TIN TỨC MỚI

Địa chỉ bọc lại sofa giá rẻ uy tín nhất Hà Nội.

Địa chỉ bọc lại sofa giá rẻ uy tín nhất Hà Nội.

Bạn đang ở Hà Nội và đang tìm kiếm địa chỉ bọc lại sofa giá rẻ uy tín nhất Hà Nội. Moresofa là đơn vị uy tín đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng về dịch vụ bọc lại sofa. Sofa đẹp qua một thời gian sử dụng thì sẽ bị bong tróc, hỏng hóc, bai màu,… Thay vì bỏ đi thì bạn nên tìm đến dịch vụ bọc lại sofa của Moresofa, hãy cùng tìm hiểu Moresofa trong bài viết sau đây.

Bọc lại sofa giá rẻ

Không gian phòng khách sang trọng với bộ sofa hiện đại bọc cao cấp bắt mắt.

Địa chỉ bọc lại sofa giá rẻ uy tín nhất Hà Nội – Moresofa

Được thành lập từ năm 2009, Moresofa đã và đang không ngừng nỗ lực học hỏi, cố gắng không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất. Moresofa là một trong những công ty đứng đầu trong ngành nội thất. Không chỉ riêng những mẫu thiết kế nhà đẹp mà công ty chúng tôi còn cung cấp đồ nội thất để hoàn thiện căn nhà của bạn trong đó Sofa là một lợi thế. Bên cạnh sản xuất những mẫu sofa mới thì chúng tôi còn nhận dịch vụ bọc lại sofa giá rẻ uy tín tại Hà Nội, với rất nhiều chất liệu da và mẫu mã đa dạng đảm bảo độ bền và giá thành phù hợp. Sản phẩm sofa của Moresofa sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Bọc lại sofa giá rẻ

Moresofa luôn đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Lý do nên chọn Moresofa – đơn vị chuyên dịch vụ bọc lại sofa.

Kinh nghiệm: Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề nội thất, Moresofa tự tin vào tay nghề đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Đem lại sự hài lòng nhất định đến khách hàng, đó chính là sự thành công của chúng tôi. 

Bọc lại sofa giá rẻ

Địa chỉ bọc lại sofa giá rẻ uy tín nhất Hà Nội, Moresofa bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

Nhà xưởng quy mô: Diện tích xưởng lên tới hàng nghìn m2, quy mô rộng, bài bản và chuyên nghiệp. Nhà xưởng rộn tới gần 3000m2, kết hợp hệ thống máy móc hiện đại hoạt động theo quy trình nghiêm ngặt, khép kín, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chuẩn - chỉnh tới từng chi tiết nhỏ.

Bọc lại sofa giá rẻ

Mẫu sofa được bọc tại xưởng đẹp mê mẩn đến từng chi tiết.

Sử dụng máy móc tiên tiến: Moresofa là đơn vị chuyên nghiệp, chịu chi cho việc đầu tư máy móc tiên tiến, hiện đại. 

Bọc lại sofa giá rẻ

Moresofa địa chỉ bọc lại sofa giá rẻ uy tín nhất Hà Nội, luôn cập nhật mẫu mã đa dạng phục vụ khách hàng.

Đội ngũ nhân viên: Moresofa sở hữu đội ngũ nhân công tay nghề cao từ nhân viên kinh doanh được đào tạo với chuyên môn cao, cho tới người thợ lâu năm, đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng.

Giá thành: Giá thành tại xưởng, bởi Moresofa không qua một đơn vị trung gian nào khác nên giá cả luôn tại xưởng rất phù hợp cho mọi đối tượng.

Bọc lại sofa giá rẻ

Lên khung xương cho sofa với kích thước đồ sộ, toát lên độ sang trọng đẳng cấp cho không gian cần trang trí.

Cung cấp mẫu mã đa dạng: Là đơn vị chuyên sản xuất sofa nên việc đa dạng mẫu mã là điều tất yếu. Chúng tôi luôn cập nhật mẫu mã hiện đại, thời thượng hợp xu thế nhất. Đa dạng trong phong cách thiết kế từ hiện đại đến cổ điển, tân cổ điển.

Bọc lại sofa giá rẻ

 

Chất liệu bọc sofa đa dạng từ bọc vải, nỉ đến da. Mỗi một chất liệu mang lại giá trị thẩm mỹ khác nhau.

Bọc lại sofa giá rẻ

Địa chỉ bọc lại sofa giá rẻ uy tín nhất Hà Nội là Moresofa, giúp bạn lựa chọn sản phẩm đẹp đảm bảo chất lượng nhất.

Chất liệu bọc sofa phong phú: Sofa bọc da, sofa bọc vải, nỉ, giường sofa, sofa hiện đại, sofa tân cổ điển.

Sản phẩm đạt chất lượng Châu Âu: Mang tới những sản phẩm tinh hoa nhất tới tay khách hàng. Khung xương sofa luôn được chắc chắn nhất, có tuổi thọ sử dụng lâu năm.

Bọc lại sofa giá rẻ

Bên cạnh bọc lại ghế sofa thì Moresofa còn nhận đặt bọc lại giường sofa uy tín, đa dạng mẫu mã và chất liệu bọc theo sở thích của gia chủ.

Chế độ bảo hành: Moresofa có chế độ bảo hành uy tín cho khách. Giúp khách hàng yên tâm nhất khi chọn lựa dịch vụ bọc lại sofa bên chúng tôi.

Bọc lại sofa giá rẻ

Moresofa địa chỉ bọc lại sofa giá rẻ uy tín nhất Hà Nội mang tới không gian trang trí sang trọng và tiện nghi nhất tới ngôi nhà bạn.

Trên đây là một số lợi thế mà Moresofa sở hữu, cũng là một trong những lý do bạn nên chọn Moresofa là đơn vị chuyên bọc lại sofa đã qua sử dụng. Hãy chọn một địa chỉ uy tín để đem lại sự đáp ứng tối đa cả về chất lượng lẫn giá thành.

Bọc lại sofa giá rẻ

Các mẫu sofa được Moresofa bọc lại theo phong cách theo yêu cầu của khách hàng.

Mẫu sofa sau khi đã sản xuất hoàn thiện

Bọc lại sofa giá rẻ

Mẫu sofa bọc nỉ nhung màu xanh theo phong cách hiện đại sau khi đã sản xuất hoàn thiện

Bọc lại sofa giá rẻ

Mẫu sofa hiện đại màu trắng tinh tế tạo điểm nhấn độc đáo trong thiết kế lấy trắng xanh chủ đạo

Bọc lại sofa giá rẻ

Mẫu sofa bọc da màu cam được xưởng sản xuất hoàn thiện với điểm đặc biệt khi kết hợp chất liệu inox mạ vàng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái

Bọc lại sofa giá rẻ

Mẫu sofa màu trắng góc chữ L thiết kế vát tạo vẻ đẹp trang nhã tại biệt thự Vinhomes

Không thể phủ nhận bọc ghế sofa đang là giải pháp tốt nhất hiện nay khi các bạn muốn bộ sofa của mình khoác lên chiếc áo mới. Thay vì bỏ một khoản tiền lớn sắm bộ mới, thì các bạn có thể sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa. Moresofa địa chỉ bọc lại sofa giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội, hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm và yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất