TIN TỨC MỚI

+19 Mẫu sofa da chữ U đẹp thay đổi diện mạo căn phòng khách.

+19 Mẫu sofa da chữ U đẹp thay đổi diện mạo căn phòng khách.

Sofa da chữ U đẹp, hoành tráng là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Nổi bật là thiết kế 2 góc chúng sẽ lấp đầy căn nhà và chắc chắn rằng sẽ tạo cho gia đình bạn những giây phút gần gũi và ấm cúng hơn khi chúng ta ngồi trò chuyện quây quần bên nhau. Để hiểu hơn về dòng sofa da chữ này, Moresofa mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Sofa chữ U

Chiêm ngưỡng bộ sofa chữ U bọc da màu đen cao cấp trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

Sofa da chữ U là gì?

Sofa chữ U là một trong những thiết kế dạng sofa góc thành công và được nhiều người ưa thích. Nếu Thiết kế bộ sofa bao gồm nhiều khối sofa ghép lại với nhau tạo thành một bộ có hình chữ U. Điều nay nhận biết rất rõ, khi quan sát từ trên cao. Với thiết kế độc đáo, cùng những tiện ích mà ghế mang lại. Dòng ghế này được rất nhiều không gian phòng khách, chung cư, biệt thự hay villa lựa chọn.

Sofa chữ U

Gợi ý mẫu sofa bọc da chữ U hiện đại dành cho phòng khách có diện tích lớn.

Kích thước sofa bọc da chữ U linh hoạt.

Nhắc đến sofa chữ U là nhắc đến những mẫu sofa có kích thước lớn. Bởi lý do cấu tạo và kiểu dáng nên kích thước phổ thông lớn. Do đó, đây là kiểu dáng sofa dành cho những không gian phòng khách có diện tích rộng lớn. Tùy thuộc vào diện tích không gian căn phòng cần trang trí để chọn lựa kích thước sofa bọc da chữ U phù hợp, tránh tình trạng chọn lựa không phù hợp làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như sự tinh tế.

Sofa chữ U

Mẫu sofa chữ U bọc da hiện đại cao cấp màu đen toát lên vẻ đẳng cấp nhất định.

Phong cách thiết kế ấn tượng.

Cũng tương tự như các dòng sofa khác, thì sofa chữ U cũng có phong cách thiết kế đa dạng và rất ấn tượng. Tuy nhiên hiện nay, hai phong cách thiết kế phổ biến và được khách hàng ưa chuộng là hiện đại và tân cổ điển. Với mỗi một phong cách mang lại sang trọng, hoành tráng nhất định.

Chất liệu bọc da sofa chữ U.

Hiện nay, trên thị trường có hai chất liệu da đang được thịnh hành chính là sofa da thật và sofa bọc da công nghiệp.
- Da Thật : là da động vật như  da bò, bò tót là phổ biến nhất. Một phần vì chất lượng của chúng cũng như số lượng đông đảo, dễ nuôi, dễ khai thác. Da thật có đặc điểm tự nhiên, cấu trúc da không đều nhau, không bị xước, siêu êm, siêu bền. Sofa góc chữ U bọc da thật có đường vân đẹp, chất lượng áp dụng cao, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông rất dễ chịu. Bề mặt da dai, bền chắc, độ đàn hồi cao, màu sắc đa dạng. Ghế sofa bọc da thật còn có đặc điểm là càng áp dụng càng bóng đẹp, mịn màng đẹp mắt, ít bị mòn, bền màu lâu dài với thời gian sử dụng 30-50 năm.
- Sofa Da công nghiệp: Da công nghiệp được chia làm 3 loại phổ biến nhất hiện nay là da PU, da Simili, da Microfiber. Mỗi loại da được tạo thành từng phương pháp khác nhau nên chất lượng và giá thành của chúng cũng khác. Tuy nhiên, giờ đây, da công nghiệp đang dần thay thế da thật bởi ưu điểm về giá thành cũng như ngày càng hoàn thiện về vẻ đẹp và chất lượng hơn.

Sofa chữ U

Gây ấn tượng với mẫu sofa bọc da chữ U cao cấp do Moresofa phân phối rất sang trọng và tiện nghi.

Tham khảo ưu và nhược điểm của sofa da chữ U.

Sofa góc chữ U là một trong những mẫu sofa hiện đại được yêu thích hiện nay. Sản phẩm mang đến cho người dùng rất nhiều những ưu điểm vượt trội. Cùng với những điểm cộng nổi bật, sản phẩm này thường có kích thước lớn. Cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm sau:
Ưu điểm: Thể hiện đẳng cấp của gia chủ, tăng thêm chỗ ngồi và chỗ nghỉ ngơi, sofa chữ U giúp phân chia không gian hiệu quả, Sofa chữ U mang ý nghĩa vượng phong thủy. Sofa góc chữ U là một trong những thiết kế theo tiêu chuẩn phong thủy. Bởi theo quan niệm về mặt phong thủy, khi sử dụng những chiếc sofa có hình dáng chữ U (tức là kiểu dáng của “tàng phong tụ khí”) sẽ có tác dụng giúp cho gia đình bạn tránh được các tai họa và mang đến sự may mắn cùng tiền tài. Ghế sofa góc chữ U có kiểu dáng tạo được sự bề thế, mang đến cho không gian phòng khách ngôi nhà bạn một vẻ đẹp hoành tráng và sang trọng và cực kì bề thế. Gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm khi kết hợp sofa chữ U với những vật dụng nội thất khác nhau. Bởi điều này sẽ không hề làm giảm giá trị thẩm mĩ của căn nhà. Ngược lại, nó còn làm cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên rộng rãi, gọn gàng và có sự sắp xếp khoa học hơn.
Nhược điểm: Sofa chữ U là mẫu sofa có góc dạng hình chữ U nhìn từ trên xuống.Sofa chữ U chỉ thích hợp cho phòng khách rộng, có diện tích to lớn. Sofa góc chữ U có giá thành khá cao, có kích thước rất lớn và cồng kềnh. Gây khó khăn rất nhiều trong việc di chuyển.

Sofa chữ U

Sofa da luôn được khách hàng ao ước sở hữu bởi vẻ bề ngoài quá đẳng cấp thể hiện được vị thế của gia chủ.

Gợi ý các mẫu sofa chữ U bọc chất liệu khác.

Sofa chữ U

Sofa chữ U

Sofa chữ U

Sofa chữ U

Moresofa gợi ý ngoài các mẫu sofa bọc da chữ U còn có mẫu sofa chữ U bọc chất liệu khác cũng rất sang trọng và đẹp mắt.

Trên đây là tất cả các thông tin của dòng sofa da chữ U do Moresofa gợi ý. Mỗi mẫu ghế sofa góc chữ U bọc da đều có một sức hút riêng, bởi vẻ đẹp và thiết kế bên ngoài của bộ sofa. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng một sản phẩm đẹp, chất lượng và thẩm mỹ, với những kiểu dáng đa dạng màu sắc sang trọng, và tinh tế. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một bộ sofa chữ U bọc da cao cấp, chất lượng và có chế độ bảo hàng uy tín thì hãy liên hệ Moresofa để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất