TIN TỨC MỚI

Sofa góc văn phòng- cách trưng diện cho không gian làm việc đẳng cấp

Sofa góc văn phòng- cách trưng diện cho không gian làm việc đẳng cấp

Sofa góc văn phòng- cách trưng diện cho không gian làm việc đẳng cấp

Nội thất văn phòng ngày càng được chú trọng và đầu tư. Mang tầm ảnh hưởng lớn, nội thất văn phòng cho thấy vai trò trong việc xây dựng diện mạo, thương hiệu và cả hiệu quả công việc. Một bộ sofa góc văn phòng dành cho văn phòng là điều không thể thiếu. Sản phẩm mang đến sự sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn cho bất cứ không gian nào tại doanh nghiệp. 

1. Vai trò của sofa góc văn phòng đối với doanh nghiệp

Chúng ta có thể nhận thấy, càng ngày yêu cầu về thiết kế nội thất văn phòng ngày càng cao. Nhu cầu thẩm mỹ và hướng đến môi trường làm việc tốt đẹp thôi thúc người ta lên kế hoạch cho việc thiết kế, sử dụng đồ nội thất hay bố trí văn học hợp lý về khoa học…Sofa góc văn phòng được sử dụng tại hầu hết các văn phòng, đặc biệt tại các khu vực tiếp đón khách hàng, khu vực lễ tân hay phòng giám đốc. Sofa góc được ưa chuộng trong nội thất văn phòng bởi kết cấu đa dạng, đặc biệt phù hợp phù hợp với kết cấu văn phòng vuông vức, không chiếm nhiều diện tích. Đặc biệt sofa góc còn tạo khu vực sử dụng dễ dàng trao đổi và làm việc.
Ngoài những chức năng đáp ứng yêu cầu công việc và phù hợp với không gian văn phòng thông dụng. Thì sofa góc văn phòng mang đến diện mạo sang trọng và đẳng cấp hơn cho văn phòng doanh nghiệp bạn. Được ưu tiên sử dụng tại các khu vực tiếp đón khác hàng với đối tác, sofa góc luôn có thiết kế đẹp, lịch sự trang nhã với chất liệu cao cấp, để lại dấu ấn tốt cho người sử dụng.

Sofa góc văn phòng

Ghế sofa góc văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc và nâng tầm thẩm mỹ không gian làm việc của doanh nghiệp
 

2. Cách chọn sofa góc văn phòng phù hợp

-  Căn chỉnh kích thước sofa góc văn phòng: khi lựa chọn sofa cho văn phòng, bạn cần xác định rõ ràng kích thước của khu vực sẽ kê sofa. Việc xác định rõ kích thước sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn vừa vặn nhất cho không gian làm việc. Đối với những văn phòng có diện tích hẹp thì những bộ sofa góc văn phòng được thiết kế theo hình chữ L luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất. Những kiểu dáng sofa góc như chữ U, sofa góc xoay sẽ  phù hợp hơn đối với khu vực có diện tích rộng như khu vực làm việc của nhân viên, khu vực đón khách lễ tân.

Sofa góc văn phòng

Căn chỉnh kích thước để có bộ ghế sofa góc văn phòng phù hợp với không gian

- Lựa chọn màu sắc cho ghế sofa góc văn phòng: chọn lựa màu sắc cho ghế sofa góc văn phòng bạn nên chọn những màu sắc, nhã nhặn ưa nhìn như trắng, đen, hoặc nâu tây,… để phù hợp với môi trường làm việc. Tại phòng của sếp, nên chọn màu có gam tối như đen, hoặc gam sáng như trắng, be có thể tham khảo thêm cả tuổi của sếp để chọn màu sắc hợp phong thủy hơn. Còn tại khu vực nhân viên, ghế sofa thường dùng để tiếp khách, hoặc để các nhân viên thư giãn sau giờ làm việc, tại đây bạn có thể lựa chọn những gam màu tươi sáng hơn để tăng cảm giác thoải mái và tươi mới cho văn phòng.

Sofa góc văn phòng

Chọn màu sắc sofa góc văn phòng ưa nhìn và hợp phong thủy


-  Lựa chọn chất liệu: ghế sofa góc văn phòng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sofa gỗ, sofa bọc da, sofa bọc vải, nỉ. Các bộ sofa văn phòng được sử dụng chất liệu vải, nỉ, đem đến cảm giác ấm áp, hiện đại đặc biệt có giá thành khá rẻ tuy nhiên sản phẩm cũng dễ bám bụi nên chỉ phù hợp để bày trí trong phòng làm việc kín. Nếu đặt chúng tại những nơi có không gian mở như khu vực lễ tân thì rất khó để giữ. Đối với sofa da, chất liệu da sẽ mang đến cho phòng làm việc của bạn nét đẳng cấp và sự chuyên nghiệp bởi bản chất của chất liệu da luôn có sự sang trọng riêng biệt so với chất liệu khác. Ngoài ra việc vệ sinh sofa chất liệu da cũng khá dễ dàng nên có thể bày chúng ở nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên, chi phí khá cao, nên bạn cần cân nhắc về tài chính trước khi quyết định mua nhé.

Sofa góc văn phòng

Lựa chọn chất liệu quyết định đến diện mạo mà một bộ sofa mang lại cho không gian nội thất văn phòng

3. Cách bày trí sofa góc văn phòng hợp phong thủy

- Bày trí sofa có điểm tựa: trong phong thủy, khi bày trí sofa có điểm tựa, điều đó sẽ tốt cho việc ổn định tài lộc, giúp làm ăn phát đạt hơn. Sofa nên được kê lưng sát tường nhà, hoặc vách kệ tủ. Tuyệt đối không nên để trống khu vực phía sau lưng sofa. Nếu như không có sẵn điểm tựa bạn có thể đặt thêm ở đó kệ sách, tủ tài liệu để lấy điểm tựa cho bộ sofa.
- Không được đặt sofa góc văn phòng có điểm tựa lưng là gương, kính hoặc bể cá cảnh. Nhiều văn phòng làm việc hay đặt gương kính để trang trí cho không gian thêm độc đáo và rộng rãi. Tuy nhiên, việc trang trí gương kính vô tình ảnh hưởng đến phong thủy khi đặt những mẫu ghế sofa văn phòng tựa lưng vào chúng. Cách đặt như vậy là không nen bởi nếu đặt sofa tựa vào gương kính thì những phần đằng sau của người ngồi sẽ bị người đối diện nhìn thấy hết, tạo cảm giác không được thoải mái cho họ. Trong làm ăn người ta rất kiêng điều này và bạn nên chú ý khi đặt sofa văn phòng nhé!
- Không nên đặt sofa góc văn phòng đối diện cửa ra vào. Nhiều người cứ tưởng việc bày trí sofa văn phòng đối diện cửa chính sẽ thể hiện được sự sang trọng, thế lực của công ty. Tuy nhiên việc làm ấy vô tình đã dẫn tới những sai phạm về mặt phong thủy nghiêm trọng và khiến cho vận khí xấu xâm nhập vào văn phòng khiến tiền bạc, cơ hội làm ăn bị vuột mất.

Sofa góc văn phòng

Bài trí sofa hợp phong thủy thu hút tài lộc, tài vận

 

4. Địa chỉ cung cấp ghế sofa góc văn phòng uy tín

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp ghế sofa góc văn phòng hiện nay khá đơn giản, bạn có thể biết đến nhiều đơn vị cung cấp chỉ thông qua một cú click chuột. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra, là làm sao tìm được đơn vị cung cấp uy tín nhất, để đảm bảo mang về những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng, và xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Một trong những đơn vị cung ứng và sản xuất sofa đáng tin cậy mà bạn có thể tìm đến đó chính là Moresofa. Thế mạnh của Moresofa là:
+ Moresofa là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. 
+ Là một trong số ít đơn vị phân phối có xưởng sản xuất rộng lớn, quy mô và hiện đại
+ Thợ sản xuất tay nghề cao
+ Nhận thiết kế và sản xuất theo yêu cầu
+ Vật liệu nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu
Chính nhờ những thế mạnh mà không phải đơn vị sản xuất và phân phối sofa nào cũng có được cho nên Moresofa luôn cũng ứng ra thị trường các sản phẩm chất lượng nhất. Chính bởi vậy, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho bạn và doanh nghiệp của bạn những sản phẩm ưng ý nhất.

Sofa góc văn phòng

Moresofa là đơn vị cung cấp sofa góc văn phòng, uy tín, chất lượng

Để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng tại Moresofa. Bạn vui lòng liên hệ qua hotline 097 543 8686. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn! 

>> Click xem ngay bộ sưu tập sofa chữ l cho văn phòng thêm phần đẳng cấp

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất