TIN TỨC MỚI

+19 Mẫu sofa gỗ Rustic đẹp mang luồng gió mộc mạc đến ngôi nhà bạn.

+19 Mẫu sofa gỗ Rustic đẹp mang luồng gió mộc mạc đến ngôi nhà bạn.

Để mang lại luồng gió mộc mạc, tự nhiên thì những mẫu sofa gỗ Rustic chính là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Khi cuộc sống ồn ào của các thành phố làm ta cảm thấy quá tải thì sự mộc mạc sẽ mang đến một cảm giác như được trở về vùng ngoại ô rộng lớn, thoáng mát và thư thái. Dưới đây là các mẫu sofa gỗ phong cách Rustic mộc mạc, chân chất bạn nên tham khảo.

Sofa gỗ Rustic

Tham khảo mẫu sofa gỗ phong cách Rustic độc đáo mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Ghế sofa gỗ phong cách Rustic là gì?

Ghế sofa phong cách rustic là dòng ghế đã từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Nhưng chỉ thực sự được biết đến và nổi tiếng trong vài năm trở lại đây. Đây là các thiết kế dạng văng, góc chữ L, sofa đơn được đóng và trang trí theo phong cách rustic – mộc mạc. Ra đời và phát triển từ những năm 60 của thế kỷ XX, những chiếc sofa bắt nguồn từ phong cách Rustic. Đây là một trong các phong cách thiết kế mang đậm nét giản dị, mộc mạc. Khi kê ở phòng khách sẽ mang đến sự ấm áp, cảm giác thoải mái, thanh lịch và tao nhã cho không gian sống của bạn.

Sofa gỗ Rustic

Cảm nhận sự mộc mạc của phong cách Rustic mang lại cùng bộ bàn ghế đơn sơ, gợi cảm giác gần gũi với thiên nhiên ấm áp.

Mang lại không gian nhà mộc mạc, gần gũi thiên nhiên.

Yếu tố chính cho một không gian mang phong cách rustic hiện đại là sự kết hợp của những đồ dùng hiện đại, những yếu tố kiến trúc bảo vệ thiên nhiên, gam màu đơn giản với những chiếc cửa sổ lớn mang theo ánh sáng thiên nhiên. Phong cách này có một sự tao nhã – sự thoải mái và cuộc sống hiện đại. Những chiếc ghế sofa gỗ kết hợp cùng những đồ dùng hiện đại. Nhưng nhờ có sự thoải mái không khiên cưỡng đầy khiêm tốn của phong cách Rustic mà sự ấm áp, nét mộc mạc từ chất liệu gỗ thô, hay những chiếc khăn, thảm đơn giản không hề có chút hoa văn nào, những bếp sưởi ấm áp, những chiếc cửa sổ lớn mang không gian và ánh sáng bên ngoài tràn vào căn phòng của bạn. Tất cả tạo nên một ngôi nhà mang phong cách Rustic hiện đại mà ấm áp.

Sofa gỗ Rustic

Ngắm nhìn mẫu ghế sofa gỗ phong cách Rustic mộc mạc, chân chất sofa bọc vải màu ghi xám ấn tượng.

Chất liệu chính của ghế sofa gỗ phong cách Rustic.

Đây có lẽ là đặc điểm quan trọng nhất cho một ngôi nhà mang phong cách rustic hiện đại. Những người yêu phong cách này muốn mang thiên nhiên vào trong ngôi nhà. Đối với những chiếc ghế sofa gỗ phong cách này thì chất liệu chính vẫn là gỗ, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng gỗ là chất liệu chính và luôn luôn có mặt ở các thiết kế sofa phong cách Rustic. Bởi lẽ, về cơ bản phong cách này rất chuộng các vật liệu từ tự nhiên. Chất liệu gỗ mang lại sự ấm áp, gần gũi thì đá lại có được vẻ đẹp thô ráp, cứng rắn, trường tồn theo thời gian. Sự kết hợp hài hòa của gỗ tạo nên một không gian chân thật, thanh bình.

Sofa gỗ Rustic

Ngắm nhìn không gian phòng khách cùng với sự thiết kế phong cách Rustic độc đáo, cùng với bộ bàn ghế sofa gỗ mộc mạc đậm chất giản đơn.

Chất liệu bọc sofa đa dạng.

Cũng tương tự như các dòng sofa khác về chất liệu bọc. Gồm có sofa bọc nỉ, vải và da. Mỗi chất liệu mang lại những ưu nhược điểm khác nhau.
- Sử dụng nỉ vải bọc. Những loại vải nỉ đơn giản, không có hoa văn là sự lựa chọn phổ biến cho phong cách này. Tuy nhiên bạn vẫn có thể chọn những hoa văn đơn giản, nhã nhặn. Cụ thể như dòng nỉ vải gai, nỉ vải thô, nỉ vải mịn,…
- Sử dụng chất liệu da bò thật bọc: Da thật là da lấy từ động vật tự nhiên được xử lý qua nhiều bước để tăng thêm độ dai, độ cứng, độ bóng và không bị thối rữa. Các bước xử lý da động vật được gọi là thuộc da. Bộ sofa phong cách rustic làm từ da thật cực kì đẹp, độc đáo, và độc nhất vô nhị.

Sofa gỗ Rustic

Cận cảnh một chiếc bàn ghế thuộc phong cách Rustic cảm nhận sự mộc mạc mang lại rất độc đáo.

Chọn lựa màu sắc ghế sofa gỗ màu sắc nguyên bản.

Ghế sofa phong cách rustic chuộng những điều nguyên sơ như những gì vốn có của nó, phong cách Rustic chủ yếu sử dụng các màu sắc nguyên bản không pha tạp, không biến thể vào thiết kế. Các màu nguyên bản, không hòa trộn luôn đem lại hiệu ứng mạnh cho thị giác. Những màu sắc này cũng đem lại cho con người cảm nhận được sự chân chất là chính mình, không bon chen, sống một cuộc sống bình dị. Màu nâu của gỗ, vàng của đất, xanh của cây, lam của trời, xám nhẹ,… thường được ứng dụng chủ yếu. Cảm hứng màu sắc của phong cách này không ở đâu xa xôi chính từ những màu sắc của tự nhiên. Không rực rỡ, không chói lóa, sofa phong cách rustic hướng đến những màu sắc nhẹ nhàng, thanh bình. Đưa con người đến với giá trị tĩnh lặng trong một cuộc sống ồn ào.

Sofa gỗ Rustic

Gợi ý mẫu ghế sofa gỗ Rustic mang đậm tính chất đơn giản mà tinh tế.

Kích thước ghế sofa gỗ phong cách Rustic đa dạng, linh hoạt.

Kích thước chiều dài sofa phong cách Rustic sẽ không có kích thước tiêu chuẩn. Mà sẽ tùy thuộc vào khách hàng lựa chọn, theo nhu cầu sử dụng của khách hàng để chọn lựa kích thước sao cho cân đối. Đến với Moresofa bạn sẽ không phải lo ngại về vấn đề kích thước ghế. Bên cạnh các mẫu có sẵn tại showroom thì chúng tôi còn nhận đặt, làm theo yêu cầu của khách hàng về kích thước lẫn kiểu dáng, chất liệu bọc sofa,…

Sofa gỗ Rustic

Sofa gỗ Rustic

Cận cảnh một chiếc ghế sofa gỗ của phong cách Rustic được yêu thích nhất hiện nay.

Sofa gỗ Rustic

Yêu thích phong cách mộc mạc này thì tìm ngay tới bộ bàn ghế Rustic độc lạ này nhé!

Sofa gỗ Rustic

Sofa gỗ Rustic

Sofa gỗ Rustic

Sofa gỗ Rustic

Sofa gỗ Rustic

Sofa gỗ Rustic

Sofa gỗ Rustic

Sofa gỗ Rustic

Moresofa chuyên thiết kế, sản xuất sofa trực tiếp tại xưởng.

Trên đây là các thông tin cơ bản về những chiếc ghế sofa gỗ Rustic mang trong mình vẻ đẹp riêng, mộc mạc, đơn giản. Nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Moresofa hiện cung cấp đa dạng các loại Sofa cao cấp phong cách Rustic. Hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin đem lại những mẫu sofa ghế gỗ phong cách Rustic ấn tượng, đậm chất mộc mạc nhất tới tay khách hàng yêu thích phong cách này. Bạn đọc có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được hướng dẫn chi tiết.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất