TIN TỨC MỚI

10+ Mẫu sofa tiếp khách văn phòng phù hợp tại nơi làm việc.

10+ Mẫu sofa tiếp khách văn phòng phù hợp tại nơi làm việc.

Một trong những món đồ nội thất quan trọng tại nơi làm việc chính là sofa tiếp khách văn phòng. Việc chọn mua các bộ bàn ghế sofa văn phòng đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố quan trọng như môi trường làm việc, văn hóa công ty, tính chất cũng như đặc điểm các ngành nghề, công việc mà công ty bạn đang kinh doanh. Với 15+ mẫu sofa tiếp khách tại văn phòng dưới đây của Moresofa chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời dễ dàng chọn lựa hơn, cùng theo dõi bài viết này quý khách nhé!

Sofa văn phòng

Gợi ý mẫu sofa văn phòng kiểu dáng hiện đại, kích thước to phù hợp với không gian văn phòng.

Sofa tiếp khách tại văn phòng có vai trò mang lại không gian sang trọng, chuyên nghiệp hơn.

Tại mỗi một văn phòng, công ty, doanh nghiệp nào đó thì hình ảnh luôn được quan tâm. Không chỉ gây ấn tượng, tạo động lực làm việc cho nhân viên mà còn thu hút khách hàng, thể hiện được sự chỉn chu trong quan hệ ngoại giao với đối tác,… Sẽ không thừa thãi nếu như đầu tư một không gian tiếp khác với những mẫu sofa đẹp phù hợp với diện tích văn phòng bạn cần trang trí.
Bên cạnh đó, bộ sofa văn phòng còn mang lại không gian tiếp khách sang trọng và thể hiện được sự chuyên nghiệp hơn. Chúng là đồ nội thất nhỏ nhưng lại ảnh hưởng tới sự chuyên nghiệp của công ty, văn phòng đó. Đối tác có thể nhìn vào đó mà cũng phần nào có những đánh giá về văn hóa và sự chuyên nghiệp. Vì thế rất nhiều ông chủ, giám đốc đều để tâm tới món đồ nội thất này. Họ muốn chọn bộ sofa tiếp khách tại văn phòng vừa lịch sự, sang trọng và thoải mái. Khi đó bộ sofa văn phòng cũng sẽ là một điểm cộng đói với khách hoặc đối tác.

Sofa văn phòng

Mẫu ghế sofa đơn tiếp khách tại showroom văn phòng rất phù hợp.

Sofa tiếp khách tại văn phòng còn mang lại giá trị thẩm mỹ lớn. Khi đã đáp ứng đầy đủ về sự sang trọng, tiện nghi thì đồng nghĩa với việc đã đáp ứng đầy đủ tính thẩm mỹ. Hình ảnh công ty nó ảnh hưởng đến nhiều vấn đề, có sức hút đối với khách hàng cũng như đối tác, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên mang lại hiệu quả làm việc tuyệt đối. Văn hóa công sở cũng sẽ trở nên văn minh, tốt đẹp hơn. Vậy, tại sao bạn lại không chọn ngay cho không gian tiếp khách bằng một bộ bàn ghế sofa đẹp và chất lượng từ Moresofa sản xuất, cung cấp và phân phối.

Sofa văn phòng

Kiểu dáng ghế sofa rất thoải mái, gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng.

Một số mẫu sofa tiếp khách tại văn phòng được khách hàng chọn lựa nhiều nhất.

Trên thị trường hiện nay, các mẫu sofa tiếp khách tại văn phòng làm việc rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng. Trong đó, các sản phẩm đặc biệt phổ biến gồm các mẫu sofa chữ i và sofa hình chữ L đẹp mắt. Trước khi chọn mua, hãy cân đối về kích thước văn phòng tiếp khách, mức tài chính đầu tư, phong cách nội thất của công ty để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Sofa chữ i hiện đại.

Đây được xem là kiểu dáng phổ biến và được khách hàng chọn lựa nhiều nhất. Bởi kiểu dáng sofa dễ dàng di chuyển cũng như dễ trang trí. Bạn có thể kết hợp ghế sofa văng cho văn phòng tiếp khách kiểu dáng văng đơn, hoặc kết hợp từ 2-4 chiếc ghế sofa chữ i trong cùng không gian. Ưu điểm của mẫu sofa đẹp này chính là có thể bài trí linh hoạt trong các không gian văn phòng, dễ kết hợp đồ nội thất và tạo sự sang trọng, tiện nghi, khơi lên bầu không khí vui vẻ cho không gian.

Sofa văn phòng

Tham khảo kiểu dáng sofa chữ i hiện đại phù hợp với không gian làm việc.

Sofa góc chữ L sang trọng, lịch lãm.

Kiểu dáng ghế sofa hình chữ L được đánh giá cao nhờ việc có thể sắp xếp bài trí trong nhiều kiểu phòng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian. Đây được xem là mẫu sofa cao cấp cho văn phòng sang trọng, có thể ngồi được từ 3-5 người ngồi nói chuyện thoải mái.

Một số chất liệu bọc sofa phổ biến nhất.

Sofa bọc da.

Về cơ bản các mẫu sofa rất đa dạng về chất liệu nên tuỳ mỗi sở thích của chủ doanh nghiệp cũng như theo nhu cầu hoặc điều kiện tài chính của doanh nghiệp để cân nhắc chọn lựa sau cho phù hợp nhất. Về sofa bọc da thì có 2 loại da công nghiệp và da thật. Cả 2 đều có ưu điểm là bền, có độ đàn hồi và chống nước. Tuy nhiên thông thường da công nghiệp chỉ đạt được 60-80% những ưu điểm trên khi so với da thật và khả năng chống nước cũng chỉ có ở da công nghiệp cao cấp. 

Sofa văn phòng

Sofa văn phòng

Mẫu sofa văn phòng bọc da cao cấp mang phong cách tân cổ điển thể hiện đẳng cấp nhất định.

Sofa bọc vải, nỉ.

Mang đến không gian nội thất hiện đại, trẻ trung và màu sắc đa dạng mà lại không quá tốn kém. Lựa chọn sofa bọc vải, nỉ sẽ là lựa chọn đúng đắn nếu như bạn yêu thích sự tươi mới, êm ái. Tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác,…

Sofa văn phòng

Những mẫu sofa văn phòng rất ấn tượng, tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng.

Moresofa – địa chỉ mua sofa tiếp khách văn phòng đẹp, uy tín và chất lượng.

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp, bán sofa văn phòng. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng có giá tốt, chất lượng và uy tín. Đến với Moresofa bạn sẽ được tư vấn và tham khảo nhiều mẫu mã sofa đa dạng, kích thước linh hoạt, chất liệu bọc da cao cấp. Hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn là minh chứng cho sự thành công, khẳng định được vị thế trên thị trường nội thất hiện nay. Luôn cập nhật sử dụng máy móc tân tiến, hiện đại nhất phục vụ quá trình sản xuất được diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác hơn. Đội ngũ nhân sự hùng hậu, làm việc hăng say, thiết kế tư vấn bằng cái tâm thực sự, giúp khách hàng chọn lựa được mẫu sofa phù hợp nhất cả về tài chính, thẩm mỹ.

Sofa văn phòng

Sofa văn phòng

Sofa văn phòng

Sofa văn phòng

Sofa văn phòng

Sofa văn phòng

Gợi ý các mẫu sofa tiếp khách tại văn phòng rất sang trọng và đẳng cấp khẳng định được vị thế của doanh nghiệp.

Trên đây là những thông tin cơ bản về 10+ mẫu sofa tiếp khách văn phòng do Moresofa cung cấp. Nếu bạn đang có ý định trang trí và sắm sửa một bộ bàn ghế sofa tại văn phòng thì đừng chần chừ hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và báo giá chi tiết.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất