TIN TỨC MỚI

Choáng ngợp trước các mẫu sofa góc đẹp đang được ưa chuộng nhất

Choáng ngợp trước các mẫu sofa góc đẹp đang được ưa chuộng nhất

Choáng ngợp trước các mẫu sofa góc đẹp đang được ưa chuộng nhất

Chào các bạn! Hôm nay thực sự may mắn, khi chúng tôi có thể dành khoảng thời gian này để tổng hợp các mẫu sofa góc đẹp nhất tại Moresofa để gửi đến các bạn. Trong suốt hơn 10 năm đồng hành cùng với không gian sống của khách hàng, Moresofa vinh dự trở thành đơn vị sản xuất và phân phối sofa được nhiều khách hàng tìm đến và ưu tiên sử dụng sản phẩm. Qua quá trình tích luỹ kinh nghiệm cùng với việc chắt lọc thông tin từ nhu cầu của khách hàng, càng ngày chúng tôi càng hoàn thiện mình hơn để mang đến những thiết kế với tính ứng dụng cao nhất ở cả góc độ sử dụng lẫn thẩm mỹ. Ngay tại đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn, tổng hợp các mẫu sofa góc đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Chúng tôi tin tưởng rằng, những mẫu thiết kế này đủ độ tinh tế và ấn tượng để chinh phục cả những khách hàng” khó tính“ nhất. Vui lòng kéo đến trang cuối để chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ sưu tập của chúng tôi!

I. Tổng hợp các mẫu sofa góc đẹp

1. Các mẫu sofa góc đẹp- Sofa góc da thật

Sofa góc da thật được biết đến như những siêu phẩm sofa với chất liệu cực kỳ đặc biệt. Da thật mang vẻ đẹp tự nhiên với độ bền vượt trội, có khả năng tự làm mới nhờ quá trình sử dụng. Khi sử dụng một bộ sofa da thật người ta luôn cảm thấy sang trọng và đẳng cấp. Tại moresofa , chúng tôi sử dụng chất liệu da thật nhập khẩu từ Bỉ, Ý, Hàn Quốc,…nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho dòng sản phẩm cao cấp này.

Các mẫu sofa góc đẹp

Mẫu sofa góc da thật sang trọng đẳng cấp

Bạn đang được tham khảo mẫu sofa da cao cấp của moresofa. Thiết kế sofa với kết cấu góc chữ L, màu da đen đặc biệt phù hợp với không gian phòng khách. Sau khi đã được đo đạc và thiết kế phù hợp với không gian phòng khách gia chủ, sofa được lên khung xương gỗ, lắp hệ thống lò xo, bọc đệm mút và bọc da. Mỗi công đoạn đều được thực hiện tỷ mỷ với chất liệu cao cấp. Moresofa sử dụng gỗ nhập khẩu cho toàn bộ phần khung xương, nhờ công nghệ tẩm sấy hiện đại, vật liệu gỗ nhập giữ được màu sắc, hoa văn và độ bền tốt nhất. Sau khi lên khung xương hoàn thiện, sofa được lắp hệ thống lò xò, đệm mút và cuối cùng là lớp bọc da thật với các đường may chau chuốt và tỷ mỷ. Bộ sofa hoàn thiện đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể cảm nhận được sự chất lượng của vật liệu và khả năng gia công hoàn hảo của Moresofa khi bắt gặp bộ sofa này.

Các mẫu sofa góc đẹp

Sofa góc gỗ chất liệu da thật kết hợp khung gỗ óc chó nhập khẩu

Với không gian phòng khách căn biệt thự, bộ sofa đen khung gỗ óc chó góp phần làm tăng lên sự đẳng cấp và sang trọng của căn nhà. Bạn có thể quan sát thấy được vẻ đẹp ấn tượng của bộ sofa. Khung gỗ óc chó nhập khẩu với màu nâu trầm và vân gỗ tự nhiên cuốn hút, kết hợp lớp đệm bọc sofa chất liệu da thật nhập khẩu tại Ý thu hút thêm ánh nhìn. Sofa góc gỗ được rất nhiều khách hàng lựa chọn chính bởi vì vẻ đẹp tự nhiên mà khó có dòng sản phẩm nào đáp ứng được mang lại cho không gian nội thất.

Các mẫu sofa góc đẹp

Các mẫu sofa góc đẹp với mẫu sofa góc có màu trắng lịch sự, trang nhã

Trang nhã và lịch sự là cụm từ để mô tả về về thiết kế bộ sofa bọc da này. Sofa góc luôn cho thấy sự phù hợp của mình tại mọi không gian, dù ở thiết kế phòng khách nhỏ hay kích thước lớn, điều này giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa cho không gian sống của mình. 

Các mẫu sofa góc đẹp

 Các mẫu sofa góc đẹp tone màu trắng nhẹ nhàng

Các mẫu sofa góc đẹp

 Sofa góc bọc da chữ L cực kỳ phù hợp với nội thất chung cư

2. Các mẫu sofa góc đẹp- Sofa góc da công nghiệp

Da công nghiệp là vật liệu thay thế hoàn hảo cho chất liệu da thật cao cấp, với công nghệ hiện đại chất liệu da công nghiệp có diện mạo không kém gì nhiều mẫu da thật và còn cho thấy ưu điểm hơn ở sự đa dạng về màu sắc. Nếu như bạn chưa có đủ khả năng tài chính để mang về cho nội thất nhà mình một bộ sofa da thật cao cấp thì sofa da công nghiệp là một sự lựa chọn không tồi cho không gian nhà bạn. Để minh chứng cho những gì chúng tôi nói, ngay lúc này mời bạn chiêm ngưỡng hàng loạt các mẫu thiết kế đến từ da công nghiệp của chúng tôi, các mẫu sofa góc đẹp da công nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng không ngờ.

Các mẫu sofa góc đẹp

Sofa góc da công nghiệp chữ L

Mở ra trước mắt bạn, chính là không gian phòng khách căn chung cư cao cấp mà tâm điểm của sự chú ý là bộ sofa góc da công nghiệp. Kết hợp hài hòa với không gian, sắc trắng tinh khôi tăng thêm phần lịch sự và trang nhã. Với công nghệ sản xuất của Moresofa, chúng tôi sử dụng hệ thống khung xương sofa từ gỗ cao cấp nhập khẩu đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài. Lớp nệm bọc với độ dày lớn cực êm ái nhờ hệ thống lò xo giàn và lò so đệm tiêu chuẩn. Bộ sofa đảm bảo mang đến khu vực nghỉ ngơi thư giãn dễ chịu nhất cho các thành viên trong gia đình.

Các mẫu sofa góc đẹp

Bộ sofa góc chữ L với màu xám ghi hiện đại

Như đã nói, chất liệu da công nghiệp, mang đến diện mạo không kém gì da thật, điều đó thể hiện rõ ràng khi bạn vừa chạm mắt vào mẫu sofa góc chữ L này của Moresofa. Chiếc sofa nâng tầm đẳng cấp không gian với màu xám ghi hiện đại, chất liệu da căng bóng và sạch sẽ. Kiểu thiết kế chữ L thịnh hành, xử lý góc chết không gian một cách gọn gàng.

Các mẫu sofa góc đẹp

Mẫu sofa góc chữ L kích thước lớn, dành cho những gia đình đông thành viên, hay đặt ở những khu vực cần sức chứa người lớn như khu vực lễ tân, đại sảnh khách sạn, công ty.

Các mẫu sofa góc đẹp

Sofa góc bọc da hiện đại

Các mẫu sofa góc đẹp

Các mẫu sofa góc đẹp bọc da công nghiệp đầy tinh tế

3. Các mẫu sofa góc đẹp- Sofa góc bọc vải

Các mẫu sofa góc đẹp bọc vải cũng là những mẫu sofa ngày càng được ưa chuộng tại Moresofa. Ưu điểm của chúng tôi là đơn vị sản xuất máy móc hiện đại cùng với thợ nghề tay nghề cao, cho nên các mẫu sofa đặc biệt được sản xuất tỷ và chau chuốt nhất. Đối với sofa bọc vải nỉ ngoài khung xương và đệm lót thì vải bọc cũng cần đặc biệt được chú ý. Chúng tôi nhập khẩu chất liệu vải nỉ từ đơn  vị cung ứng uy tín chất lượng Cỏ May, ngoài ra Moresofa có nhập khẩu thêm các mẫu vải nước ngoài tùy theo yêu cầu của khác hàng để có được bộ sofa ưng ý nhất.

Các mẫu sofa góc đẹp

Bộ sofa góc bọc vải đẹp tinh tế với đường bo múi thủ công

Tại không gian căn biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những đường nét Châu Âu sang trọng, bộ sofa bọc vải xuất hiện như một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cân đối và làm nổi bật không gian. Với chất liệu vải cao cấp, tone màu trắng sữa nhẹ nhàng, bộ sofa chinh phục mắt nhìn nhờ những đường bo múi vải tuyệt đẹp. Thay vì sử dụng chất liệu vải có hoa văn, với đôi bàn tay chuyên nghiệp của thợ sản xuất, toàn bộ bề mặt bộ sofa được xử lý bằng đường may thủ công tinh xảo. Từng đường kim mũi chỉ đều là sự tỷ mỷ đến chỉnh tru mang đến chất lượng cả về góc độ thẩm mỹ và giá trị sử dụng cho bộ sofa góc vải.

Các mẫu sofa góc đẹp

Bộ sofa đầy sáng tạo khi kết hợp giữa chất liệu nỉ và chất liệu da

Thực chất, đây là bộ sofa kết hợp giữa chất liệu nỉ và chất liệu da. Sự sáng tạo không bao giờ có giới hạn và nó thể hiện qua sản phẩm này của Moresofa. Nếu như bạn đồng thời muốn trải nghiệm sự sang trọng của sofa góc da với sự êm ái mà sofa góc nỉ mang lại thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Chiếc sofa góc xoay với một bên bọc da, một bên bọc nỉ kết hợp với nhau, tone màu trung tính nhẹ nhàng không làm mất sự cân đối sự hai chất liệu. Từ đây, với một bộ sofa, bạn và gia đình mình có thể đồng thời sử dụng hai chất liệu, thực sự rất mới mẻ và ấn tượng đúng không. Nếu như bạn muốn tham khảo và mang ngay một thiết kế như vậy về không gian sống của mình. Nhấc máy và gọi ngay bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng miễn phí nhé 097 543 8686.

Các mẫu sofa góc đẹp

 Sofa góc xoay bọc vải màu ghi hiện đại

Các mẫu sofa góc đẹp

Các mẫu sofa góc đẹp chữ L kích thước lớn

Các mẫu sofa góc đẹp

Mẫu sofa góc bọc vải đơn giản nhưng tinh tế

Các mẫu sofa góc đẹp

Sofa bọc vải cỡ lớn cho căn chung cư dulex

Các mẫu sofa góc đẹp

Tô điểm cho không gian bằng mẫu sofa màu sắc sặc sỡ, độc đáo và mới lạ

Các mẫu sofa góc đẹp

Sofa góc gam màu tối cho phong cách thiết kế tối giản

Các mẫu sofa góc đẹp

Sofa góc bọc vải màu sắc nhẹ nhàng, ưa nhìn

Các mẫu sofa góc đẹp

Các mẫu sofa góc đẹp mini phù hợp không gian nội thất nhỏ gọn

Các mẫu sofa góc đẹp

Sofa góc bọc vải màu nâu tây sang chảnh, ấm áp

II. Quy trình sản xuất các mẫu sofa góc đẹp chất lượng tại Moresofa

Bạn vừa được tham khảo các mẫu sofa sofa góc đẹp ấn tượng và được nhiều khách hàng lựa chọn tại Moresofa. Tất cả đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng vẻ đẹp, chất lượng và tính hữu dụng của mình. Moresofa có ưu điểm là đơn vị có đội ngũ thiết kế tài hoa, thợ nghề giàu kinh nghiệm và hệ thống từ xưởng sản xuất đến phân phối quy mô và bài bản. Tất cả những điều ấy là cơ sở vững chắc để tạo nên chất lượng sản phẩm và sự uy tín đáng có trên thị trường. Bạn có thể tham khảo ngay quy trình sản xuất sofa theo yêu cầu của chúng tôi để hiểu vì sao Moresofa lại có được thành công như vậy.

- Quy trình sản xuất các mẫu sofa góc đẹp chất lượng tại Moresofa:

Tùy vào nhu cầu của khách hàng, khách hàng có thể lựa chọn mua sofa đóng theo thiết kế hoặc đóng sofa theo yêu cầu. Nếu như khách hàng đóng sofa theo yêu cầu, ngoài quy trình sản xuất, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn khách hàng về mẫu mã, màu sắc, căn chỉnh ý tưởng phù hợp và đặc biệt sản xuất sản phẩm theo kích thước yêu cầu để có bộ sofa vừa vặn nhất với diện tích căn phòng.

Bước 1: Lựa chọn vật liệu cho các mẫu sofa góc đẹp: 

Đối với chúng tôi, vật liệu quyết định rất nhiều đến một bộ sofa, cho nên khâu chọn vật liệu cực kỳ quan trọng và ý nghĩa. Moresofa nhập khẩu toàn bộ vật liệu theo tiêu chuẩn Châu Âu từ gỗ nhập như tần bì, óc chó, gỗ sồi, đến chất liệu bọc da, vải từ Ý, Bỉ, Hàn Quốc,… đệm lót , lò xo sofa đều là các mặt hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, moresofa sẽ lựa chọn các loại vật liệu phù hợp nhất để đảm bảo bộ sofa chất lượng. Chúng tôi vẫn muốn nhấn mạnh lại lần nữa, là toàn bộ các vật liệu làm nên một bộ sofa tại moresofa được nhập khẩu hoặc được lựa chọn ở những thương hiệu uy tín nhất, điều đó được khẳng định không phải chỉ qua những chia sẻ của chúng tôi, mà còn bởi những đánh giá khách quan đến xác thực từ khách hàng khi nhận sản phẩm hay đến tham quan tại showroom của chúng tôi. Hiện tại Moresofa có showrom lớn đặt tại trụ sở Hà Nội tại tầng 3 tòa T608 đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm. Bạn có thể đến và tham khảo ngay chất lượng cũng như sản phẩm mà chúng tôi đang cung ứng cho khách hàng như thế nào.

Các mẫu sofa góc đẹp

Các vật liệu xuất xứ rõ ràng được lựa chọn tỷ mỷ trước khi đưa vào sản xuất

Bước 2: Lên khung cho các mẫu sofa góc đẹp: 

Lên khung sofa đòi hỏi sự chuyên nghiệp và chắc chắc. Khung sofa mang tính định hình và lên dáng cho sản phẩm. Tại Moresofa luôn sử dụng 100% gỗ nhập khẩu tự nhiên làm phần khung cho đến phần xương của bộ sofa. Gỗ tự nhiên nhập khẩu có ưu điểm là được xử lý bằng công nghệ tẩm sấy hiện đại, điều đó giữ được những thuộc tính đẹp vốn có của gỗ,  và tăng khả năng liên kết chống mối mọt cong vênh của sản phẩm, gỗ nhập đặc biệt chịu máy và bám đinh tốt. Điều đó là lợi thế tuyệt vời để tạo nên phần khung chắc chắn.

Các mẫu sofa góc đẹp

Khung sofa được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu

Bước 3: Gắn khung lò xo và bọc đệm

Nếu như lò xo tạo tính đàn hồi thì đệm bọc lại mang lại sự êm ái đặc trưng cho một bộ sofa. Với hệ thống lò xo nhập khẩu Châu Âu, ghế sofa của Moresofa có độ đàn hồi tốt, bền và có khả năng chịu lực ổn định. Lò xo giàn phụ trách tạo thành khung đỡ chắc chắn, và độ đàn hồi của đệm lót khi sử dụng, lò xo cối tạo nên chiều cao của đệm bọc tăng độ êm ái và mềm mại, chống tình trạng bị nén xẹp của bông đệm. Sau khi lên lò xo chuẩn, đệm bọc được xử lý vừa vặn với khung với độ dày tiêu chuẩn hoặc mong muốn của khách hàng.

Các mẫu sofa góc đẹp

Gắn khung lò xo và bọc đệm 

B4: Bọc da, vải, nỉ và hoàn thiện các mẫu sofa góc đẹp:

Khâu cuối cùng quyết định nhiều đến diện mạo của sản phẩm. Lớp bọc được thực hiện tỷ mỷ bởi bàn tay của thợ nghề chuyên nghiệp. 

Các mẫu sofa góc đẹp

Bọc da và hoàn thiện

- Cách đặt hàng các mẫu sofa góc đẹp và chế độ bảo hành Moresofa: 

Để đặt hàng tại Moresofa qúy khách có thể làm theo 2 cách:
-    Trong trường hợp  khách hàng muốn mua ngay sản phẩm tại showrom: bạn có thể đến tham quan trực tiếp tại showroom tại tầng 3 tòa T608 đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để chọn lựa sản phẩm phù hợp.
-    Trong trường hợp khách hàng muốn đặt đóng sofa theo yêu cầu tại xưởng sản xuất Moresofa, chỉ cần nhấc máy và gọi điện tới hotline 097 543 8686. Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn ngay lập tức. Kiến trúc sư và bộ phận nhà xưởng sẽ tư vấn miến phí cho bạn để có bộ sofa theo yêu cầu.

-  Chế độ bảo hành tại Moresofa: 

+ Moresofa bảo hành trọn đời đối với phần khung gỗ
+ Bảo hành 5 năm đối với chất liệu da, 3 năm đối với chất liệu vải, nỉ
+ Bảo trì trọn đời đối với mọi sản phẩm

Các mẫu sofa góc đẹp

Moresofa mang đến các mẫu sofa góc đẹp phù hợp nhất cho không gian nhà bạn

Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp đủ giúp bạn chọn ra được mẫu sofa ưng ý. Moresofa rất hân hạnh được phục vụ các bạn, hi vọng sẽ sớm trở thành đơn vị được các bạn lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi nhanh chóng để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé 097 543 8686.
>> Click xem ngay các mẫu sofa góc đẹp thiết kế ấn tượng nhất năm 2019

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất