TIN TỨC MỚI

Hé lộ các mẫu sofa da gọn điểm nhấn cho mọi không gian nhà.

Hé lộ các mẫu sofa da gọn điểm nhấn cho mọi không gian nhà.

Ngoài các mẫu sofa da có kích thước rộng lớn, thì mẫu sofa da gọn cũng được khách hàng yêu thích chọn lựa rất nhiều. Là mẫu sofa phù hợp và dễ dàng bố trí cho nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt là các căn hộ chung cư có diện tích bé, nhà phố, văn phòng,… Cùng tham khảo các mẫu sofa da kích thước nhỏ gọn sau đây của Moresofa.

Sofa da gọn

Gợi ý mẫu sofa da bò kích thước nhỏ gọn, hiện đại toát lên vẻ sang trọng.

Sofa da gọn là gì? Có những đặc điểm gì?

Sofa da gọn là các mẫu sofa có kích thước nhỏ gọn rất hợp với các không gian kê nhỏ, hẹp một chiều, nhà ít người ngồi, phòng riêng cá nhân, văn phòng có diện tích hạn chế. Ghế sofa chính là một phần không thể thiếu với không gian phòng khách khi mang đến cho phòng khách những giá trị thẩm mỹ, sang trọng cùng không gian phòng khách thoải mái nhất để gia đình nghỉ ngơi. Bởi vậy, đối với một ngôi nhà, không gian sống có diện tích khác nhau. Đối với những căn hộ có diện tích bé thì việc chọn lựa một bộ sofa da nhỏ gọn là điều hết sức phù hợp.

Sofa da gọn

Cận cảnh mẫu sofa da gọn hiện đại tại chung cư kích thước hạn chế. 

Bàn về đặc điểm của sofa da nhỏ gọn thì có vô vàn đặc điểm. Tuy nhiên đặc điểm chính là sự tiện lợi, nhỏ gọn, rất dễ bố trí và dễ dàng di chuyển. Điểm nhấn cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và thẩm mỹ hơn. Hiện nay trên thị trường có hai chất liệu da là: sofa da thật và sofa da công nghiệp. Mỗi chất liệu da có ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích cũng như nguồn tài chính của gia đình để chọn lựa chất liệu da sao cho phù hợp nhất.

Sở hữu sofa da gọn mang lại những lợi ích gì?

- Sofa da nhỏ gọn là giải pháp cho những ngôi nhà có diện tích hạn chế.
- Ghế sofa da nhỏ gọn tại phòng khách xuất hiện đầu tiên để mang đến cho không gian phòng khách một chỗ ngồi thoải mái nhất để gia đình tiếp đón khách.
- Mang đến một không gian thoải mái nhất để gia đình có thể quây quần bên nhau và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.
- Giá trị thẩm mỹ của phòng khách cũng nhờ có sự xuất hiện của ghế sofa để được bổ sung những màu sắc da đẹp nhất.

Sofa da gọn

Gây ấn tượng mẫu sofa da cao cấp phong cách tân cổ điển dành cho chung cư, nhà phố.

Một số kiểu dáng sofa da nhỏ gọn phổ biến hiện nay.

Sofa da văng.

Một trong những mẫu sofa bán chạy nhất Moresofa chính là mẫu sofa văng hay còn có các tên khác là sofa chữ i hay là sofa băng. Là kiểu dáng sofa rất tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Rất hợp với không gian nhỏ như phòng khách nhỏ hẹp, phòng ngủ, phòng làm việc riêng, quán cà phê, nhà hàng… Sản phẩm thuộc dòng sofa băng nên có thể kê áp vào tường. Điều này sẽ giúp tận dụng góc chết không gian, tối ưu hóa diện tích.

Sofa da gọn

Tham khảo mẫu sofa da hiện đại kích thước vừa dành cho chung cư, nhà phố hiện đại tạo nên không gian nhà trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

Sofa da chữ L nhỏ.

Sofa da góc chữ L kích thước nhỏ cũng là một giải pháp hữu ích cho những căn phòng nhỏ. Ghế hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Gia đình ở chung cư vừa và nhỏ, người ở phòng trọ cá nhân nên mua sofa da chữ L vì ghế không chiếm quá nhiều không gian sống, tạo cảm giác nhà thoáng rộng hơn. Các thành viên có thể kết hợp ngồi thư giãn với nằm nghỉ ngơi ngay tại sofa. Sự phong phú về diện mạo giúp ghế sofa da chữ L đáp ứng tốt nhu cầu về thẩm mỹ của khách hàng. Ghế có thể mang vẻ nhã nhặn đơn giản, cũng có thể được thiết kế cầu kỳ, chất liệu da khá sang trọng. Không chỉ có vẻ đẹp riêng, sofa da góc chữ L còn góp phần tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ chung cho không gian phòng sử dụng nó. Phòng khách gia đình, tiệm/quán, cửa hàng trông hiện đại hơn, thu hút hơn khi trang trí nội thất bằng ghế sofa, thay vì những bộ bàn ghế gỗ truyền thống.

Sofa da gọn

Mẫu sofa da góc chữ L giải pháp tối ưu cho những không gian nhà không quá lớn.

Lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại cho những chiếc sofa da nhỏ gọn.

Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Giúp gia chủ định hình được phong cách yêu thích cũng như tạo ra nét riêng biệt mang đậm cá tính. Do đó, hiện nay có các phong cách thiết kế kiểu dáng sofa như hiện đại, tân cổ điển, đông dương,… Tuy nhiên đối với bài viết về sofa da nhỏ thì bạn nên chọn lựa phong cách hiện đại sẽ mang lại giá trị phù hợp với căn nhà bạn. Bởi vì, đối với phong cách hiện đại rất tối giản không cần quá cầu kỳ và rườm rà cho nên rất phù hợp với những căn nhà có diện tích hạn chế. Tránh tình trạng cồng kềnh gây mất thẩm mỹ và sự tinh tế trong đó.

Sofa da gọn

Chiêm ngưỡng mẫu sofa da hiện đại kích thước hạn chế phù hợp với mọi không gian nhà.

Mua sofa da nhỏ gọn ở đâu đẹp và chất lượng uy tín.

Bạn đang muốn chọn lựa cho mình một bộ sofa da nhỏ gọn tốt nhất dành cho gia đình nhưng chưa biết nên chọn lựa đơn vị thiết kế, sản xuất phân phối nào đảm bảo chất lượng và uy tín nhất? Bộ sofa da nhỏ gọn được nhiều khách hàng quan tâm. Kích thước nhỏ dễ dàng bố trí. Có thể nói bộ sofa là tâm điểm của phòng khách. Chính vì vậy việc lựa chọn sofa da kích thước nhỏ cho phòng khách được nhiều gia chủ cân nhắc. Và việc chọn địa chỉ để gửi gắm niềm tin cũng không làm ít gia chủ đau đầu. Bởi thị trường có quá nhiều nhà cung cấp cùng lời mời vô cùng hấp dẫn. 

Sofa da gọn

Sofa da gọn

Sofa da gọn

Sofa da gọn

Hình ảnh nhân viên đang làm việc chăm chỉ tại xưởng sản xuất sofa của Moresofa.

Là đơn vị sản xuất ghế sofa với nhiều kinh nghiệm hơn 13 năm trong nghề, sở hữu nhà xưởng rộng lớn, đội ngũ nhân sự hùng hậu, sử dụng máy móc tân tiến nhất trong quá trình sản xuất. Luôn cập nhật những mẫu sofa da mới theo xu hướng hiện nay, Moresofa tự tin đem tới những mẫu sofa da kích thước nhỏ gọn đẹp, chất lượng và uy tín nhất thị trường nội thất hiện nay. Khi chọn lựa sản phẩm của chúng tôi sẽ có chế độ bảo hành uy tín cho bạn yên tâm trong quá trình sử dụng. Còn ngần ngại gì nữa bạn hãy gọi ngay chúng tôi để chọn ngay cho không gian yêu mến của mình một bộ sofa da gọn đẹp và sang trọng nhất từ Moresofa đi nào. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất