TIN TỨC MỚI

Mẫu sofa da cao cấp dành cho phòng khách chung cư, biệt thự

Mẫu sofa da cao cấp dành cho phòng khách chung cư, biệt thự

 Nét đẹp từ chất liệu bọc bằng da mang đến cho bộ sofa có một sức hút lạ kỳ, tại nên không gian phòng tiếp khách sang trọng và cao cấp nên đây được xem là một sản phẩm nội thất cao cấp được nhiều khách hàng yêu thích. MoreHome sẽ cho bạn thấy sự sang trọng thực sự nằm ở đây, tham khảo ngay các mẫu sofa dưới đây, để đưa ra sự lựa chọn hợp lý cho không gian tiếp khách của mình nhé.

Mẫu sofa phòng khách hiện đại kiểu dáng góc bọc da tone màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng cho phòng khách chung cư


Bộ sofa chữ i tân cổ điển được làm theo phong cách tân cổ điển có thể uốn cong theo từng đường nét nên mang lại cho không gian tiếp khách của bạn sự sang trọng, đẳng cấp


Bộ sofa tân cổ điển uốn lượn đầy nghệ thuật với khung gỗ óc chó cao cấp kết hợp vỏ bọc da nâu ấm áp kiểu dáng văng tiện lợi là tâm điểm nội thất phòng khách biệt thự nhà phố.


Ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng của bộ sofa gỗ óc chó thiết kế theo phong cách tân cổ điển với vỏ bọc da nâu nhạt cao cấp nổi bật trong phòng khách biệt thự.


Phòng khách căn hộ chung cư vừa sang trọng đẳng cấp lại tiện lợi gần gũi với tâm điểm là bộ sofa da theo phong cách tân cổ điển uốn lượn nghệ thuật phần khung gỗ óc chó nâu tinh tế.


Sofa khung gỗ tự nhiên nhập khẩu bọc da bò nhập khẩu, tone màu nâu ấm áp tạo nên sự sang trọng và đầy đẳng cấp


Mẫu sofa lớn với thiết kế hiện đại, chữ U, bọc da sang trọng cho phòng karaoke


Ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng mà tiện nghi của phòng khách nhà phố từ bộ sofa da hiện đại màu xám tinh tế


Sản phẩm sofa da tân cổ điển hiện đại đẹp cho nội thất phòng khách biệt thự phong cách địa trung hải


Bộ sofa bọc da đẹphiện đạikhung gỗ tự nhiên kết hợp với bàn trà nhẹ nhàng giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng


Nổi bật với mẫu sofa tân cổ điển bọc da bóng mềm sắc trắng ngà sang trọng khi kết hợp với ghế sofa đơn sắc xanh tươi mới càng làm cho phòng khách nhà phố thêm ấn tượng.


Bộ sofa gỗ óc chó cao cấp được bọc da nâu đen bí ẩn đem lại cho không gian phòng khách nhà phố biệt thự sự cuốn hút đặc biệt.


Không gian phòng khách biệt thự đầy thu hút với tâm điểm là mẫu sofa bọc da cao cấp màu nâu sang trọng được thiết kế theo kiểu góc tiện nghi và phong cách hiện đại đầy sức hút.


Lựa chọn bộ sofa văng hiện đại với vỏ bọc da màu nâu tinh tế mang đến sự ấm cúng và sang trọng cho phòng khách biệt thự.


Thiết kế sofa theo phong cách hiện đại trẻ trung nhưng vẫn sang trọng với vỏ bọc da cao cấp màu nâu trầm tinh tế là lựa chọn phù hợp với không gian phòng khách biệt thự.

 Sofa da mang vẻ ngoài sang trọng, chắc hẳn sẽ là lựa chọn số một đối với mọi khách hàng đang có nhu cầu tìm mua nội thất cho phòng khách. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm lựa chọn thì hãy gọi cho chúng tôi để biết được thông tin chi tiết.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất