TIN TỨC MỚI

Tận hưởng không gian sống với các mẫu sofa da Hà Nội cực sang trọng.

Tận hưởng không gian sống với các mẫu sofa da Hà Nội cực sang trọng.

Hiện nay trên thị trường nội thất sofa thì có rất nhiều loại sofa bọc da khác nhau. Sofa da Hà Nội là cụm từ được khách hàng tìm kiếm và ưu tiên chọn lựa khá nổi trội. Vậy sofa da Hà Nội có những ưu nhược điểm gì đặc biệt thì hãy cùng Moresofa tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Sofa da Hà Nội

Ngắm nhìn mẫu sofa da cao cấp màu sắc trung tính thể hiện sự đẳng cấp nhất định.

Các loại sofa da Hà Nội sang trọng nhất hiện nay.

Các mẫu ghế sofa da luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của mỗi gia đình cũng như các khu vực cần trang trí khác. Chất liệu dùng để tạo nên chúng thường là da thật và da công nghiệp (da nhân tạo, da giả,…). Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng.

Sofa da Hà Nội

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sa hoa, phong cách tân cổ điển của bộ sofa da cao cấp do Moresofa sản xuất cho căn biệt thự trở nên đẳng cấp hơn.

Sofa da thật là gì? Có ưu nhược điểm ra sao?

Một chiếc sofa da thật trong phòng khách sẽ thể hiện được đẳng cấp và gu thời thượng của gia chủ. Đây là mẫu ghế sofa được bọc bởi chất liệu da, lấy từ động vật như bò, cừu, ngựa trâu…tạo thành nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Với đặc tính mềm, dẻo dai và có độ bên cao.
Ưu điểm: Ít bám bụi bẩn, dễ lau chùi và vệ sinh. Da thật 100% cực kỳ ít bong tróc hay phai màu nên rất lâu mới bị giảm tính thẩm mỹ. Có khả năng thấm hút nước tốt do bề mặt da thật có các lỗ chân lông tạo sự thoáng mát. Có độ bền cao, dùng càng nhiều da càng bóng đẹp. Da thật có cảm giác rất mịn và mát nhưng không hề nóng vào mùa đông.
Nhược điểm: Do là dòng cao cấp, sử dụng nhiều loại da quý hiếm, quy trình sản xuất phức tạp nên giá thành cao, thường chỉ dành cho những biệt thự, chung cư cao cấp,… Giữ nguyên màu gốc, không bị nhuộm màu nhiều nên chỉ có vài màu cơ bản ít sự lựa chọn cho những khách hàng thích sofa có họa tiết trang trí, màu sắc tươi sáng,… Do tính thấm hút nhờ các lỗ chân lông trên bề mặt, nên sofa da dễ bị mốc, cần lau chùi ngay khi nước rơi vào sofa.Dễ bị trầy xước bới các vật sắc nhọn, nếu không được định kỳ vệ sinh, chăm sóc sẽ bị giảm tính đàn hồi, ngồi không còn êm như lúc mới mua.

Sofa da Hà Nội

Sofa da Hà Nội

Sofa da Hà Nội

Gợi ý các mẫu sofa da cao cấp dành cho chung cư, nhà phố, biệt thự trở nên sang trọng tiện nghi hơn.

Sofa da giả, da công nghiệp.

Sofa da công nghiệp là loại ghế ngồi có vỏ áo phủ ngoài được bọc bằng các loại da công nghiệp, bên trong được tạo sự êm ái bởi các lớp nệm mút và lò xo đàn hồi, khung xương chịu lực của ghế thường bằng gỗ tự nhiên, sắt hoặc inox.
Ưu điểm: Giá thành rẻ hơn nhiều so với sofa da thật: Chỉ với hơn 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một mẫu sofa da đẹp sang trọng cho nội thất gia đình. Bề mặt căng bóng, không thấm nước nên rất dễ lau chùi, xử lý và làm sạch bề mặt da. Nhờ công nghệ hiện đại, sofa da giả có màu sắc, kiểu dáng đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Kỹ thuật phát triển đã cho ra đời rất nhiều mẫu da có chất lượng không hề thua kém da thật, có khả năng hạn chế chống phai màu, bong tróc.

Nhược điểm: Bề mặt da trơn nên khá bí và rít, không có độ êm ái và đàn hồi như sofa da thật. Lớp da công nghiệp rất dễ bị ngả màu, bong tróc nếu không giữ gìn bảo quản tốt. Lớp phủ bóng nhân tạo thường bị bay hơi khi sử dụng thời gian dài, làm cho màu thật bên trong bị phai, làm giảm tính thẩm mỹ và giá trị của chiếc ghế. Da giả càng sử dụng lâu càng cứng, do đó không tạo cảm giác êm ái, thoải mái như sofa bọc da thật. Thông thường các bộ sofa da công nghiệp có tuổi thọ không quá 10 năm.

Sofa da Hà Nội

Sofa da Hà Nội

Sử dụng sofa da sẽ làm tăng giá trị căn nhà bạn lên một tầm cao mới.

Tham khảo các mẫu sofa da tại Hà Nội cực sang chảnh, đẳng cấp.

Các bạn vừa tham khảo các mẫu sofa da do Moresofa cung cấp và sản xuất. Ngoài các mẫu sofa da tại Hà Nội thì chúng tôi còn cung cấp sofa da Hải Phòng, sofa da Đà Nẵng, sofa da Tp Hồ Chí Minh, sofa da Quận 7 rất đa dạng mẫu mã, kích thước cũng như phong cách thiết kế riêng biệt. Đáp ứng thiết kế phù hợp với từng không gian nhà từ chung cư, nhà phố, biệt thự đến văn phòng,…

Sofa da Hà Nội

Sofa da Hà Nội

Sofa da Hà Nội

Sofa da Hà Nội

Sofa da Hà Nội

Sofa da Hà Nội

Sofa da Hà Nội

Tổng hợp các mẫu sofa bọc chất liệu da cao cấp của Moresofa sản xuất và phân phối.

Địa chỉ thiết kế, sản xuất, cung cấp, phân phối, lắp đặt sofa da Hà Nội uy tín, chất lượng.

Moresofa được biết đến là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu chuyên cung cấp và sản xuất sofa bọc nỉ, sofa vải, sofa văng, sofa góc đặc biệt là sofa da cao cấp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau được đông đảo khách hàng lựa chọn và ứng dụng cho không gian sống tiện nghi và sang trọng của chính họ. Hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, Moresofa tự tin đem tới khách hàng những sự tư vấn đến từ trái tim giúp khách hàng lựa chọn được mẫu sofa da phù hợp nhất với không gian nhà của mình, phù hợp với cả tài chính cần đề ra. Mang trong mình sứ mệnh làm đẹp cho mọi nhà, Moresofa hi vọng sẽ là người bạn đồng hành cùng gia đình bạn trong những chặng đường hoàn thiện nội thất không gian sống và làm việc của bạn.

Sofa da Hà Nội

Sofa da Hà Nội

Sofa da Hà Nội

Sofa da Hà Nội

Moresofa nhận sản xuất sofa theo yêu cầu của khách về kích thước, phong cách và kiểu dáng.

Trên đây là các thông tin cơ bản về sofa da thật và sofa da công nghiệp do Moresofa cung cấp. Hi vọng, bạn sẽ nắm được những thông tin cơ bản này để chọn lựa mẫu sofa da Hà Nội đáp ứng đúng tiêu chí mà khách hàng đặt ra. Nếu còn băn khoăn chưa biết chọn sofa da nào thì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất