TIN TỨC MỚI

Tuyển chọn +27 Mẫu ghế sofa da bò Ý hot nhất 2022.

Tuyển chọn +27 Mẫu ghế sofa da bò Ý hot nhất 2022.

Ghế sofa da bò Ý là dòng ghế sofa được nhiều người yêu thích, lựa chọn, bởi nó vừa mang tính bền, vừa đáp ứng được nhu cầu về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có vô vàn đơn vị bán sản phẩm kém chất lượng, nhái chất lượng da rất nhiều. Bởi vậy không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng tin cậy để có thể chọn mua. Hãy cùng Moresofa tìm hiểu về những điểm nổi trội của dòng sofa da này để có thể tự chọn cho mình một bộ sofa da thật Italya nhé.

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Tham khảo mẫu ghế sofa da bò Ý được yêu thích nhất hiện nay.

Sofa da bò Ý là gì?

Da bò ý là chất liệu được sử dụng rất nhiều trong thiết kế và thi công nội thất. Nhất là các dòng sofa phòng khách, sofa phòng làm việc. Sofa da bò Italya được làm từ da thật 100% được nhập khẩu từ Ý, là sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp dưới bàn tay của những nghệ nhân tài hoa nhất bằng phương pháp thủ công. Bởi vậy, sofa da bò Ý còn rất an toàn với sức khỏe của con người nhờ chất liệu không hóa chất, thuần thiên nhiên, nhưng vẫn đảm bảo độ bền tốt nhất cho sản phẩm Bản da được xử lý bằng công nghệ hiện đại, từng vùng da được tận dụng để ôm trọn lấy kích thước của sản phẩm. Chất liệu da bò Ý mang tính thẩm mỹ cao, tô điểm cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Da mềm, êm, độ đàn hồi đạt chuẩn, đảm bảo bề mặt sản phẩm luôn có độ bóng, chất lượng, có độ bền cao cũng như mang đến cảm giác ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè khi dùng rất tốt cho sức khỏe.

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Gợi ý mẫu ghế sofa da bò Ý chất lượng bền bỉ theo năm tháng, màu sắc sang trọng đẳng cấp.

Các phong cách thiết kế sofa da bò Ý ấn tượng mang lại không gian sang trọng.

Các mẫu sofa bọc da cũng được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. Với mỗi phong cách thiết kế là một vẻ đẹp cuốn hút khó có thể rời mắt mang đến cho gia chủ một không gian tiếp đón khách đầy sang trọng, lịch sự và không kém phần tiện nghi. Nếu bạn là người yêu sự trẻ trung, không quá rườm rà trong khâu trang trí thì hãy chọn phong cách hiện đại. Còn nếu bạn thích sự mềm mại, uyển chuyển bay bổng thì hãy thử chọn mẫu sofa phong cách tân cổ điển. Ghế sofa da bò Ý mang tới không gian phòng khách sang trọng và thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ. Sở hữu bộ ghế sofa Ý nhập khẩu quý vị còn được tận hưởng những giây phút thư giãn và thoải mái nhất. Bởi chất liệu da bò mềm mại, đệm mút êm ái.

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Cảm nhận sự trang hoàng cùng bộ sofa góc chữ L chất liệu bọc da cao cấp từ Ý đầy lôi cuốn.

Màu sắc sofa da bò của Ý rất đa dạng.

Không chỉ ấn tượng về chất lượng của da nhập khẩu Ý mà màu sắc của da này cũng rất phong phú, đáp ứng mọi sở thích của gia chủ. Nhằm tạo ra những màu sofa da đầy ấn tượng, phục vụ mọi nhu cầu mong muốn của khách hàng. Do đó, các dòng ghế sofa da cũng được ra đời với nhiều màu sắc khác nhau từ đậm đến nhẹ,...

Sofa da bò Ý

Mê mẩn với mẫu ghế sofa văng bọc da bò nhập khẩu Ý cao cấp làm tăng giá trị tiện nghi cho căn phòng khách.

Kiểu dáng sofa da Ý rất linh hoạt.

Các mẫu sofa bọc da nhập khẩu đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mang đến cho các gia chủ nhiều sự lựa chọn. Cũng giống như các dòng sofa khác, sofa da nhập khẩu Ý cũng bao gồm 3 kiểu dáng cơ bản: sofa bọc da chữ L, sofa bọc da chữ U, sofa bọc da chữ I. Nhờ vào thiết kế đa dạng, thông minh đây cũng là yếu tố tạo nên sức hút của các dòng sofa nhập khẩu. Sofa cao cấp thường có thiết kế thông minh, đa dạng và mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái. Ngoài ra, thiết kế của dòng sofa nhập bao giờ cũng có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp phù hợp với không gian thượng lưu mà gia chủ sở hữu.

Sofa da bò Ý

Ngắm nhìn cận cảnh mẫu ghế sofa bọc da nhập khẩu Ý màu da bò rất hiện đại, sang trọng.

Tùy thuộc vào từng diện tích không gian phòng khách lớn hay nhỏ, bạn nên tham khảo kĩ để lựa chọn sao cho thật phù hợp và tiện nghi nhất. Nếu phòng khách có diện tích khiêm tốn, bạn có thể lựa chọn sofa chữ L, chữ I là vô cùng hợp lí, với kích thước nhỏ gọn, tận dụng được mọi không gian giúp cho căn phòng thêm phần thoáng đãng, rộng rãi. Ngược lại, ở không gian phòng khách lớn như nhà biệt thự, lựa chọn một bộ sofa góc kiểu dáng chữ U để tạo cho căn phòng thêm cân đối, sang trọng hơn.

Sofa da nhập khẩu Ý rất dễ vệ sinh.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của sofa da mà nhiều người ưng ý chính là dễ lau chùi vệ sinh vì chất liệu da độ bám bụi rất ít. Với bề mặt da bóng mịn, khó thấm nước, chỉ với một chiếc khăn ẩm hay dụng cụ vệ sinh chuyên dụng là bạn có thể làm sạch sofa, đảm bảo bộ ghế luôn sạch sẽ như mới.

Sofa da bò Ý

Sofa da bò được nhập khẩu từ Ý luôn mang lại chất lượng tốt, giá trị sử dụng cao, tuổi thọ lâu bền lại có tính thẩm mỹ lớn rất dễ dàng vệ sinh.

Trên đây là các thông tin bổ ích về dòng sofa da bò nhập khẩu Ý được Moresofa cung cấp. Nhằm mang tới những thông tin bổ ích giúp khách hàng dễ hình dung hơn về dòng sofa cao cấp này, tránh tình trạng mua được sofa da Ý không chính hãng. Với tất cả những thông tin hữu ích này, thì chúng tôi mong muốn bạn tìm hiểu thật kỹ về đơn vị chuyên sản xuất dòng sản phẩm da chính hãng này một cách chuẩn xác nhất.

Sofa da bò Ý


 

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

Sofa da bò Ý

 

Gây ấn tượng mạnh với các mẫu ghế sofa da bò ý hiện đại cao cấp và chất lượng uy tín đến từ Moresofa.

Hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, Moresofa tự tin đem tới những sản phẩm sofa nói chung và ghế sofa da bò Ý nói riêng đến tay khách hàng đảm bảo chất lượng nhất, thẩm mỹ ấn tượng nhất. Được biết đến là một trong những thương hiệu cung cấp và sản xuất sofa hàng đầu trên thị trường Việt Nam, Moresofa được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sở hữu hệ thống nhà xưởng quy mô cùng hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công lành nghề, chúng tôi sản xuất sofa trực tiếp tại xưởng, với sự chọn lọc cẩn thận, tỉ mỉ từ khâu nguyên liệu đầu vào là nguồn chất liệu nhập khẩu cao cấp, đảm bảo đáp ứng cho khách hàng sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn tham khảo mẫu sofa da bò Ý bán chạy nhất hiện nay.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất