TIN TỨC MỚI

Sofa băng là gì? Phân loại sofa băng đẹp

Sofa băng là gì? Phân loại sofa băng đẹp

Sofa băng là gì? Bên cạnh những mẫu sofa góc có diện tích cồng kềnh và rộng lớn thì ngày nay những chiếc sofa băng được ra đời chiếm được rất nhiều sự lựa chọn yêu thích của những khách hàng ở chung cư, nhà phố,… Vậy Sofa băng là gì? Phân loại ra sao? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Moresofa.

Sofa băng

Sofa băng là gì? Dòng sản phẩm được khách hàng yêu thích bởi sự đa dạng trong thiết kế mang lại sự tiện nghi nhất định tại mỗi sản phẩm.

Sofa băng là gì?

Sofa băng là một loại ghế sofa dài có dáng của một đường thẳng hay thiết kế dạng chữ I, có sức chứa từ 2 người trở lên xếp liền nhau. Sofa băng còn có các tên gọi khác nhau như: sofa văng, sofa chữ i.

Sofa băng

Giới thiệu mẫu sofa văng bọc nhung màu xanh cao cấp do Moresofa thiết kế và sản xuất.

Phân loại sofa băng

Phân loại Sofa băng theo phong cách thiết kế.

Sofa băng hiện đại : Phong cách hiện đại là thuật ngữ được dùng để chỉ những sản phẩm được thiết kế theo kịp xu hướng mới nhất của thời đại, thường được đông đảo các bạn trẻ yêu thích.

Sofa băng

Những mẫu sofa băng hiện đại chủ yếu được bọc bằng chất liệu vải tạo nên sự thông thoáng, trẻ trung nhất định.

Sofa băng

Sofa băng phong cách hiện đại luôn mang lại sự tối giản, khá đơn giản tạo nên sự gọn gàng không quá rườm rà, được giới trẻ yêu thích rất nhiều.

Sofa băng hiện đại cũng vậy là kiểu phong cách để chỉ những mẫu sofa bắt kịp những xu hướng mới nhất của thời đại. Những mẫu sofa hiện đại sẽ thể hiện một hoặc toàn bộ các xu hướng mới nhất thị trường. Vì là phong cách sinh ra theo thời đại nên chúng phổ biến hơn so với sofa cổ điển hay tân cổ điển.

Sofa băng tân cổ điển: Phong cách tân cổ điển là một trong những phong cách được ưa chuộng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Sofa băng tân cổ điển là sự kết hợp của cổ điển và đường nét hiện đại. Đôi lúc bạn sẽ thấy nó rất giống với những chiếc sofa cổ điển. Điểm khác biệt của sofa băng tân cổ điển là chúng có những đường nét hoa văn đơn giản hơn so với sofa cổ điển.

Sofa băng

Sắc hồng trẻ trung với mẫu sofa băng tân cổ điển cao bọc nỉ cao cấp do Moresofa sản xuất.

Sofa băng

Tham khảo mẫu sofa băng tân cổ điển bọc da màu kem kết hợp khung chân gỗ Óc chó cao cấp tại Moresofa.

Sofa băng cổ điển: Phong cách cổ điển là trường phái nghệ thuật của Châu Âu bắt đầu từ thế kỷ XVII – thế kỷ XIX. Thiết kế nội thất cổ điển áp dụng nguyên tắc cân bằng và đối xứng rất khắt khe. Sofa cổ điển là dòng sofa băng đẹp với phong cách cổ điển châu Âu, có nhiều điểm tương đồng và thường bị nhầm lẫn với sofa tân cổ điển. Điểm khác biệt là sofa cổ điển có sự tinh tế và quyền lực hơn. Một phần tiếp là sofa băng tân cổ điển thiên nhiều về ứng dụng hơn.

Phân loại Sofa băng theo chất liệu bọc.

Sofa băng bọc da: Sofa bọc da đem lại sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian phòng khách, đồng thời nó thể hiện được phong cách, gu thẩm mỹ của gia chủ khi chọn lựa sofa da cho căn hộ của mình. Là chất liệu dễ dàng vệ sinh, không bám bụi, không thấm nước,… Do đó, sofa bọc da bên cạnh ưu điểm thể hiện đẳng cấp còn toát lên vẻ thẩm mỹ lẫn dễ dàng vệ sinh.

Sofa băng

Sofa băng bọc da luôn toát lên vẻ đẳng cấp sang trọng nhất định.

Sofa băng

Với phong cách tân cổ điển thì khách hàng luôn yêu thích mẫu sofa băng bọc da màu be sang trọng này.

Sofa băng bọc da là loại sofa băng có vỏ bọc da công nghiệp, da cao cấp, da bò thật,.. Sofa băng da thường được các nhà thiết kế chọn lựa cho các phòng khách hoặc khu nghỉ ngơi dễ bị nhiễm nước. Với các mẫu sofa băng da công nghiệp bạn sẽ dễ dàng tìm chọn các sản phẩm màu sắc đa dạng hơn.

Sofa băng bọc vải: Vải là chất liệu phổ biến nhất thị trường hiện nay, bởi sự đa dạng màu sắc, hoa văn hoạt tiết, mẫu mã đa dạng tạo nên một sự chọn lựa thoải mái. Sofa bọc vải có thể là: bọc vải nỉ, vải bố hoặc vải nhung,… Sofa vải băng đẹp vừa thuộc dòng sản phẩm sofa giá rẻ nên rất được các quý gia chủ yêu thích.

Sofa băng

Sofa băng bọc vải sắc đỏ trẻ trung hiện đại.

Sofa băng

Cảm nhận vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi của mẫu Sofa băng nỉ màu nâu bắt mắt.

Sofa băng

Gợi ý mẫu sofa băng nỉ tân cổ điển mang lại vẻ sang trọng cho không gian phòng khách chung cư, nhà phố.

Sofa băng

Gây ấn tượng mạnh với mẫu sofa băng bọc nhung màu xanh trẻ trung, êm ái.

Tại sao nên chọn MoreSofa trong khâu thiết kế và sản xuất sofa băng.

Bàn về sofa văng thì chúng ta hình dung ra ngay đó là một loại sofa có kích thước linh hoạt phù hợp cho mọi diện tích không gian cần bài trí từ hẹp đến rộng lớn. Với thiết kế và kích thước như vậy, sofa văng rất dễ khi di chuyển và sắp xếp, đa dạng về kích thước – màu sắc – phong cách. Hơn nữa sofa băng lại dễ dàng kết hợp với các loại sofa khác.

Sofa băng

Lựa chọn xưởng sofa MoreSofa uy tín, chuyên nghiệp mang đến cho bạn một bộ sofa đẹp và chất lượng nhất.

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có những mẫu sofa băng trổi nổi trên thị trường có chất lượng kém ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không lâu dài. Do đó, bạn cần tìm địa chỉ thiết kế và sản xuất sofa băng uy tín và chất lượng, mang lại hiệu quả cao nhất, hợp với số tiền bạn đã bỏ vào. MoreSofa chính là đơn vị giúp bạn thực hiện tốt những mong muốn đó. MoreSofa có:

  • Xưởng sản xuất sofa lớn tại Hà Nội.

  • Đội ngũ KTS dày dặn kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ cao, thiết kế ra nhiều kiểu dáng sofa băng theo thời đại và theo yêu cầu của khách hàng.

  • Đội ngũ nhân công lành nghề, tẩn mẩn, ti mỉ trong công việc, đáp ứng được tiến độ thực hiện mẫu sofa mà khách đặt.

  • Luôn cập nhật và sản xuất các mẫu sofa theo thời đại, hiện đại và đáp ứng đúng nhu cầu tâm lý của khách hàng.

  • Chất liệu bọc sofa luôn đáp ứng đủ các tiêu chí: chất lượng – thẩm mỹ - giá phù hợp.

  • Giá cả sofa tại xưởng, không qua một đơn vị  trung gian nào khác.

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh nhẹ,…

Sofa băng

Sofa băng là gì? Là dòng sofa mang nhiều ưu điểm nổi bật về màu sắc lẫn phong cách thiết kế. 

Sofa băng

Một chiếc Sofa băng bọc da hiện đại ra đời phù hợp cho mọi không gian nhà phố, chung cư hay biệt thự.

Trên đây là một số lý do bạn nên chọn và đặt niềm tin vào Moresofa. Hãy thử trải nghiệm những sản phẩm sofa băng bên chúng tôi để cảm nhận những điều mới mẻ, đem lại cảm giác thư giãn thực thụ tại ngôi nhà thân yêu của mình với những chiếc sofa băng ra đời bằng cả tâm huyết của từng nhân viên trong công ty chúng tôi.

Qua bài giới thiệu “Sofa băng là gì?” Moresofa tin chắc rằng bạn đã có câu trả lời cho những nghi vấn và thắc mắc về tên gọi và nắm được cách phân loại sofa băng ra sao. Để giúp bạn hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm này, hãy nhấc máy lên và liên hệ MoreSofa để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất