MẪU GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

TIN TỨC NỘI THẤT


Ngày nay, khi các phong cách thiết kế càng đa dạng chiếc giường gỗ đơn thuần không còn đáp ứng được nhu cầu của không gian thì giường ngủ bọc da cao cấp đã đáp ứng được những mong mỏi của khách hàng. So với các dòng chất liệu giường gỗ tự nhiên, giường gỗ công nghiệp, giường bọc nỉ, giường nhung thì phân khúc giá của giuong ngu boc da cao hơn hẳn. Đặc biệt, giường ngủ tân cổ điển cao cấp hay sử dụng chất liệu da. Chất liệu da thuộc không hề dễ bảo quản nhưng nếu bạn biết chăm sóc gia chủ sẽ vô cùng yêu thích sự mềm mại ngay từ lần chạm đầu, hệ thống thoáng khí thở của da tự nhiên, mùi hương dễ chịu, vân da ấn tượng. Moresofa sử dụng hai chất liệu da thuộc (da bò) và da simili (da Pu) theo yêu cầu. Nếu muốn không gian sang trọng bậc nhất thì chất liệu da là thích hợp nhất. Nếu bạn muốn giường da hiện đại hay giường bọc da Hàn Quốc thì chúng tôi sẽ tư vấn để gia chủ có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Lưu ý, kích thước giường cũng ảnh hưởng lớn bởi không gian phòng ngủ bạn nhé.



Giường ngủ kiểu Nhật, giường ngủ hiện đại, giường ngủ cho bé rất ưu ái chất liệu nỉ - vải này. Chất liệu vải bao bố - nỉ nhung có nhiều ưu điểm vượt trội thích hợp cho thiết kế giường sofa: bền bỉ khó rách - giá cả rất phải chăng - thường hưởng đầy đủ hệ thống đệm mút - khung gỗ tự nhiên - thiết kế hoàn hảo. Chưa hết, điểm nổi bật của chất liệu này là có độ êm ái cao, tạo cảm giác thoải mái khi thả lỏng toàn cơ thể tựa vào chúng. Ngoài ra, sofa bọc nỉ còn đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi cho người sử dụng. Tuy nhiên nếu lựa chọn sản phẩm này, bạn cần dọn vệ sinh, bụi bẩn nhé, vì loại vải nỉ rất dễ bám bụi và khó tẩy rửa. Sản phẩm chống thấm ngược nước tốt nên nếu bạn có trẻ nhỏ hay nghịch ngợm thì cũng sẽ không thành vấn đề. Moresofa nhập khẩu nỉ chất lượng cao từ Bỉ đảm bảo kết cấu chắc chắn, bề mặt đồng màu, lông ngắn mượt. Vải bao bố cũng là lựa chọn thú vị cho sofa giuong ngu bởi màu sắc đa dạng, dễ thay thế sau một thời gian dài sử dụng.


Ưu điểm của sofa giường Moresofa

LỰA CHỌN GIƯỜNG BỌC NỈ HAY BỌC DA?

Công ty sản xuất nội thất đồ gỗ Moresofa chuyên nhận thiết kế sản xuất giường ngủ đẹp đảm bảo chất lượng – thẩm mỹ. Giường ngủ sofa thuộc sản phẩm nhận được nhiều đơn đặt hàng của khách hàng với đa dạng: giường ngủ gỗ sồi, giường ngủ bọc da, kích thước giường tròn Hàn Quốc, giường ngủ hiện đại cũng như phong cách giường ngủ tân cổ điển. Chúng tôi luôn cam kết sản xuất sản phẩm đúng mẫu mã, kích thước, nguyên liệu. Đặc biệt, chúng tôi sẽ lắp đặt, vận chuyển thông minh, đảm bảo giuong ngu sofa đẹp không một vết xước.

Images

VỎ BỌC CHẤT LƯỢNG

Vỏ bọc ngoài đệm mút và khung ghế là bộ mặt của chiếc ghế sofa, quyết định vẻ đẹp của sản phẩm. Các loại chất liệu bọc sofa phổ biến là da, nỉ và vải, gọi chung là vải bọc. Moresofa lựa chọn nỉ Bỉ làm chất liệu cung ứng, vải da PU độ kết dính siêu chuẩn và vải thuộc da bò nhập khẩu cao cấp làm nguyên liệu bề mặt cho sofa giường. Đây cũng là yếu tố để phân loại các dòng sofa giường: sofa da, sofa nỉ, sofa vải mà chúng tôi phân loại.

Vỏ bọc giường + Đệm mút = Bề mặt vượt trội

Mỗi chất liệu vải bọc có ưu nhược điểm khác nhau chẳng hạn như da thì dễ vệ sinh, vải thì thoáng khí, nhiều hoa văn nhưng dễ bẩn và bị bào mòn. Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết của vải bọc cũng chính là yếu tố hàng đầu tạo sự phong phú của sản phẩm sofa. Để lựa chọn được bề mặt phù hợp gia chủ nên cân nhắc và tham khảo ý kiến của Moresofa bao gồm: ngân sách - thời tiết - khả năng giữ gìn - vệ sinh.

Images

KHUNG XƯƠNG CHẮC CHẮN 

Lò xo và đai thun là phần chịu lực ngồi của sofa, là kết cấu gắn liền với khung ghế, chịu lực tác động trực tiếp từ đệm ngồi xuống ghế. Lò xo thường được làm bằng thép đặc biệt, dạng xoắn đứng hoặc dạng dây cuộn. Nhờ có lò xo chịu đàn hồi cao hỗ trợ nên tăng cường khả năng chống xẹp lún mút đệm qua thời gian dài sử dụng, êm ái khi ngồi, bền với thời gian.

Vỏ bọc giường + Đệm mút = Bề mặt vượt trội

Khung xương gỗ sồi: được sử dụng rất nhiều trong ngành sản suất ghế sofa, đặc biệt là gỗ sồi Nga (sồi trắng). Gỗ có độ bền cao, màu từ kem đến vàng nhạt, có vân dải chạy song song, chịu lực và chống thấm khá tốt. Gỗ chống mối mọt tốt do có hàm lượng cao chất tannin. Gỗ óc chó sở hữu gỗ màu nâu sậm, vân gỗ đẹp hình xoáy, có độ cứng và chịu lực cực cao. Vì đặc trưng hiếm có, hảo hạng của gỗ óc chó nên đây là loại nguyên liệu không được dùng phổ biến như loại khung gỗ nêu trên. Rất thích hợp với giường sofa hạng sang.

Liên hệ Moresofa


Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất