TIN TỨC MỚI

Chia sẻ các mẫu sofa phòng khách gỗ đẹp tăng độ tiện nghi, sang trọng

Chia sẻ các mẫu sofa phòng khách gỗ đẹp tăng độ tiện nghi, sang trọng

Chia sẻ các mẫu sofa phòng khách gỗ đẹp tăng độ tiện nghi, sang trọng

Từ lâu, chất liệu gỗ được xem là nguyên liệu chính trong sản xuất bàn ghế phòng khách. Ngày nay, cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ đã tạo ra sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa sofa và ghế gỗ, nhờ vậy mà cho ra mắt nhiều mẫu mã chất liệu ghế sofa phòng khách gỗ khác nhau. Sofa phòng khách gỗ mang đến những hơi thở mới lạ độc đáo giúp căn phòng khách của bạn trở nên độc đáo thu hút mọi ánh nhìn. Là một trong những thế mạnh của Moresofa sản xuất sofa phòng khách gỗ tinh tế từ chất liệu tới kiểu dáng, kích thước đa dạng phù hợp cho nhiều kiến trúc phòng khách từ kích thước sofa phòng khách nhỏ gỗ đến sofa gỗ phòng khách lớn. Khách hàng có thể tự tin bài trí những bộ bàn ghế sofa phòng khách gỗ theo mọi phong cách từ trẻ trung năng động đến cổ điển, hiện đại. Sự đa dạng của kiểu dáng sofa phòng khách gỗ gồm có : Sofa phòng khách gỗ kiểu dáng chữ L, chữ U và chữ I,… Sau đây chúng tôi chia sẻ tới bạn một số mẫu sofa phòng khách gỗ đẹp, tiện nghi và sang trọng nhất, mời bạn cùng theo dõi bài viết này nhé.

Tìm hiểu chất liệu gỗ của sofa phòng khách gỗ - Moresofa

Moresofa luôn đáp ứng đầy đủ mẫu mã cũng như chất liệu khung gỗ cho quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhất. Điều này thể hiện mẫu mã cũng như chất liệu gỗ đa dạng : Gỗ Sồi, gỗ Óc Chó, gỗ Tần Bì,… Tất cả các loại gỗ này đều mang giá trị sử dụng cao và tuổi thọ lâu bền. Chúng tôi cam kết các loại gỗ trên 100% là dòng gỗ nhập khẩu. Để ra mắt được các mẫu sofa phòng khách gỗ đẹp, sang trọng phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau như : Tẩm sấy, xử lý bề mặt đánh bóng và chống : mối mọt, cong vênh, ẩm mốc,... Tuổi thọ bền bỉ theo năm tháng. Nhờ vào các ưu điểm này mà dòng sofa phòng khách gỗ đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Sofa phòng khách gỗ vừa mang lại giá trị sử dụng cao, tính tiện nghi sang trọng lại đáp ứng tính thẩm mỹ cao, giúp cho gia chủ có cảm giác tự tin đón khách hơn.

Sofa phòng khách gỗ

Gợi ý mẫu sofa phòng khách gỗ Óc Chó chữ I tân cổ điển đẳng cấp

Luôn có tâm thế đón đầu xu thế, Moresofa nắm bắt nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng để sản xuất nhiều mẫu mã làm khách hàng hài lòng nhất. Vừa tạo được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của sản phẩm mà còn thể hiện được nét tự nhiên của chất liệu gỗ với các đường vân gỗ uyển chuyển tự nhiên, mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Sở hữu đội ngũ thợ thủ công lành nghề chăm chỉ, yêu nghề và nắm bắt xu thế thị trường tốt, tự tin chinh phục mọi phong cách thiết kế từ cổ điển, hiện đại hay tân cổ điển, chinh phục mọi ánh nhìn của khách hàng đối với sofa phòng khách gỗ chúng tôi tạo ra.

Chất liệu bọc đệm sofa phòng khách gỗ đa dạng và phong phú

Là một trong những ưu điểm được khách hàng đánh giá cao đó chính là sự đa dạng về sử dụng chất liệu bọc nệm của Moresofa. Được nhập khẩu 100% tất cả các nguyên liệu bọc đệm từ chất liệu vải, nỉ đến da. Được cung cấp giấy chứng nhận CO-CQ về chất lượng sản phẩm không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Mời bạn cùng tìm hiểu các chất liệu bọc đệm nhập khẩu của dòng sofa phòng khách gỗ của chúng tôi :

Sofa phòng khách gỗ bọc vải phong phú, trẻ trung

Sofa phòng khách gỗ bọc vải là xu hướng thu hút của nhiều khách hàng. Chất liệu sofa bọc vải mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, họa tiết phong phú, màu sắc đa dạng, trẻ trung năng động mang lại không gian sống dễ chịu và thoải mái hơn. Hiện nay, sofa phòng khách gỗ bọc vải được đối tượng chị em lựa chọn nhiều nhất, bởi sự nhẹ nhàng và tinh tế của chất liệu vải mang lại. Chính sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ tự nhiên cùng vải bọc cao cấp khiến bộ sofa phòng khách gỗ trở nên tiện nghi và trở nên cực kỳ thu hút.

Sofa phòng khách gỗ

Chiêm ngưỡng mẫu sofa phòng khách gỗ hiện đại bọc vải cao cấp, trẻ trung tăng sự tiện nghi cho căn phòng khách chung cư, nhà phố

Sofa phòng khách gỗ bọc nỉ êm ấm, thoải mái.

Sofa nỉ ngày này được nhiều khách hàng đặc biệt là khách hàng trẻ, các gia đình mới ra ở riêng chọn lựa cho phòng khách. Mỗi không gian mỗi khách hàng là một sở thích, một lựa chọn khác nhau, chất liệu nỉ được nhập khẩu hoàn toàn 100% từ nước ngoài, chất liệu dầy, chất liệu nỉ thoáng mát và không độc hại, thân thận với người sử dụng và môi trường. Là dòng chất liệu thể hiện sự ấm áp, mềm mại phù hợp cho những gia đình có con nhỏ và người già sử dụng. Hãy thử trải nghiệm dòng sofa phòng khách bọc nỉ tuyệt vời này bạn nhé!

Sofa phòng khách gỗ

Bật mí mẫu sofa phòng khách gỗ kiểu dáng chữ I bọc nỉ nhung màu tím than tân cổ điển sang trọng

Sofa phòng khách gỗ bọc da cao cấp, sang trọng

Đến với Moresofa, quý khách sẽ được trải nghiệm những mẫu sofa da mới nhất, phù hợp nhất với không gian nội thất của gia đình mình đặc biệt là các mẫu sofa phòng khách gỗ. Chất liệu và nguyên liệu đầu vào của sofa đệm bọc da đều được nhập khẩu có chất lượng tốt. Hiện tại, chúng tôi có 2 loại da chủ yếu là : Sofa phòng khách gỗ bọc da thật và sofa phòng khách gỗ bọc da công nghiệp. Tuy nhiên tùy thuộc vào tài chính của gia đình bạn để chọn lựa dòng chất liệu sản phẩm bọc đệm phù hợp. Với những ưu điểm nổi trội nhất của chất liệu da thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp nhất định đã tạo nên một không gian phòng khách trở nên tiện nghi, ấm cúng. Sạch sẽ chính là một ưu điểm nữa của chất liệu này mang lại bởi da rất dễ lau chùi vệ sinh.

Sofa phòng khách gỗ

Ấn tượng với mẫu sofa phòng khách gỗ chữ I bọc da cao cấp, phong cách hiện đại

Tham khảo một số kiểu dáng sofa phòng khách gỗ đa dạng và đẹp mắt

Nhắc tới kiểu dáng sofa phòng khách gỗ thì không thể không nhắc tới các kiểu dáng sofa phổ biến như : Sofa phòng khách gỗ chữ L, chữ U và chữ I. Sản xuất đa dạng kiểu dáng sofa cũng chính là thế mạnh của Moresofa, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong quá trình tìm kiếm mẫu sofa phù hợp với diện tích căn phòng khách của mình. Hãy cùng tìm hiểu từng kiểu dáng sofa phòng khách này kỹ hơn nhé!

Sofa phòng khách gỗ chữ L

Sofa phòng khách gỗ chữ L còn có tên gọi khác là sofa góc L, kiểu dáng phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay. Với ưu điểm là kê ở góc phòng vừa thể hiện được sự tiện nghi cho căn phòng khách lại che được khuyết điểm góc cho căn phòng mang lại giá trị thẩm mỹ cao, tiết kiệm diện tích phòng khách một cách tối ưu nhất.

Sofa phòng khách gỗ

Gợi ý mẫu sofa gỗ cao cấp chữ L bọc da hiện đại, sang trọng, tinh tế

Sofa phòng khách gỗ chữ U

Sofa phòng khách gỗ chữ U có kiểu dáng chữ U được kết hợp bởi 3 cạnh ghép lại với nhau, trong đó cạnh dài nhất là cạnh chính diện, hai cạnh bên ghép nối với cạnh chính vuông góc tạo thành một khối góc hình chữ U. Kiểu dáng này được nhiều gia chủ có diện tích phòng khách lớn lựa chọn, bởi tính đồ sộ và rộng lớn nó mang lại. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích loại sofa kiểu dáng này, chúng tôi vẫn nhận đặt sản xuất theo kích thước mà khác hàng yêu cầu.

Sofa phòng khách gỗ chữ I

Sofa phòng khách gỗ chữ I được thiết kế theo chữ I, dáng thẳng và được kê dọc theo tường phòng khách. Kiểu dáng gọn gàng, có ưu điểm tối  ưu hóa diện tích. Là một trong những kiểu dáng sofa gỗ phòng khách được săn đón và yêu thích.

Sofa phòng khách gỗ

Bất ngờ với mẫu sofa phòng khách gỗ Sồi cao cấp, kiểu dáng chữ I sang trọng

Địa chỉ mua – đặt, sản xuất sofa phòng khách gỗ uy tín

Moresofa tự hào là đơn vị uy tín có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sofa, đặc biệt thế mạnh là sản xuất sofa phòng khách gỗ. Nhập khẩu 100% các loại gỗ sofa tự nhiên có tuổi thọ bền bỉ. Với ưu thế sở hữu diện tích nhà xưởng lên tới 3000m2, đảm bảo được chất lượng sản xuất sản phẩm cao và uy tín. Bên cạnh các mẫu có sẵn tại showroom, Moresofa còn nhận đặt và sản xuất tại xưởng những mẫu mã, kiểu dáng sofa mà khách hàng yêu cầu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu sofa phòng khách gỗ thì hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi để được tham khảo và tư vấn lựa chọn mẫu sofa gỗ mà bạn quan tâm nhé!

>>> Tổng hợp các mẫu sofa phòng khách cao cấp nhất của Moresofa.
 

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất