TIN TỨC MỚI

Xóa mờ căng thẳng với 7 ý tưởng thiết kế phòng tắm tiện nghi

Xóa mờ căng thẳng với 7 ý tưởng thiết kế phòng tắm tiện nghi

 

Ý tưởng 1: Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng

Màu sắc nhẹ nhàng có thể làm cho không gian phòng tắm trở nên thoải mái hơn và giúp xóa bỏ căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Những gam màu pastel như hồng nhạt, xanh dương nhạt hay màu kem không chỉ mang lại cảm giác yêu thích mà còn tạo ra không gian trầm lắng và thanh xuân.

Không gian phòng tắm được thiết kế với các gam màu sáng tạo ra hiệu ứng ánh sáng tự nhiên, giúp tăng cường cảm giác rộng rãi của không gian. Bạn có thể chọn nền tường hoặc móc treo khăn bằng gam màu trung tính để làm nổi bật các chi tiết khác trong phòng tắm..

Ý tưởng 2: Lựa chọn vật liệu thân thiện môi trường

Vật liệu thân thiện môi trường đang ngày càng thu hút được sự quan tâm của nhiều người khi thảo luận về thiết kế nội thất. Việc lựa chọn những vật liệu không gây ô nhiễm môi trường hay tổn thương đến sức khỏe con người không chỉ có lợi cho bạn và gia đình, mà còn góp phần bảo vệ môi trường xanh. Ví dụ, bạn có thể chọn sử dụng gạch men không chưa amian như là vật liệu lót sàn trong phòng tắm. Gạch men này lành tính, không chỉ giúp giữ cho không gian thoáng đãng mà còn an toàn cho sức khỏe. Thêm vào đó, việc sử dụng gỗ tái chế trong việc làm rèm cuốn hay các hệ thống kệ để trưng bày sản phẩm trong phòng tắm cũng là một ý tưởng đáng xem xét để tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ rừng.

Ngoài ra, các loại vật liệu tái sinh cũng được coi là lựa chọn thông minh và tiết kiệm năng lượng trong việc thiết kế phòng tắm. Chẳng hạn như các sản phẩm từ composite nhựa tái sinh có thể được sử dụng để làm vách ngăn hoặc bồn tắm. Những vật liệu này không chỉ nhẹ và dễ lắp đặt, mà còn giúp giảm thiểu sự tiêu tốn nguồn năng lượng trong quá trình sản xuất so với các vật liệu truyền thống. Bên cạnh đó, việc sử dụng đèn LED thay cho đèn compact trong phòng tắm cũng là một ý tưởng thông minh và tiết kiệm điện năng, giúp bạn giảm bớt công suất sử dụng điện.

.

Trong thời đại công nghệ số, việc sắp xếp và quản lý không gian lưu trữ là vô cùng quan trọng. Vì vậy, ý tưởng thiết kế phòng tắm tiện nghi không chỉ nhằm mang lại sự thoải mái cho người dùng mà còn tạo ra một không gian lưu trữ thông minh. Hãy xem điều này như việc bạn có thể biến căn phòng nhỏ bé của mình thành một khoảnh khắc thanh lịch và hiện đại.

Âm nhạc đã được sử dụng từ rất xa xưa để thực hiện các nguyên liệu chăm sóc bản thân. Với công nghệ phát triển, máy nghe nhạc Bluetooth đã được giới thiệu vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Loa Bluetooth mini có tính di động cao, cho phép bạn mang theo bất kỳ đâu trong căn phòng - sinh hoạt hoặc laze light âm liên tục duỗi ra về sau. Đây không chỉ là một giải pháp trang trí sang trọng mà còn tiết kiệm khoảng không gian quý báu trong căn phòng nhỏ hẹp của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng không gian trống bên dưới chậu rửa để lắp đặt hệ thống giữ nhiệt thông minh cho sản phẩm chăm sóc cá nhân như kem đánh răng, xịt chuột và kem lót. Sự sáng tạo trong việc sử dụng không gian trống này giúp tiết kiệm vùng lưu trữ quý báu và mang lại sự gọn gàng cho căn phòng của bạn.

Trên đây là ý tưởng thiết kế phòng tắm tiện nghi sáng tạo, giúp bạn có được một không gian sống thực sự thông minh và hiện đại..

Ý tưởng 3: Tạo không gian lưu trữ thông minh

Trong quá trình thiết kế phòng tắm, một yếu tố mà nhiều người thường bỏ qua là thiết kế chiếu sáng. Tuy nhiên, việc chọn lựa ánh sáng hợp lý có thể tạo ra không gian phòng tắm tiện nghi và thoải mái hơn. Với ý tưởng thiết kế chiếu sáng hợp lý, bạn có thể xóa tan căng thẳng, đem đến cảm giác thư giãn và tận hưởng tự nhiên trong không gian này.

Một ý tưởng độc đáo là sử dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ hoặc cửa kính trong phòng tắm. Điều này giúp cho phòng tắm trở nên thông thoáng và mang lại hoàn toàn mới mẻ trong suốt ban ngày. Bạn có thể xem xét việc cài rèm lá dọc để kiểm soát được ánh sáng khi cần thiết.

Ý tưởng 4: Thiết kế chiếu sáng hợp lý

Cây xanh không chỉ có thể trang trí và làm đẹp cho phòng tắm, mà còn mang lại những lợi ích sức khỏe đáng kể. Bố trí cây xanh trong phòng tắm không chỉ giúp tạo cảm giác thoải mái và thư giãn mà còn có khả năng làm sạch không khí và điều hòa độ ẩm.

Một số loại cây thích hợp để bố trí trong phòng tắm bao gồm cây Lưỡi Hổ, cây Cọ Vàng, hay cây Kim Ngân. Những loại cây này không chỉ dễ chăm sóc mà còn có khả năng chịu được điều kiện ẩm ướt và ánh sáng yếu của phòng tắm.

Bên cạnh việc bố trí các chậu cây trong phòng tắm, bạn cũng có thể treo các giỏ hoặc kệ để đặt các loại cây nhỏ như Lan Mokara hay Hoa Chuông Gai. Đây là ý tưởng mới mẻ giúp bạn chinh phục không gian ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào phòng tắm.

Ý tưởng 5: Bố trí cây xanh trong phòng tắm

Một trong những yếu tố quan trọng đối với một phòng tắm tiện nghi là sự hiện diện của các phụ kiện tiện ích. Đây không chỉ là những món đồ trang trí, mà còn mang lại lợi ích và giá trị sử dụng cho không gian này. Như vậy, việc chọn lựa và sắp xếp các phụ kiện tiện ích khôn xiết trong phòng tắm sẽ mang lại không chỉ sự thoải mái mà còn giúp bạn thêm năng suất trong cuộc sống hàng ngày.

Có rất nhiều loại phụ kiện tiện ích bạn có thể áp dụng cho phòng tắm của mình. Ví dụ như hệ thống kệ hoặc hộp đựng để bạn giữ gìn hàng ngàn sản phẩm chăm sóc cá nhân, từ kem đánh răng cho đến bàn chải, kem chống nước,… Ngoài ra, các móc treo để treo khăn sau khi tắm hay bộ thuỷ chiều có thể giúp bạn tiết kiệm không gian và giúp tổ chức phòng tắm của bạn đẹp hơn.

.

Hơn nữa, việc lựa chọn các loại công cụ hái sao (gương soi toàn thân) hay túi gạt tay từ xa để chùi gương, lầu nhà cũng tạo niềm hứng thú cho việc sử dụng phòng tắm. Bạn có thể tận dụng và sắp xếp các phụ kiện này sao cho hợp lý và tiện ích nhất, giúp bạn quản lý không gian phòng tắm một cách hiệu quả.

Ý tưởng 6: Sử dụng các phụ kiện tiện ích

Phòng tắm là không gian dành riêng cho sự thư giãn và tái tạo năng lượng. Vì vậy, tại sao chúng ta không biến phòng tắm trở thành một điểm nhấn nghệ thuật đặc biệt? Một ý tưởng thú vị là sử dụng tranh hoặc bức họa để tô điểm không gian này. Bức tranh hoặc bức họa có thể được treo trực tiếp trên tường hoặc được đặt trong khung kính để che phủ các vết ố mốc trong phòng tắm.

Ý tưởng 7: Tạo điểm nhấn nghệ thuật cho phòng tắm

 

Mẫu tủ Lavabo được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và dài, có nhiều ngăn tủ giúp tăng cường tính tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Mặt bàn lavabo màu đen là một yếu tố để tạo nên sự nổi bật trong phòng tắm màu trắng chủ đạo.

 

Một mẫu thiết kế phòng tắm cỡ nhỏ dành cho các căn hộ, nhà phố theo phong cách hiện đại đơn giản.

những người xem Mẫu đá lát sàn hoa văn đơn giản nhưng tinh tế, khiến những người xem không thể không bị lôi cuốn bởi sự hiện đại của nó.

Thiết kế nhà vệ sinh có kích thước nhỏ gọn, với một phòng tắm kính đẹp được bố trí ở một góc nhỏ của phòng tắm.

Tag: phòng tắm

Tham Khảo:

Mẫu tủ Lavabo được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và dài, có nhiều ngăn tủ giúp tăng cường tính tiện nghi trong quá trình sử dụng.


Mặt bàn lavabo màu đen là một yếu tố để tạo nên sự nổi bật trong phòng tắm màu trắng chủ đạo.


Mẫu đá trắng vân mây nhân tạo ốp phòng tắm rẻ mà đẹp


Một mẫu thiết kế phòng tắm cỡ nhỏ dành cho các căn hộ, nhà phố theo phong cách hiện đại đơn giản.


những người xem Mẫu đá lát sàn hoa văn đơn giản nhưng tinh tế, khiến những người xem không thể không bị lôi cuốn bởi sự hiện đại của nó.


Thiết kế nhà vệ sinh có kích thước nhỏ gọn, với một phòng tắm kính đẹp được bố trí ở một góc nhỏ của phòng tắm.


Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất