sofa góc cho căn hộ chung cư

Sofa góc chữ L tiết kiệm diện tích sử dụng

+ Sofa góc chữ U: Chúng thường được thiết kế với kích thước tương đối lớn gồm có 3 cạnh kết hợp với nhau thành 2 góc vuông. Với thiết kế này nên sofa chữ U sẽ có kiểu dáng khá lớn, mang đến cảm giác đồ sộ, bề thế và phù hợp với những không gian rộng như phòng khách biệt thự, dulex, penthouse, …

sofa góc cho căn hộ chung cư

Sofa góc chữ u với kích thước lớn, phù hợp với căn chung cư rộng

+ Sofa góc xoay: sofa góc xoay là dạng sofa được ghép nối với nhau, không có khung cố định. Bộ ghế sofa rời có ưu điểm dễ di chuyển nếu những căn phòng khách có diện tích lớn, rộng rãi thì chắc chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

sofa góc cho căn hộ chung cư

Sofa góc xoay dễ dàng di chuyển

Sofa góc cho thấy sự đặc biệt phù hợp với căn hộ chung cư. Từ kiểu dàng thiết kế đa dạng, màu sắc và chất liệu. Sofa góc đáp ứng được nhiều diện tích, không gian của các căn chung cư và đặc biệt đáp ứng được sở thích của gia chủ. Lựa chọn sofa góc cho các căn chung cư là cách xử lý diện tích thông minh, cách cải thiện không gian hoàn hảo và là lựa chọn tối ưu để có không gian sống mang tính thẩm mỹ hơn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không tham khảo và mang ngay về cho không gian nội thất căn chung cư của mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều ấy ngay bây giờ!

II. Các mẫu sofa góc cho căn hộ chung cư đẹp ấn tượng

1. Mẫu sofa góc cho chung cư nhỏ 

Chung cư nhỏ hẹp là mẫu nhà ở phổ biến, và được lựa chọn rất nhiều trong những năm gần đây. Với đặc tính nhỏ gọn cho nên phòng khách nhà chung nhỏ cũng không được dành cho nhiều diện tích và không có thiết kế đẹp. Lựa chọn sofa góc cho căn hộ chung cư đẹp là cách hiệu quả để xử lý khu vực phòng khách, lấy lại vị trí trung tâm tạo sự nổi bật và ấn tượng. Chúng tôi có rất nhiều các mẫu thiết kế sofa với kích thước nhỏ nhọn và đường nét tinh tế nhất để bạn lựa chọn cho căn chung cư nhỏ của mình.

sofa góc cho căn hộ chung cư

Thiết kế mẫu sofa góc cho căn hộ chung cư với màu sắc trắng trang nhã, thanh lịch

Thiết kế mẫu sofa góc cho căn hộ chung cư với màu sắc trắng trang nhã, thanh lịch. Tất cả bị thu hút bởi lớp bọc vải mượt mà cùng với đệm bông lót mềm mại ấm áp. Tại moresofa chúng tôi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm khung xương cho tất cả các bộ sofa được sản xuất tại xưởng, điều đó mang đến độ bền vượt trội, cũng như khả năng chịu lực bền bỉ cần có ở mỗi bộ sofa

sofa góc cho căn hộ chung cư

Thiết kế sofa chữ L bọc vải màu nâu tây sang trọng

sofa góc cho căn hộ chung cư

Sofa góc cho căn hộ chung cư với tone màu ghi hiện đại 

sofa góc cho căn hộ chung cư

Dung hòa và là điểm nhấn cho không gian phòng khách, chiếc sofa với màu xanh lơ dịu nhẹ bọc vải mang đến sự tươi mới cho không gian

sofa góc cho căn hộ chung cư

Sofa góc cho căn hộ chung cư với chất liệu da thật đẳng cấp. Vật liệu này luôn được Moresofa nhập khẩu tại Ý để có chất lượng tốt nhất

2. Mẫu sofa góc cho chung cư cao cấp

Những căn chung cư như dulex, penthouse hay những căn chung cư cao cấp thường có diện tích khá lớn. Tại đây, những bộ sofa không đơn thuần chỉ là đồ dùng nội thất đáp ứng khu vực nghỉ ngơi thư giãn cho cả gia đình, mà còn phần nhiều thể hiện cái tôi và đẳng cấp cho gia chủ. Chính vì vậy mà tại đây, bạn chọn lựa sử dụng những mẫu sofa có thiết kế ấn tượng, kích thước khá lớn, và những chất liệu như da thật hay gỗ cao cấp sẽ cực kỳ phù hợp với không gian này.

sofa góc cho căn hộ chung cư

Mẫu sofa góc cho căn hộ chung cư với diện tích lớn bọc da thật sang trọng

sofa góc cho căn hộ chung cư

Tại căn chung cư dulex, bộ sofa góc vải với kích thước lớn đủ làm tôn lên vẻ đẹp vốn có của một căn chung cư cao cấp

sofa-goc-5

Cùng với đồ nội thất vô cùng sang trọng, bộ sofa chữ L bọc vải với khung xương gỗ óc chó tạo nên bộ sofa ấn tượng  

sofa góc cho căn hộ chung cư

 Thiết kế sofa góc cho căn hộ chung cư bọc nỉ ấm áp và thu hút.

sofa góc cho căn hộ chung cư

Căn chung cư hiện đại, với diện tích phòng khách liên thông, bộ sofa trở thành trung tâm chiếm trọn ánh nhìn với thiết kế bọc da sang trọng, phần chân inox sáng bóng, kết hợp sofa đơn dáng tròn

>> Bất ngờ với quy trình sản xuất sofa hiện đại tại Moresofa

3. Sofa góc chung cư hiện đại

Chung cư hiện đại là mẫu chung cư phổ biến hiện nay. Phong cách thiết kế hiện đại đặc biệt phù hợp diện tích chung cư bởi thiết kế tập chung vào công năng, hạn chế các chi tiết rườm rà lấn chiếm không gian. Một bộ sofa phù hợp với nội thất hiện đại cần đảm bảo được cả yếu tố thẩm mỹ lẫn công năng, tốt nhất chúng ta nên chọn những mẫu sofa có màu sắc trung tính, thiết kế đơn giản tập chung vào vẻ đẹp tinh tế và mang đến tính chất nghỉ ngơi thư giãn cao.

sofa góc cho căn hộ chung cư

Sofa góc vải với màu xám phù hợp nội thất tối giản

Tại căn chung cư hiện tại, với tone màu tối giản, bộ sofa cũng được lựa chọn trên nền màu sắc ấy. Với chất liệu vải bọc mềm mại, lòng sofa được nâng lên nhờ hệ thống đệm lò xo tiêu chuẩn Châu Âu, tất cả tạo nên bộ sofa êm ái, gọi mời người sử dụng.

sofa góc cho căn hộ chung cư

Sofa góc cho căn hộ chung cư bọc da thật nhập khẩu tại Ý

sofa góc cho căn hộ chung cư

 Phòng khách hiện đại trở nên ấn tượng với bộ sofa trắng trang nhã

sofa góc cho căn hộ chung cư

Thiết kế hết sức đơn giản nhưng bộ sofa bọc vải vẫn đủ khiến cho phòng khách trở nên thu hút hơn

sofa góc cho căn hộ chung cư

Mẫu sofa cho căn hộ chung cư hiện đại trẻ trung

4. Sofa góc chung cư giá rẻ

Đối với chung cư giá rẻ, nhiều người cho rằng, việc mua thêm một bộ sofa là khá xa xỉ hoặc không cần thiết. Hạn chế của những căn chung cư giá rẻ là diện tích thường nhỏ, và khả năng tài chính của gia chủ thường hạn chế. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều mẫu sofa với chi phí phù hợp với tình hình tài chính của nhiều người. Đặc biệt khi thiết kế cho chung cư giá rẻ, các mẫu sofa có kích thước khá nhỏ gọn để thích hợp với không gian.

sofa góc cho căn hộ chung cư

 Phòng khách tuy nhỏ hẹp nhưng nhờ bố trí khoa học cùng bộ sofa 

sofa góc cho căn hộ chung cư

Sofa góc cho căn hộ chung cư bọc da công nghiệp nhưng sang trọng không kém bộ sofa da thật

sofa góc cho căn hộ chung cư

Sofa bọc da thật cao cấp

Rõ ràng dù tại căn chung cư giá rẻ, thì cách bố trí và lựa chọn đồ nội thất hợp lý vẫn mang lại không gian sống đầy tính thẩm mỹ. Bộ sofa như một điểm nhấn quan trọng làm sáng bừng một góc phòng, sử dụng tone màu tối, nhưng thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp vẫn khiến cho người nhìn khó rời mắt khỏi khu vực phòng khách.

sofa góc cho căn hộ chung cư

Sofa góc cho căn hộ chung cư giá rẻ màu xám ghi 

sofa góc cho căn hộ chung cư
Bộ sofa hiện đại đơn giản

5.  Mẫu sofa góc bọc da cho chung cư

Để giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn. Chúng tôi xin gửi đến các bạn những mẫu sofa góc bọc da đẹp nhất. Chất liệu da nổi bật với độ sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm này còn đặc biệt dễ lau chùi, vệ sinh và bền đẹp vùng với thời gian, riêng đối với chất liệu da thật, sofa da còn trở nên sáng bóng và đẹp mắt hơn sau nhiều năm sử dụng.

sofa góc cho căn hộ chung cư

Sofa da thật nhập với chất liệu da khẩu tại Ý

sofa góc cho căn hộ chung cư

Sofa góc cho căn hộ chung cư bọc da màu đen quyền lực

sofa góc cho căn hộ chung cư

Sofa da công nghiệp khung gỗ tự nhiên

6. Mẫu sofa góc bọc vải, nỉ cho chung cư

Mẫu sofa góc bọc vải nỉ là kiểu sofa càng ngày càng được ưa chuộng. So với chất liệu da, thì vải nỉ mang đến sự đa dạng hơn về màu sắc tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

.sofa góc cho căn hộ chung cư

Sofa góc bọc vải tăng tính hiện đại cho căn hộ

sofa góc cho căn hộ chung cư

Bộ sofa màu xanh dương mới mẻ, lạ mắt

sofa góc cho căn hộ chung cư

Sofa góc cho căn hộ chung cư bọc nỉ cỡ lớn

Lựa chọn một bộ sofa thật ưng ý để trưng diện tại căn hộ chung cư của bạn sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn tạo dựng không gian sống đẹp hơn. Để có được bộ sofa ưng ý bạn có thể tìm đến đơn vị sản xuất Moresofa. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng với hệ thống phân xưởng sản xuất quy mô rộng lớn. Moresofa gần như có thể đáp ứng mọi thiết kế mà bạn mong muốn. Làm chủ cả về  sản xuất, chúng tôi chắc chắn mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 097 543 8686 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

>> Sofa góc l và những điều bạn nên biết trước khi chọn mua. Click để khám phá ngay!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất