TIN TỨC MỚI

+25 Mẫu ghế sofa phòng giám đốc rất sang trọng thể hiện đẳng cấp.

+25 Mẫu ghế sofa phòng giám đốc rất sang trọng thể hiện đẳng cấp.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về việc trang trí nội thất không chỉ cho văn phòng mà còn trang trí nội thất phòng giám đốc. Với các mẫu ghế sofa phòng giám đốc sang trọng cực chất dưới đây chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng về một không gian quan trọng như vậy. Sofa phòng sếp là món đồ nội thất rất quan trọng trong phòng làm việc. Có chức năng tiếp khách, đón tiếp những vị đối tác hoặc khách hàng quan trọng.

Sofa phòng sếp

Gợi ý mẫu sofa phòng giám đốc chất liệu bọc da cao cấp, kích thước khá lớn toát lên độ sang trọng và sự đẳng cấp tại đây.

Nên chọn mẫu sofa nào cho căn phòng giám đốc vừa sang trọng lại đáp ứng tính thẩm mỹ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sofa khác nhau, cả về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu cũng như kích thước. Do đó, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn lựa một mẫu sofa nào đó phù hợp với phòng sếp.

Sofa phòng sếp

Ngắm nhìn không gian phòng giám đốc với kiểu cách trang trí khá đơn giản nhưng bắt mắt không thua kém độ sang trọng.

Sofa văng.

Sofa văng hay còn gọi là sofa băng, là loại sofa được thiết kế theo dạng hình chữ i gồm 2 hay 3 chỗ ngồi nhỏ gọn xếp liền nhau. Sofa văng gồm sofa văng đơn hoặc sofa văng bộ (gồm nhiều sofa văng đơn tạo thành). Sofa văng đơn gồm nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với đa dạng không gian sống, đặc biệt là giải pháp thông minh cho những căn phòng có diện tích hạn chế. 
Độ linh hoạt cao, dễ kết hợp với đồ nội thất khác. Với kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn nhưng nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, bạn có thể dễ dàng kết hợp sofa văng với các sản phẩm nội thất khác: bàn cà phê, tủ kệ… để tạo nên một không gian hoàn hảo. 
Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sofa văng với nhiều kích thước, chất liệu khác nhau cùng kết cấu thông minh mang đến sự an toàn, thư giãn nhất cho người sử dụng. Phù hợp với không gian nhỏ, hẹp. Sofa văng được thiết kế theo kiểu chữ i chạy dọc tường giúp không gian được mở rộng hơn. Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn, sofa văng là một giải pháp hoàn hảo cho những không gian phòng sếp diện tích hạn chế.

Sofa phòng sếp

Sự xuất hiện của bộ sofa văng chất liệu bọc vải mang lại cảm giác êm ái và độ thẩm mỹ cao.

Sofa góc.

Sofa góc là dòng sofa phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Chúng được thiết kế có các cạnh ghế vuông góc với nhau tạo thành những góc tiện nghi. Cũng có thể được hiểu đơn giản là sofa có được thiết kế gồm từ 2 đến 3 phần ghép lại với nhau tại 1 đến 2 điểm, và điểm đó gọi là góc, có thể là góc vuông hoặc góc nhọn. Với sofa góc vuông thường gọi là sofa góc vuông chữ L, góc vuông chữ U. 
Cũng giống như các loại sofa kiểu dáng khác, sofa góc cũng có kích thước, mẫu mã, chất liệu bọc khác nhau. Phải là người có con mắt thẩm mỹ thì sẽ chọn lựa được kiểu dáng sofa phù hợp. Việc chọn lựa được mẫu sofa phù hợp sẽ làm tăng độ đẳng cấp cho không gian phòng giám đốc.

Sofa phòng sếp

Sofa phòng sếp

Gợi ý các mẫu bộ sofa góc mang lại sự tiện nghi độ sang trọng nhất định tại căn phòng giám đốc.

Chọn lựa chất liệu bọc sofa phù hợp nhất.

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại ghế sofa khác nhau. Tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng chưa chọn được bộ bàn ghế sofa ưng ý cho phòng làm việc của giám đốc. Bởi chưa đặt ra được những tiêu chí quan trọng của bộ ghế sofa. Ghế sofa cho phòng giám đốc có thể chọn sofa góc, sofa băng, sofa chữ U, nhưng kích thước và kiểu dáng phải phù hợp với lối bài trí của căn phòng. Nên chọn những mẫu sofa có màu sắc trung tính, hạn chế các họa tiết rườm rà, rối mắt. Chất liệu làm sofa phòng lãnh đạo ngày nay cũng rất đa dạng, bao gồm sofa da, sofa nỉ, vải nhung, vải bố… Trong đó, chất liệu da được ưa chuộng nhiều nhất bởi sự sang trọng và lịch sự mà nó mang lại. Chất liệu này vừa mềm, vừa êm, độ đàn hồi lại tương đối tốt. Khi chọn mua ghế sofa cho phòng giám đốc quý vị nên ưu tiên lựa chọn những mẫu ghế sofa da cao cấp. Bởi không gian tiếp khách quan trọng này cần có vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Bên cạnh đó, cũng cần mang tới cảm giác thoải mái và thư thái nhất dành cho người dùng.

Sofa phòng sếp

Tham khảo bộ ghế sofa phòng giám đốc kích thước phù hợp với diện tích căn phòng.

Sofa phòng sếp

Gợi ý bộ bàn ghế sofa phòng giám đốc tạo cảm giác thư giãn êm ái cho người sử dụng.

Sofa phòng sếp

Tham khảo mẫu sofa văng tại căn phòng giám đốc toát lên sự đẳng cấp nhất định.

Chọn lựa phong cách thiết kế sofa phù hợp với căn phòng giám đốc.

Việc chọn lựa phong cách thiết kế sofa phù hợp cũng là điều hết sức cần thiết. Giám đốc là người có quyền cao, chức trọng, có công việc chính là điều hành mọi hoạt động của công ty. Trong phòng giám đốc, bộ sofa được dùng để tiếp khách, tiếp đối tác nên cần phải lựa chọn loại ghế sang trọng, lịch sự. Ghế được thiết kế theo phong cách đơn giản, không quá cầu kỳ, phô trương nhưng phải tạo được ấn tượng nổi bật với khách hàng. Nếu như căn phòng trang trí theo kiểu hiện đại thì bạn không thể chọn một bộ sofa tân cổ điển, và ngược lại. Để thể hiện được sự ăn nhập cũng như sự tinh tế thì hãy cân nhắc chọn phong cách sofa phù hợp với không gian chung. HIện nay, phổ biến trên thị trường có các phong cách như hiện đại, tân cổ điển sẽ là những kiểu dáng được chọn lựa nhiều nhất hiện nay.

Sofa phòng sếp

Sofa phòng sếp

Gợi ý các mẫu sofa cho phòng giám đốc đa kiểu dáng, màu sắc lẫn chất liệu bọc sofa.

Moresofa – địa chỉ chuyên thiết kế, sản xuất cung cấp các mẫu ghế sofa phòng khách đẳng cấp nhất.

Đến với Moresofa bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được mẫu sofa phù hợp cho căn phòng của giám đốc. Bởi:
- Moresofa cung cấp đa dạng mẫu mã sofa về cả kích thước, chất liệu, kiểu dáng sofa,…
- Có nhà xưởng sản xuất trực tiếp, không quan đơn vị trung gian nào khác.
- Chất lượng sản phẩm tuyệt vời.
- Có chế độ bảo hành uy tín.
- Giá tại xưởng.
- Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, miễn phí,…
- Kinh nghiệm dày dặn với hơn 13 năm.
- Sử dụng máy móc hiện đại trong khâu sản xuất, gia công,..

Sofa phòng sếp

Sofa phòng sếp

Sofa phòng sếp

Sự xuất hiện của các mẫu ghế sofa mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho căn phòng giám đốc.

Trên đây là các lý do bạn nên chọn Moresofa làm bạn đồng hành trong việc chọn lựa ghế sofa phòng giám đốc. Nếu bạn đang gặp khó khăn về việc trang trí, sắp xếp bố cục nội thất sofa trong căn phòng giám đốc thì hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn chi tiết bạn nhé!
 

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất