TIN TỨC MỚI

Hình ảnh những mẫu sofa gỗ hiện đại độc đáo và ấn tượng

Hình ảnh những mẫu sofa gỗ hiện đại độc đáo và ấn tượng

Sức hấp dẫn khó cưỡng của những mẫu sofa gỗ hiện đại và độc đáo được thể hiện qua những hình ảnh ở bài viết dưới đây. Nếu đang tìm kiếm một phong cách thiết kế sofa cho phòng khách nhà mình thật ấn tượng, đừng bỏ qua những gợi ý này bạn nhé, chắc chắn rằng dưới bàn tay khéo léo, tài hoa của những chuyên gia nội thất hàng đầu Moresofa sẽ mang lại cho bạn một không gian sống riêng biệt và đẳng cấp hơn cả. Mời bạn theo dõi bài viết.

I. Sofa gỗ hiện đại và sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách

1. Sofa gỗ hiện đại là gì?

Sofa gỗ hiện đại là mẫu ghế được hoàn thiện với phần khung chính được làm từ chất liệu gỗ kết hợp với chất liệu bọc, đệm mút sofa tạo thành một bộ ghế dành cho 2 đến 3 người ngồi, với lối thiết kế hiện đại, đơn giản, tập trung vào công năng mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người sử dụng.

2. Sofa gỗ hiện đại ngày càng được ưa chuộng

Có thể nói, sofa gỗ hiện đại được xem là xu hướng ngày càng được yêu thích và lựa chọn nhiều của người tiêu dùng hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng đường nét khỏe khoắn chinh phục ánh nhìn của bất cứ vị khách tới chơi nhà nào.

2.1. Mang lại sự sang trọng, tiện nghi

Phòng khách là không gian chính của ngôi nhà, việc lựa chọn một bộ sofa đẹp, chất lượng không chỉ tạo cho không gian thêm sang trọng, tiện nghi mà còn thể hiện được bộ mặt của chính gia chủ, và sofa gỗ hiện đại đáp ứng được mọi yếu tố đó.

 Sofa gỗ hiện đại

Sofa gỗ phong cách hiện đại đầy sang trọng kết hợp đệm da mang lại không gian phòng khách 

Khác với những bộ sofa truyền thống cục mịch, nặng nề, hay sofa cổ điển quá cầu kì trong từng đường nét, sofa phòng khách hướng đến các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp trẻ trung - hiện đại cho căn phòng đảm bảo sang trọng, thanh lịch, mà vẫn tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng. 

 Sofa gỗ hiện đại

Sofa gỗ chữ U hiện đại với tone màu gỗ nâu tạo cảm giác ấm áp và gần gũi hơn

Bên cạnh đó, sofa gỗ hiện đại với sự đa dạng về màu sắc như vàng xoan đào, nâu cánh gián, hoặc màu sắc vân gỗ tự nhiên đẹp mắt đã tạo nên vẻ đẹp khác biệt cũng như cảm giác ấm áp, gần gũi khi đặt chân vào căn phòng.

2.2. Độ bền cao

Ghế sofa gỗ hiện đại còn nhận được sự đánh cao của người tiêu dùng bởi chất lượng cao cấp. Thông thường, sofa được lựa chọn với chất liệu gỗ tự nhiên, được xử lí tẩm sấy chống ẩm, cong vênh, mối mọt, co ngót đảm bảo sản phẩm có độ bền cao lên tới hàng chục năm, vì thế, nó được xem là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi khách hàng trong rất nhiều năm nay. 

2.3. Phù hợp với nhiều không gian

Các mẫu sofa hiện đại gỗ với thiết kế vuông vắng, đơn giản và nhỏ gọn, tạo sự gọn gàng và tiện lợi cho việc di chuyển, giúp tiết kiệm diện tích căn phòng, đặc biệt là những không gian phòng khách chung cư, nhà phố nhỏ.

 Sofa gỗ hiện đại

Mẫu sofa phòng khách hiện đại kiểu dáng chữ L được gia chủ lựa chọn đảm bảo sang trọng mà vẫn tiện nghi

Thêm vào đó với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc từ chất liệu bọc da, bọc nỉ, bọc vải… phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau. 

2.4. Có tính tiện dụng cao

Hiện nay, xu hướng thiết kế sofa gỗ hiện đại với phần đệm và gỗ tháo rời ngày giúp cho gia chủ dễ dàng vệ sinh. Phần đệm có thể linh động trong việc làm sạch hay tháo bỏ thuận tiện hơn rất nhiều so với vệ sinh các dòng sofa bọc toàn bộ da hay nỉ.

 Sofa gỗ hiện đại

Gợi ý mẫu sofa gỗ chữ L hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự

Với những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp, sofa hiện đại cũng là lựa chọn thông minh bởi thiết kế nhỏ gọn có thể tránh được sự cồng kềnh, thường có thiết kế chân cao, giúp cho việc dọn dẹp không gian xung quanh trở nên nhẹ nhàng hơn. Bạn không cần phải dịch chuyển sofa hay sử dụng các công cụ dọn dẹp chuyên dụng mà vẫn quét dọn được khu vực gầm ghế dễ dàng.

II. Mua sofa gỗ hiện đại ở đâu là chất lượng?

Ngoài chọn lựa một bộ gỗ đẹp phù hợp với không gian phòng khách thì việc mua ở một cửa hàng nội thất uy tín, chất lượng, đáng để “chọn mặt gửi vàng” luôn là điều khách hàng quan tâm trong khi thị trường sofa ngày càng đa dạng, phong phú.

 Sofa gỗ hiện đại

Moresofa – đơn vị cung cấp sofa gỗ hiện đại tại Hà Nội cùng nhiều tỉnh thành khác trên cả nước

 Sofa gỗ hiện đại

Hình ảnh mẫu sofa gỗ hiện đại giá rẻ được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay

Được thành lập từ năm 2009, Moresofa được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất sofa được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Với đội ngũ nhân sự vững mạnh, tay nghề lâu năm, được đào tạo từ nhiều trường lớp, cùng tinh thần trách nhiệm cao trong công việc sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những bộ sofa đẹp phù hợp nhất.

Moresofa sở hữu hệ thống nhà xưởng quy mô lớn kết hợp máy móc hiện đại nhập khẩu (thế mạnh hàng đầu mà nhiều đơn vị khác không có được) đảm bảo mang lại những bộ sofa đẹp, chất lượng tới từng chi tiết. Ngoài ra, chúng tôi sản xuất trực tiếp sản xuất tại xưởng không qua trung gian, đảm bảo sản phẩm có mức giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình.

Đến với Moresofa, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác tuyệt vời với rất nhiều mẫu sofa chất lượng được chúng tôi trưng bày tại showroom, cũng như sẽ được nhân viên Moresofa tư vấn tận tình cho khách hàng về mẫu mã, chất liệu, kích thước sao cho phù hợp nhất.
Như vậy, Moresofa vừa chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích trong việc lựa chọn một bộ sofa gỗ hiện đại đẹp và chất lượng. Hi vọng rằng, bạn sẽ sở hữu cho mình được mẫu sofa phù hợp với ngôi nhà, cá tính của riêng mình. Moresofa tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

>>>Bộ sưu tập các mẫu sofa gỗ phù hợp với mọi xu hướng mới nhất.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất