TIN TỨC MỚI

Có nên mua sofa da thật? [Góc tư vấn Moresofa]

Có nên mua sofa da thật? [Góc tư vấn Moresofa]

Để giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi “Có nên mua sofa da thật?” Moresofa mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây về lý do nên chọn những mẫu sofa da thật, lợi ích cũng như những ưu điểm dòng sofa da thật mang lại.

Sofa da thật

“Có nên mua sofa da thật?” Nhìn vào không gian phòng khách với chiếc sofa da thật nhập khẩu từ Ý chắc chắn mang lại giá trị đẳng cấp cho ngôi nhà bạn.

Có nên mua sofa da thật?

Nhiều người vẫn đặt câu hỏi có nên mua sofa da thật? Tuy nhiên câu trả lời vẫn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: sở thích, tài chính, đặc điểm của sofa da thật. Đồng thời phong cách thiết kế không gian phòng khách nhà bạn cũng ảnh hưởng trực tiếp đến việc chọn chất liệu bọc sofa. Cùng chúng tôi tìm hiểu về khái niệm, đặc điểm cũng như quy trình sản xuất của sofa da thật sau đây.

Sofa da thật

Mẫu sofa da thật được nhập khẩu chính hãng từ Ý mang phong cách thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung.

Sofa da thật là gì?

Sofa da thật là mẫu ghế sofa được bọc bởi chất liệu da, lấy từ động vật như bò, cừu, ngựa trâu,… tạo thành nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Với đặc tính mềm, dẻo dai và có độ bền cao. Trong đó, da bò là được sử dụng phổ biến nhất bởi: Có các lỗ chân lông được phân bố đều và thẳng, giúp thoáng khí. Độ mềm mại, độ bền và tính đàn hồi cao hơn các chất liệu khác.

Tại Moresofa sử dụng hai chất liệu da trong khâu sản xuất sofa. Nếu yêu thích sofa da thật chúng tôi có sẵn dòng sofa da tự nhiên - da bò được nhập khẩu chính hãng từ Ý. Sản phẩm tốt, bảo vệ thiên nhiên và bởi chúng có tính đàn hồi cao, mang tới cảm giác thoải mái cho người ngồi. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi giới thiệu tới bạn dòng sofa da thật nhập khẩu từ Ý được yêu thích hiện nay.

Sofa da thật

Đắm say với không gian phòng khách hiện đại và đẳng cấp với sự hiện diện bộ sofa bọc da thật cao cấp.

Một số lý do nên chọn sofa da thật.

Quy trình sản xuất khoa học, hiện đại.

Đất nước Ý được biết đến cái nôi của nghệ thuật thuộc da, các công ty thuộc da ở đây sở hữu những bí quyết riêng lâu đời. Thuộc da là quá trình không phá vỡ cấu trúc collagen, loại bỏ vi khuẩn, giữ độ dai, độ đàn hồi của da và lưu giữ độ bền bỉ của lớp da theo thời gian. Các sản phẩm da của Ý đều đạt tiêu chuẩn da CAT 4, CAT 6 được lấy từ phần trên cùng của lớp da con bò – phần da cao cấp nhất và giá trị nhất.

Sofa da thật

Mẫu sofa da cao cấp khung chắc chắn được Moresofa sản xuất.

Sofa da thật toát lên vẻ đẳng cấp nhất định.

Sofa da thật toát lên vẻ đẳng cấp nhất định cho không gian phòng khách nhà bạn. Đây chính là câu trả lời cho câu hỏi “Có nên mua sofa da thật”. Đẳng cấp thể hiện ở cái chất lượng bên trong mang lại. Để mang lại một không gian phòng khách sang trọng đẳng cấp đó gia chủ nên xem xét để chọn lựa mẫu sofa da cao cấp. Chọn lựa được một bộ sofa da thật chắc chắn tạo nên giá trị tinh thần cao mỗi khi bạn ngồi lên một bộ sofa.

Sofa da thật

Gợi ý mẫu sofa hiện đại được bọc chất liệu da cao cấp nhập khẩu từ Ý, toát lên vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi.

Sofa da thật nhập khẩu từ Ý là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sự mềm mại của chất liệu da cao cấp, tạo nên một tổng thể hoàn hảo trong không gian nội thất phòng khách. Mỗi một chiếc sofa da thật đều được làm nên từ những nhà thiết kế người Ý và những thợ thủ công tài hoa. Sự chăm chút và tỉ mỉ trên từng đường may Sofa đi cùng với dáng vẻ mang đậm phong cách Ý, làm tăng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và trở thành tâm điểm trong mọi không gian.

Sofa da thật

“Có nên mua sofa da thật?” Moresofa giới thiệu mẫu sofa da thật màu nga được khách hàng yêu thích.

Sofa da thật tuổi thọ sử dụng lâu dài.

So với những chất liệu da thông thường khác thì dòng sofa da thật luôn chiếm ưu thế về thời gian sử dụng lâu dài, trường tồn với thời gian. Nếu những loại da chất lượng thấp sau 1 thời gian sử dụng sẽ phải thay mới do những vết xước, bay màu, còn sofa da thật Ý không như vậy. Chúng sẽ chuyển sang màu vintage và càng sử dụng lâu lớp da càng mềm mại, bóng đẹp hơn. Sofa không chỉ có tuổi thọ cao mà còn tồn tại được vô cùng lâu. Có những bộ sofa vẫn bền đẹp sau 20 năm.  

Sofa da thật có chế độ bảo hành tốt.

Nếu muốn có một chế độ bảo dưỡng cho chiếc sofa nhà mình thì hãy mua sofa da thật nhập khẩu từ Ý nhé quý khách. Thông thường những sofa da nhập khẩu Ý sẽ có các chế độ bảo hành tốt, lâu năm và dịch vụ hậu mãi cho khách hàng của mình như chăm sóc da theo định kỳ để bảo vệ bộ sofa của bạn không “xuống sắc”.

Sofa da thật

Màu sắc sofa da thật trẻ trung, hiện đại toát lên sự đẳng cấp nhất định.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về mẫu sofa được làm từ chất liệu da thật được Moresofa nhập khẩu từ Ý. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu sofa da thật đẳng cấp từ mẫu mã tới chất lượng. Bên cạnh đó bạn còn được nhận những dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng trong quá trình sử dụng sản phẩm sofa da thật bên chúng tôi.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm được nêu trên thì dòng sofa da thật còn có một số nhược điểm như sau: ít mẫu mã và màu sắc chủ yếu là màu nâu, đen, xám, trắng,... ít họa tiết nhìn khá thô cứng. Thứ 2 là giá thành của sofa da thật khá cao nên đối tượng khách hướng tới là khá hạn chế, khách chủ yếu là giới thượng lưu. Vì vậy nếu quý khách đã chót yêu thích vẻ đẹp sang trọng từ chất liệu da nhưng nguồn tài chính có hạn thì sofa da công nghiệp là lựa chọn hàng đầu.

Sofa da thật

Mẫu sofa da thật đang được sản xuất trực tiếp tại xưởng Moresofa.

Sofa da thật

Nhân viên Moresofa đang lên khung cho những chiếc sofa da thật nhập khẩu từ Ý.

Moresofa có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất sofa từ công trình bé đến lớn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu tới tay khách hàng. Sở hữu diện tích nhà xưởng rộng lớn, đội ngũ nhân viên yêu nghề dày dặn kinh nghiệm, sử dụng máy móc sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất. Cập nhật mẫu mã đẹp và độc đáo tới khách hàng, cam kết da thật 100% nhập khẩu từ Ý, giá tại xưởng,…

Sofa da thật

Mẫu sofa da thật của Moresofa giá xưởng.      

Sofa da thật

Mẫu sofa bọc da màu cam trẻ trung tạo điểm nhấn đột phá trong không gian biệt thự nhà phố

Sofa da thật

Mẫu sofa khung gỗ óc chó bọc da tân cổ điển tại biệt thự cao cấp

Sofa da thật

Mẫu sofa tân cổ điển được bàn giao hoàn thiện tại căn hộ cao cấp Hà Nội

Sofa da thật

Sofa da mang phong cách tân cổ điển sang trọngSofa da thật

Sofa da màu kem tân cổ điển cao cấp trong hạng mục thiết kế và thi công nội thất tại biệt thự Ciputra Hà Nội    

Qua bài viết “Có nên mua sofa da thật” trên đây, Moresofa hy vọng đã mang lại cho khách hàng về thông tin bổ ích như xuất xứ da thật từ đâu, hiểu hơn về chất liệu da nhập khẩu từ Ý mang lại những giá trị ra sao? Tuổi thọ cũng như giá trị nâng tầm phong cách không gian nhà bạn một cách hoàn hảo nhất đáng với số tiền bạn đã bỏ ra. Mời bạn đến với Moresofa để được tư vấn miễn phí và báo giá.

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất