TIN TỨC MỚI

Tham khảo những mẫu ghế sofa 7 món đẹp, chất lượng nhất hiện nay.

Tham khảo những mẫu ghế sofa 7 món đẹp, chất lượng nhất hiện nay.

Ghế sofa 7 món hiện đang là sự chọn lựa của nhiều gia đình Việt. Bởi từ lâu chất liệu gỗ đã là một vật liệu quý hiếm được ông cha ta coi trọng, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Hiện nay, những chiếc sofa gỗ ra đời là những kiệt tác, sự nỗ lực sáng tạo của các KTS. Vẻ đẹp của những bộ sofa gỗ tự nhiên cực kì độc đáo và quý hiếm. Bởi mỗi loại gỗ lại có đường vân, màu sắc, kích thước khác nhau, nên khi ra thành phẩm sẽ là độc nhất vô nhị. Moresofa xin được chia sẻ một số thông tin cơ bản về loại sofa gỗ này ở bài viết sau, mời bạn cùng theo dõi.

Sofa gỗ 7 món

Gợi ý mẫu bàn ghế gỗ sofa 7 món  rất ấn tượng tại căn nhà phố sang trọng.

Sofa gỗ 7 món là gì? Chi tiết về sofa 7 món.

Trên thị trường hiện nay, ngoài kiểu dáng sofa gỗ văng, sofa gỗ góc chữ L, sofa gỗ chữ U thì còn có dòng ghế sofa gỗ 7 món đang cực kì thịnh hành. Đây là dòng ghế rất được yêu thích ở các căn nhà phố. Tuy nhiên, đối với nhiều người, cái tên này quá xa lạ. Vậy thì sofa gỗ 7 món là gì? được thiết kế như thế nào?
Sofa gỗ 7 món là dòng ghế được làm bằng gỗ tự nhiên, có đầy đủ bàn + ghế + đôn lớn + đôn nhỏ. Khi kết hợp thành bộ thì có đủ 7 món bao gồm: 
- 1 ghế sofa văng gỗ dài:  thông thường ghế sofa gỗ này sẽ thiết kế được từ 2 -4 người ngồi. Kích thước phổ thông khoảng 1m8 – 2m4
- 2 ghế đơn: Đây là kiểu ghế chỉ dành cho 1 người ngồi. Tùy vào kích thước lòng ngồi mong muốn và độ rộng tay ghế. Kích thước phổ thông vào khoảng 1m -1m2. (Hoặc kích thước 2 ghế đơn bằng 1 văng dài)
- 1 bàn trà dài bằng gỗ hình chữ nhật.  Kích thước tùy theo yêu cầu của bạn.
- 1 bàn trà vuông nhỏ: có thể kê cùng bàn trà gỗ hình chữ nhật, hoặc kê bên cạnh ghế.
- 2 đôn nhỏ: 2 chiếc đôn nhỏ vừa giúp mở rộng số lượng chỗ ngồi. Vừa giúp tiết kiệm diện tích cực kì hiệu quả.

Sofa gỗ 7 món

Ngắm nhìn mẫu sofa gỗ 7 món dành cho biệt thự, nhà phố sang trọng.

Dòng ghế sofa 7 món đáp ứng chất lượng.

Để nói về chất lượng và độ bền chắc của sofa gỗ tự nhiên thì chắc người ta chẳng còn phải bàn cãi gì thêm nữa. Bởi sự thật này đã được minh chứng qua thời gian.. Tại Moresofa các mẫu sofa 7 món đều được sản xuất từ gỗ tự nhiên cao cấp, chất lượng có độ bền cao như gỗ: Sồi, Óc Chó, Tần Bì,… Bộ sofa 7 món được sản xuất làm từ một loại gỗ. Khi ra thành phẩm vừa đẹp, vừa tốt và bền. Khiến người sử dụng cảm thấy yên tâm về độ vững chãi của nó. Một bộ sofa gỗ tự nhiên được làm cẩn thận và tỉ mỉ, có thể dùng lâu bền lên tới hàng chục năm không hỏng. Với sự cứng cáp, ổn định của những tấm gỗ nguyên khối.

Sofa gỗ 7 món

Mẫu sofa gỗ 7 món kích thước đồ sộ dành cho biệt thự, nhà phố.

Mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Tại mọi không gian yếu tố thẩm mỹ luôn được gia chủ, khách hàng chọn lựa đầu tiên sau chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên đối với sofa gỗ 7 món có ưu điểm chính là sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp và tinh tế vô cùng. Với các đường vân gỗ mềm mại uốn lượn, tạo nét đẹp riêng cho bộ ghế sofa. Điều này làm cho những bộ sofa gỗ tự nhiên khác biệt hẳn. Khi kê bộ sofa gỗ 7 món sẽ tạo được tổng thể hài hòa, mang đến sự sang trọng và thanh lịch. Sự phối màu gỗ tự nhiên ăn ý, cùng tông như màu nâu trầm, màu cánh dán, vân gỗ sẽ mang đến tính thẩm mỹ cực cao.

Lựa chọn sofa gỗ 7 món giải pháp cho phòng khách diện tích vừa và rộng.

Bạn đang lo ngại vì chưa biết lựa chọn kiểu dáng sofa nào sao cho phù hợp với diện tích căn phòng khách khá rộng của nhà mình. Khi tham khảo bài viết này, thì bạn sẽ tìm thấy giải pháp hữu hiệu cho ngôi nhà mình một bộ sofa gỗ 7 món cao cấp từ Moresofa đem lại.
Khác với bộ ghế gỗ truyền thống kén không gian kê. Thì ưu điểm sofa gỗ 7 món hiện đại cao cấp, dù căn nhà bạn theo phong cách châu Âu hay mang hơi thở của văn hóa châu Á. Thì bộ sofa gỗ vẫn đảm nhiệm được vai trò mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng của bạn. Đặc biệt với thiết kế 7 món nên rất phù hợp kê ở không gian lớn như phòng khách nhà phố, phòng khách chung cư, văn phòng, phòng giám đốc,…

Chất liệu bọc đệm mút của sofa gỗ cũng rất phong phú.

Những mẫu ghế sofa gỗ được có thêm đệm mút sẽ khiến không gian trở nên hiện đại và ấm áp hơn, đặc biệt là những ngày đông. Hiện nay có rất nhiều chất liệu bọc đệm để bạn lựa chọn như: da, vải, nỉ,... hãy lựa chọn chất liệu bọc sofa phù hợp với không gian phòng khách của bạn, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi ngồi. Nhưng cũng không làm mất đi vẻ sang trọng, đẳng cấp bởi đây cũng là nơi để tiếp khách.

Sofa gỗ 7 món

Chiêm ngưỡng mẫu ghế sofa 7 món được yêu thích nhất hiện nay.

Địa chỉ mua sofa gỗ 7 món chất lượng, thẩm mỹ.

Moresofa đơn vị có hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực về sofa. Là địa chỉ chuyên thiết kế, sản xuất cung cấp sofa. Đặc biệt là sofa gỗ 7 món, chiếm được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Moresofa còn là đơn vị trực tiếp thiết kế và sản xuất. Vì vậy, mọi thiết kế mẫu mã, kích thước và chất lượng bạn hoàn toàn không phải lo lắng. Giá thành ghế sofa cũng rẻ hơn trong khi chất lượng đảm bảo. Đáp ứng được nhu cầu làm sofa theo yêu cầu riêng, kích cỡ màu sắc linh hoạt. về cả kích thước, chất lượng, chất liệu bọc sofa,…

 

Sofa gỗ 7 món

Cận cảnh mẫu ghế sofa đơn trong bộ 7 món chất liệu bọc vải trẻ trung, màu sắc nhã nhặn bắt mắt.

Sofa gỗ 7 món

Chi tiết các sản phẩm ghế trong bộ 7 món ghế sofa được Moresofa thiết kế và sản xuất phục vụ nhu cầu khách hàng.

Sofa gỗ 7 món

Xưởng đóng, sản xuất sofa đa kiểu dáng, chất liệu, kích thước cho khách hàng chọn lựa.

Gợi ý một số mẫu ghế gỗ khác dưới đây:

Sofa gỗ 7 món

Sofa gỗ 7 món

Sofa gỗ 7 món

Sofa gỗ 7 món

Sofa gỗ 7 món

Sofa gỗ 7 món

Tham khảo mẫu ghế gỗ kiểu dáng thiên về kiểu phong cách ngày xưa rất được các khách hàng lớn tuổi ưa thích.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm ghế sofa 7 món đẹp sang trọng, thì nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được tham khảo những mẫu sofa gỗ mới nhất, sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất