TIN TỨC MỚI

Cách Mua Ghế Sofa Thông Minh Cho Phòng Khách

Cách Mua Ghế Sofa Thông Minh Cho Phòng Khách

Cách Mua Ghế Sofa Thông Minh Cho Phòng Khách

Bạn không cần phải chi hàng nghìn đô la để trang trí phòng khách của mình - chỉ một vài thay đổi nhỏ sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn. Đối với phòng khách, bạn có thể chọn sử dụng giấy dán tường để tăng vẻ đẹp, hoặc bạn có thể sử dụng các loại đồ trang trí khác để làm đẹp toàn bộ khu vực. Giấy dán tường cũng là một cách rất hiệu quả để thay đổi toàn bộ diện mạo của căn phòng, vậy tại sao bạn không thử cách này.

Ghế dài

Chiếc ghế dài đa chức năng này có thêm lợi thế bởi vì nó cũng có thể được chuyển đổi thành một chiếc ghế dài. Bạn có thể biến nó thành hai chiếc ghế hoặc thậm chí là một chiếc giường nếu thích. Nếu muốn có nhiều ghế sofa, bạn có thể dễ dàng gấp chúng lại và đặt vào một chỗ.

Sofa thông minh

Sofa có lưng

Hãy mua một chiếc ghế sofa có lưng. Nó giúp cho việc trang trí phòng khách trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn thích sử dụng ghế sofa không có lưng, chỉ cần đặt chiếc ghế dài của bạn trên mặt sau của nó. Nó sẽ giúp chiếc ghế sofa của bạn dễ dàng gấp gọn hơn, vì vậy bạn không cần phải mất nhiều công sức. Bạn thậm chí có thể gấp nó lại để có thể treo lên vào ban đêm.

Sofa dễ di chuyển

Hãy mua một chiếc ghế sofa dễ di chuyển. Hãy chắc chắn rằng ghế sofa được làm bằng vải chắc chắn và có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Nếu bạn không sử dụng nó trong một thời gian dài, bạn có thể để nó ở đó. Nhưng nếu bạn định sử dụng lâu dài thì nên mua một chiếc ghế sofa bền hơn.

Sofa tự điều chỉnh

Hãy mua một chiếc ghế sofa có thể điều chỉnh. Nó là tốt cho những người thích di chuyển xung quanh rất nhiều. Có nhiều loại ghế sofa có thể điều chỉnh khác nhau, nhưng nếu bạn chỉ sử dụng nó trong một khoảng thời gian ngắn thì nên chọn một chiếc ghế có thể điều chỉnh độ cao. Hoặc một chiếc ghế sofa với ghế có thể tháo rời. Bạn có thể điều chỉnh độ cao của ghế sofa rồi đặt ghế lên đó sao cho thuận tiện.

Sofa thông minh

Ghế đi văng

Chọn ghế đi văng cho phòng khách phù hợp với thiết kế nội thất của căn phòng. Nếu có nhiều màu sặc sỡ và vui nhộn, hãy chọn một chiếc ghế sofa sẽ phù hợp với nó. Hãy chắc chắn rằng ghế sofa rất gần tường để bạn không cảm thấy như nó đang treo lơ lửng trên đầu. Nếu có nhiều màu trung tính, hãy chọn một chiếc ghế dài phù hợp với chủ đề màu sắc.

Sofa có nhiều ngăn chứa

Hãy mua một chiếc ghế sofa có nhiều ngăn chứa đồ. Bạn có thể đặt nhiều thứ lên đó và đặt nó ở nơi nào dễ tiếp cận và ít lộn xộn hơn. Bạn có thể đặt giày dưới ghế sofa, nhưng không quá xa. Bạn có thể đặt bát đĩa trong tủ lạnh trên ghế sofa, nhưng không được đặt trong nhà bếp gần ghế sofa. Bạn có thể lưu trữ tất cả mọi thứ trên ghế sofa, chẳng hạn như sách, tạp chí và báo.

Bạn có thể tìm thấy tất cả các cửa hàng nội thất bán tất cả các loại mặt hàng này. Bạn có thể mua sắm trực tuyến nhưng cũng có thể mua tại các cửa hàng địa phương.

Sofa thông minh

Sofa lắp ghép

Không mua bất kỳ món đồ nội thất nào với số lượng lớn. Điều này là do có quá nhiều mảnh mà bạn phải lưu trữ. Nếu bạn mua một chiếc ghế sofa với số lượng lớn, bạn có thể sẽ cất nó vào tủ quần áo hoặc tầng hầm hoặc gác mái. Tốt hơn hết là bạn nên mua từng mảnh nhỏ và bảo quản chúng đúng cách để chúng không bị vương vãi.

Đảm bảo rằng đệm thoải mái và lưng ghế phải thông thoáng. Đệm phải đủ đệm để bạn cảm thấy thoải mái. Lưng phải có đệm để bạn không cảm thấy quá nhiều áp lực lên lưng khi ngồi.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất