TIN TỨC MỚI

 BST +19 mẫu ghế sofa da chữ L bán chạy nhất hiện nay.

BST +19 mẫu ghế sofa da chữ L bán chạy nhất hiện nay.

Mẫu sofa góc chữ L luôn là xu hướng chọn lựa hiện nay, đặc biệt là ghế sofa da chữ L. Các mẫu sofa góc luôn mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho phòng khách hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế. Đây được coi là một món đồ trang trí cho không gian nội thất của gia đình bạn thêm sang trọng. Sản phẩm này được làm từ chất lượng da cao cấp, bền bỉ với thời gian. Cùng tìm hiểu kiểu dáng sofa này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Sofa da chữ L

Ngắm nhìn mẫu ghế sofa da góc L gỗ phong cách hiện đại mang lại vẻ sang trọng tiện nghi cho căn nhà phố, chung cư cao cấp, biệt thự.

Ghế sofa da góc chữ L là gì?

Ghế sofa chữ L có thiết kế độc đáo đang ngày càng trở nên phổ biến ở mỗi gia đình Việt. Sở dĩ nó có tên như vậy là vì hình dáng của nó giống hệt chữ L. Sofa da chữ L (hay còn gọi là sofa góc L) là những mẫu ghế sofa được thiết kế với hình dạng chữ L bọc chất liệu bằng da nằm ngang khi nhìn từ trên cao xuống, bao gồm 2 khối ghép lại nhau tạo thành góc chữ L, thường được kê vào tại các góc trong phòng khách giúp tối ưu hóa không gian sử dụng và mang đến không gian sống thoải mái cho gia đình.

Sofa da chữ L

Tạo ra không gian phong khách trang hoàng ấm cúng cùng bộ ghế sofa da chữ L màu đen cao cấp từ Moresofa.

Sofa góc da chữ L tiết kiệm và phù hợp với mọi không gian nhà.

Bạn có thể kê áp sát góc tường giúp tiết kiệm diện tích hay đặt ngay giữa trung tâm của phòng khách đều phù hợp. Thậm chí bạn có thể thường xuyên thay đổi cách bài trí để làm mới cho không gian sống của mình. Đây chính là điểm ưu việt nhất của ghế sofa da chữ L. Trong các dòng sản phẩm ghế sofa chữ L đẹp thì chất liệu da được xem là lựa chọn yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Các bộ sofa chữ L bằng da có thể thiết kế làm sofa cho phòng khách chung cư, nhà phố hay bàn ghế sofa văn phòng hiện đại theo nhiều phong cách và kiểu dáng độc đáo khác nhau. 

Sofa da chữ L

Với thiết kế dạng góc, sofa da chữ L có thể được bố trí tại các góc phòng giúp tối ưu hóa không gian và tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó nó cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để che đi các khuyết điểm ở góc tường giúp mang lại không gian đẹp, ấn tượng.

Khung xương sofa da chữ L chất lượng chắc chắn.

Khung sofa được coi là bộ xương, bộ phận chịu tải lớn nhất của ghế sofa. 100% cấu trúc khung của ghế sofa thường được làm bằng gỗ. Có thể là gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ hương, gỗ sồi, gỗ óc chó,… hoặc cũng có thể là làm từ gỗ công nghiệp. Dù là vật liệu nào, khung gỗ này thường trải qua các công đoạn xử lý kỹ càng, sấy khô hoàn hảo để chống mối mọt, cong vênh. Tuy nhiên khi bạn sử dụng trải nghiệm sofa bên chúng tôi sẽ được bảo hành cho bạn uy tín.

Sofa da chữ L

Gây ấn tượng với bộ ghế sofa da góc chữ L màu đen huyền bí thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Ghế sofa gỗ góc chữ L có kích thước linh hoạt.

Mua sofa da chữ L, tiêu chí về kích thước là chủ nhân cần quan tâm đầu tiên khi có nhu cầu. Chọn một bộ ghế sofa có kích thước phù hợp sẽ giúp không gian trong đẹp mắt và ấn tượng. Khác với ghế sofa hình chữ U, sofa da chữ L có thể tháo rời và dễ dàng di chuyển, tăng tính linh hoạt để bạn có thể dễ dàng thay đổi không gian, trang trí nhiều góc độ khác nhau. Nếu bạn có một phòng khách dài, hẹp, hãy sắp xếp những chiếc ghế theo một đường thẳng, sẽ tiết kiệm rất nhiều không gian. Ngoài ra, với thiết kế độc đáo, ghế sofa góc hình chữ L thường được sử dụng làm giường sofa, vừa có thể ngồi để phục vụ khách vừa để nằm hoặc ngủ.
Bên cạnh các mẫu sofa da chữ L đẹp có sẵn về kiểu dáng và kích cỡ thì chúng tôi còn nhận đặt làm sofa theo yêu cầu của khách hàng sao cho phù hợp với từng không gian, từng sở thích, giúp mang lại sự tươi mới năng động, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. lịch lãm tiện nghi ấn tượng.

Sofa da chữ L

Mẫu sofa chữ L bọc da cao cấp màu đen sang trọng đẳng cấp.

Chất liệu da phong phú.

Hiện nay trên thị trường có hai loại da được dùng phổ biến: sofa da thật và da công nghiệp. Tùy thuộc vào sở thích, mục đích sử dụng hoặc là tùy thuộc vào tài chính của gia chủ để cân nhắc mua chất liệu da sao cho ưng ý nhất. Bởi mỗi một chất liệu da sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Về chất liệu da thật, nó mềm mại, dễ lau chùi và toát lên cảm giác đẳng cấp, sang trọng cho không gian sống của gia đình. Tuy nhiên giá trị của nó khá đắt đỏ nên người ta thường ưu tiên sử dụng các loại giả da ưu điểm tương tự nhưng giá thành hợp lý hơn.

Sofa da chữ L

Một gợi ý tuyệt vời tại căn phòng khách sang trọng cùng bộ ghế sofa bọc da kiểu dáng chữ L màu sắc lôi cuốn bắt mắt, điểm nhấn của không gian phòng khách.

Địa chỉ mua ghế sofa da chữ L đẹp sang trọng và uy tín.

Một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn tìm kiếm địa chỉ thiết kế, sản xuất sofa da góc chữ L chính là Moresofa. Đến với chúng tôi bạn sẽ được ưu tiên và đảm bảo những tiêu chí sau:
- Sản phẩm luôn đảm bảo chất về cả chất lượng lẫn thẩm mỹ.
- Có đội ngũ KTS tư vấn, thiết kế kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng. Luôn sáng tạo và giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ trong từng sản phẩm mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất.
- Giá tại xưởng.
- Có chế độ bảo hành uy tín,…

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Sofa da chữ L

Màu sắc phong phú, tùy thuộc vào sở thích của gia chủ để chọn lựa màu sofa góc bọc da phù hợp.

Trên đây là những thông tin về ghế sofa da chữ L, dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 13 năm trên thị trường nội thất, tiếp xúc và phục vụ hàng trăm nghìn khách, Moresofa luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đặt ra. Làm hài lòng hầu hết khách hàng cả về chất lượng dịch vụ đến chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sofa bọc da chữ L thì hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất