TIN TỨC MỚI

Ghế đôn sofa là gì? Ghế đôn sofa đẹp hiện nay

Ghế đôn sofa là gì? Ghế đôn sofa đẹp hiện nay

Ghế đôn sofa là gì? Bên cạnh những mẫu sofa văng, sofa góc có kích thước dài và cồng kềnh thì những chiếc đôn sofa đi kèm cũng được yêu thích rất nhiều. Lý do tại sao những chiếc ghế đôn sofa lại được yêu thích như vậy? Moresofa mời bạn cùng tham khảo bài viết “Ghế đôn sofa là gì? Ghế đôn sofa đẹp hiện nay” trong bài viết sau đây.

Đôn sofa

Cảm nhận sự êm ái, kiểu dáng màu sắc đẹp mắt từ những chiếc đôn sofa do Moresofa sản xuất.

Ghế đôn sofa là gì?

Ghế đôn sofa là sản phẩm thường đi kèm với những bộ sofa có kích cỡ lớn hơn như sofa giường, sofa băng, sofa góc,...Về thiết kế, ghế đôn thấp, kiểu dáng nhỏ gọn, thường có ghế đôn sofa vuông hoặc tròn với 1 chỗ hoặc 2 chỗ ngồi. Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ nên thuận tiện trong việc di chuyển mà không tốn nhiều công sức.

Đôn sofa

Ghế đôn sofa là gì? Là mẫu ghế đơn kiểu dáng mini họa tiết sinh động tạo nên dấu ấn độc đáo.

Cấu tạo và công dụng của ghế đôn sofa.

Ghế đôn sofa là một dạng của sofa mini nó có cấu tạo tương tự như sofa bình thường. Nhưng có kích thước nhỏ hơn rất nhiều chỉ vừa một người ngồi. Có thể hiểu nó là một chiếc ghế đẩu dạng nhỏ có bọc nệm. Cũng như sofa phòng khách thì ghế có nhiều thiết kế khác nhau. Từ màu sắc cho đến kiểu dáng khá đa dạng tùy theo mong muốn.

Đôn sofa

Mẫu ghế sofa đôn bọc nỉ êm ái, màu sắc trẻ trung đẹp mắt.

Công dụng chính của đôn sofa phòng khách là làm đẹp và tô điểm thêm cho sofa. Tất nhiên nó vẫn có những tiện ích của một chiếc ghế sofa da êm ái như bình thường. Nhưng không được thoải mái bằng sofa chính lớn có lưng tựa.

Đôn sofa

Ghế đôn sofa là gì? Là mẫu đôn sofa đa dạng từ màu sắc, phong cách đến kiểu dáng.

Những ưu điểm của ghế đôn sofa.

Ghế đôn tuy chỉ là một món đồ có kích thước nhỏ nhưng có vai trò quan trọng trong trang trí, được ví như mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sofa nhà bạn. Cùng tham khảo ưu điểm của ghế đôn sofa:

Thứ nhất: Ghế đôn sofa mang tính thẩm mỹ, tạo nên sự hoàn hảo cho bộ sofa mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho căn phòng khách hay là khu vực bạn cần trang trí. Do đó những chiếc đôn sofa mang lại giá trị thẩm mỹ rất lớn.

Đôn sofa

Cận cảnh chi tiết các đường chỉ phào chắc chắn của mẫu sofa đôn do Moresofa sản xuất.

Thứ hai: Ghế đôn sofa tiết kiệm diện tích, nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng và có thể kết hợp được với nhiều món đồ nội thất khác. Với những căn hộ chung cư, nhà phố có diện tích bé thì những chiếc sofa đôn là vật cứu thế tại không gian hạn chế này.

Đôn sofa

Ngoài kiểu dáng tròn ra thì ghế đôn sofa còn có kiểu mặt vuông hiện đại.

Thứ 3: Bên cạnh đó, những chiếc đôn ghế sofa sẽ là cứu cánh cho bạn khi gia đình có nhiều vị khách ghé thăm. Khi không cần phải sử dụng đến, bạn có thể dễ dàng cất đi mà không nhiều công sức.

Đôn sofa

Cảm nhận sự êm ái dễ chịu từ mẫu ghế đôn sofa làm tăng độ tiện nghi vừa cứu cánh cho mỗi khi nhà có khách đông đến chơi.

Thứ 4: Giá thành rẻ, mọi gia đình đều có thể sắm cho ngôi nhà mình những chiếc đôn sofa đẹp theo ý thích. Bởi, giá thành của chúng rất hợp lý.

Đôn sofa

Màu sắc của những ghế đôn sofa rất đa dạng, phù hợp cho mọi không gian nhà cần trang trí.

Thứ 5: Những chiếc đôn sofa rất dễ vệ sinh và nhanh gọn. Kích thước của những ghế đôn sofa nhỏ nên việc vệ sinh rất dễ dàng và nhanh gọn, rất tiết kiệm thời gian.

Chất liệu bọc đệm ghế đôn sofa.

Cũng tương tự như những sản phẩm sofa của Moresofa thì chất liệu bọc đệm những chiếc ghế đôn sofa cũng rất đa dạng. Từ chất liệu bọc vải, bọc nỉ đến bọc da,… tùy thuộc vào sở thích của gia chủ mà chọn lựa chất liệu theo ý thích. Mỗi một chất liệu bọc mang lại những ưu, nhược điểm khác nhau. Bởi vậy, nếu bạn muốn được tìm hiểu kỹ càng và rõ hơn về các chất liệu bọc đệm ghế đôn sofa trên thì liên hệ Moresofa để được tham khảo và tư vấn miễn phí.

Đôn sofa

Chất liệu bọc ghế đôn sofa cũng đa dạng từ da cho đến chất liệu bọc nỉ, vải, nhung,…

Phân loại ghế đôn sofa.

Ghế đôn sofa theo hình dáng: Hiện nay, trên thị trường ghế đôn sofa có đa dạng kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên nổi bật có kiểu dáng tròn và vuông và dài.

Đôn sofa

Gợi ý mẫu sofa đôn gỗ tự nhiên cao cấp mang lại sự chắc chắn cho người dùng.

Đôn sofa

Kiểu dáng đôn sofa dáng dài phù hợp cho không gian phòng ngủ trở nên ấn tượng hơn.

Ghế đôn sofa theo phong cách thiết kế: Cũng giống như phong cách thiết kế sofa khác thì những chiếc ghế đôn sofa cũng được thiết kế theo 3 phong cách khác nhau: hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Mỗi một phong cách mang lại cảm nhận và phù hợp với không gian nhà  bạn. Bởi vậy, hãy chọn những chiếc ghế đôn có phong cách tương đồng với món đồ nội thất trong ngôi nhà của bạn nhé!

Đôn sofa

Phong cách thiết kế ghế đôn sofa cũng đa dạng từ hiện đại tới tân cổ điển rất ấn tượng.

Đôn sofa

Ghế đôn sofa là gì? Là dòng ghế đa năng có thể sử dụng tại mọi không gian nhà ở từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng thay đồ.

Địa chỉ đặt mua ghế đôn sofa mẫu mã đẹp, chất lượng.

Ghế đôn sofa là gì? Ghế đôn là vật gắn liền với sofa. Không gian phòng khách bình thường có thể không cần đôn. Nhưng không gian phòng khách sang trọng rất cần thiết để tạo hiệu ứng thẩm mỹ cũng như tăng các tiện ích. Giúp giải quyết vấn đề khách đông đến chơi nhà cực tiện lợi. Nếu bạn mong muốn có một không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi thì việc sắm những chiếc ghế sofa đôn là hợp lý và đúng đắn.

Đôn sofa

Mẫu ghế đôn sofa bọc nỉ mang phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp.

Vậy địa chỉ mua ghế đôn sofa ở đâu vừa đẹp lại chất lượng? Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nhà nội thất thì Moresofa chính là cái tên được nhắc tới rất nhiều. Bên cạnh kinh nghiệm hoạt động dày dặn thì Moresofa còn mang lại những dịch vụ nội thất liên quan khác. Nhờ sử dụng máy móc hiện đại và tiên tiến, Chúng tôi luôn cập nhật mẫu mã sản phẩm theo xu hướng mang lại những sự sang trọng và thẩm mỹ nhất tới tay khách hàng.

Đôn sofa

Kiểu dáng bắt mắt của những mẫu ghế đôn sofa do Moresofa sản xuất.

Đôn sofa

Gợi ý mẫu ghế đôn sofa tân cổ điển dáng dài được sử dụng tại phòng khách sang trọng.

Đôn sofa

Đôn sofa dáng tròn bọc da hiện đại

Đôn sofa

Đôn sofa hình chữ nhật bọc da tạo cảm giác mạnh mẽ trong phòng khách căn hộ hiện đại

Đôn sofa

Đôn sofa cuối giường còn được biến tấu với phong cách Indochine đầy hoài niệm

Đôn sofa

Cùng một phong cách nhưng bạn có thể tạo sự trẻ trung hơn với đôn sofa bọc nỉ họa tiết kẻ sọc

Đôn sofa

Hoặc có thể nổi bật với sắc xanh dương đầy ấn tượng

Đôn sofa

Trong thiết kế hiện đại, bạn có thể sử dụng đôn sofa thay thế ghế trang điểm mà vẫn tạo nên nét đẹp ấn tượng

Đôn sofa

Ghế đôn sofa cuối giường tạo nét đẹp mềm mại với đường cong vát góc hình elip ấn tượng trong phòng ngủ căn hộ hiện đại

Các bạn vừa theo dõi bài viết “Ghế đôn sofa là gì?” tìm hiểu về cấu tạo, thành phần và một số ưu điểm nổi bật của những chiếc ghế đôn sofa do Moresofa cung cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một hay nhiều chiếc ghế đôn sofa đẹp và chất lượng thì hãy tìm ngay tới Moresofa để được tư vấn miễn phí và báo giá bạn nhé!

Related


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất